Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa

Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Đối Kháng, Game Chặt Chém, Game Anime một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 là phần tiếp theo của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3, và là phần cuối cùng trong series. Trong Naruto Shippuden Ultimate Ninja STORM 4, một tập hợp các kỹ năng Ninja sẽ là của bạn để sử dụng chống lại những kẻ thù ác liệt nhất mà bạn từng gặp phải. Nó có lẽ là trò chơi lớn nhất trong series về danh sách nhân vật và phạm vi của câu chuyện. Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 sẽ đưa các fan đến cuối của bộ truyện tranh Naruto và Anime như để kết luận cuộc chiến Great Shinobi War và đóng lại seri Ultimate Ninja Storm.
Nếu bạn đã quen thuộc với các trò chơi Naruto Ultimate Ninja trước, bạn sẽ không có vấn đề chọn lên và đi với phần mới này. Các điều khiển là như nhau và phong cách chơi là khá giống nhau.
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 có tính năng gameplay giống như của các game trước trong series, trong đó các bạn điều khiển nhân vật của mình chiến đấu trong đấu trường 3D. Một tính năng quay trở lại từ bản gốc Ultimate Ninja Storm là khả năng "Wall Running". Các bạn sẽ có thể thực hiện để chiến đấu trên các bức tường của đấu trường. Một tính năng mới là khả năng trao đổi nhân vật trong trận chiến, gọi là Leader Swap hay Change Leader System, nơi các bạn có thể tận dụng lợi thế kỹ năng của tất cả các nhân vật trong nhóm của mình bằng cách chuyển đổi nhân vật chính trong suốt cuộc chiến. Trò chơi sẽ thực tế hơn những người tiền nhiệm của nó, khi các bộ trang phục, vũ khí và áo giáp có thể bị hư hỏng và thậm chí tan ra nếu bị trúng đòn. Ví dụ, lửa có thể đốt quần áo. Tuy nhiên, người chơi có thể dập tắt đám cháy bằng nước.
- Một tính năng mới sẽ được giới thiệu trong trò chơi gọi là Leader Swap hay Change Leader System, nơi bạn có thể tận dụng lợi thế kỹ năng của tất cả các nhân vật trong nhóm của bạn bằng cách chuyển đổi nhân vật chính trong suốt cuộc chiến.
- Bị mắc kẹt vào tường trong một trận chiến căng thẳng? Sử dụng nó để lợi thế của bạn, chạy trên nó và cố gắng để vượt qua đối thủ của bạn bằng kỹ thuật "Wall Running"
- Trang phục, vũ khí và áo giáp có thể bị hư hỏng và thậm chí tan ra nếu bị trúng đòn. Ví dụ, nếu một quả cầu lửa chạm vào nhân vật, nó sẽ vẫn được châm ngòi cho một đám cháy, nhưng nước có thể đảo ngược tác dụng đó. Phá hủy môi trường sẽ diễn ra trong trận đấu trùm và free battle.
- Bổ sung nhân vật Kaguya, Madara (Six Paths) & Obito (Six Paths)
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date
  • Processor: Intel Core2 Duo, 3.0GHz - AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+ 3.2GHz
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: 1024 MB video card
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 40 GB available space
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi - Nếu muốn Việt hóa làm tiếp bước 6, muốn chơi Online làm tiếp bước 11 (Chỉ chọn 1 trong hai)

File Việt Hoá

Bước 6: Chọn 1 trong các Link dưới để tải File Việt Hoá về (Game được Việt hoá bởi GameTiengViet.com)


Bước 7: 
Dùng Winrar để giải nén.

∟[Cách giải nén bằng Winrar ]

Bước 8: Copy toàn bộ File trong Folder Việt Hoá vừa giải nén vào nơi cài game.

Bước 9: Mở File cài đặt để cài đặt Việt Hoá (Nên mở dưới quyền Admin)

Bước 10: Vào game bật phụ đề tiếng Việt và chơi.



File Online

Bước 11: Chọn 1 trong các Link dưới để tải File Online về

Bước 12: 
Dùng Winrar để giải nén.

∟[Cách giải nén bằng Winrar]

Bước 13: Copy toàn bộ File trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.

Bước 14: Thêm game vào Steam và mời bạn bè trên Steam vào để chơi.
                   ∟ Tìm hiểu về phần mềm Steam: Tổng hợp các hướng dẫn về phần mềm Steam.


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa miễn phí]
→ File Online: [##video## Hướng dẫn chơi Online Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa miễn phí]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Danh sách Series Game Naruto Shippuden bao gồm đầy đủ các phiên bản

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Miễn Phí
Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Link Google Drive
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Link Fshare
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa Free
Download Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa
Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa
Link Tải Game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Đối Kháng, Game Chặt Chém, Game Anime một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxVm8bl5FSd9wd3L1ls2IlcjnREqzQ5ZSM-gvTOqgN5OqwbLrut7c1j1DsL80RujP9c4oY5kKP3D5O0ffRGM2S4JPRVclvR91BWYhFeNn7Q1P9EC_UV9HFg0kj3RgZ7TbZ4xzz5ONcNMg/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Naruto-Shippuden-Ultimate-Ninja-Storm-4-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxVm8bl5FSd9wd3L1ls2IlcjnREqzQ5ZSM-gvTOqgN5OqwbLrut7c1j1DsL80RujP9c4oY5kKP3D5O0ffRGM2S4JPRVclvR91BWYhFeNn7Q1P9EC_UV9HFg0kj3RgZ7TbZ4xzz5ONcNMg/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Naruto-Shippuden-Ultimate-Ninja-Storm-4-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2016/02/naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-4-viet-hoa.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2016/02/naruto-shippuden-ultimate-ninja-storm-4-viet-hoa.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy