Axe Cop

Link Tải Game Axe Cop Free Download

Tải Game Axe Cop miễn phí với nhiều loại link khác nhau như Google Drive, Fshare,... . Cách tải game Axe Cop cũng được hướng dẫn một cách chi tiết và dễ thực hiện. Và trước khi tải Game hay Axe Cop thì hãy tìm hiểu sơ qua về game nhé.

THÔNG TIN GAME

Tên Game: Axe Cop
Thể Loại Game: Action, RPG, Adventured, Indie, Strategy,
Năm Phát Hành: 26/11/2020
Đánh Giá Game: 

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Axe Cop miễn phí link Google Drive - Axe Cop Free Download link Google Drive

Năm 2009, hai anh em Malachai (5 tuổi) và Ethan (29 tuổi) Nicolle đã tạo ra cuốn truyện tranh Ax Cop. Trong những năm qua, hai anh em đã cạnh tranh với Ax Cop và nhóm chiến binh mạnh mẽ của anh ta để chống lại những kẻ xấu chết chóc, ghê tởm và kinh hoàng nhất mà trí tưởng tượng của họ có thể nghĩ ra. Để kỷ niệm hơn mười năm Ax Cop, chúng tôi tự hào giới thiệu trò chơi Ax Cop chính thức!

Chơi như Axe Cop và nhóm của anh ấy trong game nhập vai cổ điển cổ điển này! Thực hiện các nhiệm vụ đầy thử thách chống lại những kẻ thù ranh ma nhất của mình như Ông già Noel xấu số, Tiến sĩ Stinkyhead, Tiến sĩ Doo doo và hơn thế nữa! Trò chơi Axe Cop rất tuyệt vời cho cả những game thủ RPG thông thường và hạng nặng, cung cấp rất nhiều chiến lược, nhiệm vụ và câu chuyện để bất kỳ game thủ nào có thể đắm mình vào!

Sau khi Ax Cop tìm thấy chiếc rìu của mình tại hiện trường vụ cháy, anh ấy sẽ gặp Flute Cop và sự nghiệp của anh ấy với tư cách là người hùng hoành tráng nhất bắt đầu. Sau khi thu hồi được một cỗ máy bí ẩn, có khả năng biến bất kỳ kẻ xấu nào thành người tốt, anh và nhóm anh hùng của mình tin rằng họ có thể ngăn chặn tất cả kẻ xấu một lần và mãi mãi với nó. Nhưng họ phải săn lùng ba viên ngọc ma thuật để tăng sức mạnh cho nó. Trên đường đi, Ax Cop sẽ đối đầu với những kẻ xấu xa nhất của mình và ghé thăm một số địa điểm nguy hiểm nhất trong lịch sử truyện tranh của anh ấy, một ngọn núi lửa đầy khủng long, bên trong của một con quái vật khổng lồ, thậm chí là chính London! Những kẻ xấu đang hợp sức lại và sẽ không giúp Ax Cop dễ dàng tìm thấy những viên đá ma thuật này.

COMBAT: Lối chơi theo lượt truyền thống. Các nhân vật học các bước di chuyển và tăng sức mạnh dựa trên quyết định của bạn với các chỉ số của họ trên mỗi cấp độ.
KĨ NĂNG: Mỗi anh hùng trong đội của Axe Cop đều có một khả năng riêng trong lĩnh vực này. Axe Cop có thể chặt và phá vỡ hầu hết các vật phẩm bị nứt, Flute Cop có thể tương tác với các bức tượng ma thuật, Sockarang có boomerang sock điều khiển từ xa. Mỗi nhân vật cung cấp một cái gì đó khác nhau cho mọi cấp độ.
CAM KẾT: Tỷ lệ cược là nếu Ethan Nicolle vẽ một nhân vật, họ có thể sẽ xuất hiện trong trò chơi. Một số người trong số họ thậm chí anh ta còn ngạc nhiên khi tham gia trò chơi, chẳng hạn như El Fuego khó hiểu (một đô vật bị biến thành một củ khoai tây).
CÂU CHUYỆN: Trò chơi là kỷ niệm của mọi bộ truyện tranh mà anh em nhà Nicolle đã cùng nhau thực hiện. Sự trình bày từ mọi cuốn sách đã xuất bản đều được giới thiệu trong trò chơi, dù là nhiệm vụ chính đầy đủ hay nội dung phụ.

Red Triangle Games là một studio trò chơi độc lập từ Florida, đã sử dụng công cụ tạo trò chơi OHR.RPG.CE trong hơn 20 năm. Vào năm 2013, chúng tôi đã ra mắt lần đầu tiên trên cửa hàng Google Play với phiên bản làm lại của trò chơi Scare Spree. Chúng tôi đã liên tục sản xuất trò chơi kể từ đó. Nhóm bao gồm Matthew Edson (lập trình và thiết kế trò chơi), James Pandelis / Soda Piggy (tác phẩm nghệ thuật chiến đấu và âm nhạc), Ryan McQuinn (hiệu ứng âm thanh), với các minigame và sự hỗ trợ khác của Richard Upchurch, James Paige và Ralph Versteegen. 

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu
OS: XP and up
Processor: 500 MHz Pentium 3 Equivalent
Storage: 100 MB available space

TẢI GAME


LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI
Link tải được tổng hợp từ nhiều nguồn và hoàn toàn miễn phí.
Mỗi nguồn link tải được chia thành từng Sever khác nhau, và trong mỗi Sever có thể có nhiều phiên bản khác nhau của game.

ĐẢM BẢO PHẢI TUÂN THỦ MỤC SUPPORT TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

LINK TẢI GAME Axe Cop

CLICK ĐỂ TẢI


HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Trước khi tải game các bạn hãy đảm bảo những điều sau:
  1. Phải Tuân thủ mục Support để tải và cài game không lỗi.
  2. Tắt tất cả các chương trình diệt Virus trên máy tính trước khi tải, cài và chơi game.
  3. Sử dụng Phần mềm hỗ trợ Download IDM để tải game - tránh gặp lỗi.
  4. Sử dụng Winrar để giải nén hoặc UltraISO để tạo ổ đĩa ảo [Cách Sử Dụng].
  5. Phần mềm hỗ trợ chơi LAN: Radmin VPN - Dùng khi cần chơi LAN
  6. Phần mềm Parsec Gaming - Dùng để chơi online các game có tính năng Local Multiplayer.
  7. Phần mềm Steam - nền tảng chơi Online

Cách Tải Axe Cop:
Đây là hướng dẫn mặc định cho các game, hãy vào link tải xem có File nào thì làm theo hướng dẫn của File đó:
File Installer
  1. Tải file Installer
  2. Giải nén (hoặc tạo ổ đĩa ảo)
  3. Cài đặt game.
  4. Copy Cr4ck nếu cần.
  5. Vào game chơi (hoặc cài File Update nếu có)
File Update
  1. Tải file Update
  2. Giải nén (hoặc tạo ổ đĩa ảo)
  3. Cài đặt update vào nơi cài game
  4. Copy Cr4ck nếu cần.
  5. Nếu có nhiều File Update hãy cài lần lượt từ File Update 1, tới 2, 3, 4,...

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save game Axe Cop: Cách tìm File Save Game
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Axe Cop
Axe Cop
Tải Game Axe Cop miễn phí với nhiều loại link khác nhau như Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimZoSHhlv66w0cy-F53HoUAg8yUJx5nwxru7-8LrG8wKyzGE-NdO8wkvGeGL94c7ZMcSxKv3PfQ4fBw_aSTw2fNAU_1OT141S3gRbpv37EwoNTs1MZwhWQHMxS3wk_BYBfqKgV6OIDhC0/s1280/Axe-Cop-Free-Download.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimZoSHhlv66w0cy-F53HoUAg8yUJx5nwxru7-8LrG8wKyzGE-NdO8wkvGeGL94c7ZMcSxKv3PfQ4fBw_aSTw2fNAU_1OT141S3gRbpv37EwoNTs1MZwhWQHMxS3wk_BYBfqKgV6OIDhC0/s72-c/Axe-Cop-Free-Download.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/12/axe-cop.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/12/axe-cop.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy