Crysis Việt Hoá

Link Tải Game Crysis Việt Hoá Free Download

Link Tải Game Crysis Việt Hoá miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Crysis Việt Hoá thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Bắn Súng, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Crysis Việt Hoá sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Crysis Việt Hoá
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Bắn Súng,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 16/11/2017
- Ngày Update: 22/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Crysis Việt Hoá miễn phí link Google Drive - Crysis Việt Hoá Free Download link Google Drive

Crysis đẹp “kinh hồn”, cộng với cách thiết kế thông minh và hấp dẫn khiến trò chơi trở thành một trong những game bắn súng xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Quả thật không thể không ấn tượng với những gì Crysis đã thể hiện trong những screenshot và đoạn video hơn một năm rưỡi trước. Khung cảnh rừng rậm và sự xuất hiện của người ngoài hành tinh là hai yếu tố khá hấp dẫn được kết hợp chung với nhau. Tất nhiên, hai câu hỏi xoay quanh Crysis kể từ khi nó được tuyên bố là thực chất đồ họa trong game có đạt được đến mức ấy, và thứ hai là cách chơi của Crysis có xứng đáng với chất lượng đồ họa đỉnh cao như vậy. Thật may mắn, câu trả lời cho cả hai câu hỏi trên là “có”, cũng giống như những gì hãng phát triển Crytek đã chứng tỏ qua siêu phẩm Far Cry năm 2004. Trên thực tế, Far Cry chỉ là những bước khởi động đầu tiên của studio Đức. Với nỗ lực thứ hai, Crytek đã truyền tải đến các game thủ một trò “shooter” cao cấp và hấp dẫn đến độ có thể lập nên một “trật tự mới” ở thể loại phổ biến này.

Crysis nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh vào năm 2020. Một đội khảo cổ ở hòn đảo xa bờ Thái Bình Dương bị bắt bởi binh lính Bắc Triều Tiên, và ngay lập tức, đội đặc nhiệm của Mỹ được cử đến điều tra và giải cứu các nhà khoa học. Được trang bị bộ quân phục đặc biệt “nanosuit” có khả năng tăng cường sức mạnh, tốc độ và giáp trụ, bạn nhảy dù vào hòn đảo, nơi bạn và các đồng đội phải đương đầu với những tay súng xảo quyệt của đối phương lẫn những “vị khách không mời mà đến” từ những chiếc phi thuyền lạ.

Cũng giống như Far Cry, nửa đầu của trò chơi hoàn toàn là một game “sandbox” khi đưa bạn vào một màn chơi rộng lớn với chỉ một nhiệm vụ duy nhất. Cách thực hiện nhiệm vụ cũng đa phần tùy thuộc vào bạn, đây cũng được xem là sự tinh túy nhất trong việc thiết kế. Môi trường rộng lớn cũng cho phép bạn có nhiều cách để đột nhập mục tiêu. Bạn có thể do thám đường đi nước bước của lính canh, tránh xa chúng hay thậm chí có thể đối đầu trực diện nếu đủ tự tin. Nếu cần thâm nhập một ngôi làng do quân đội Bắc Hàn chiếm đóng, bạn có thể xông thẳng cửa chính, hoặc “lặng lẽ” chui vào hàng rào tấn công cổng sau của căn cứ.

Kết hợp với môi trường rừng rậm là nanosuit, và từ đây bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc chiến đấu. Giống như nhân vật Predator trong bộ phim cùng tên, bạn có thể dùng nanosuit gia tăng tốc độ, tiếp cận và hạ gục từng tên lính một trong sự bất lực của những tên đồng đội. Điều này có thể thực hiện bằng khẩu giảm thanh, hoặc đơn giản là dùng tay kẹp cổ bọn lính. Hiệu ứng vật lý thể hiện khá rõ ở việc bạn có thể quăng kẻ thù vào vách tường, cành cây, xe cộ… và đả thương chúng. Tốc độ và sức mạnh đặc biệt cho phép bạn có thêm sự linh động và tự do trong mọi tình huống, ví dụ như thoắt ẩn thoắt hiện ra sau lưng kẻ thù, hoặc bạn có thể đẩy toàn bộ chiếc xe jeep của đối phương xuống triền núi… Trong chiến đấu, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi từ vai trò một sát thủ ẩn mình cho đến một “rambo” không gì cản nổi tùy theo tình huống. Crysis sẽ khiến bạn cảm giác như một “thiên hạ vô địch”, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ bất tử. Những hành động quá mạo hiểm và chủ quan sẽ phải trả giá đắt.

Một điều đáng chú ý khác là trò chơi sử dụng engine vật lý và hiệu ứng phá hủy khá tuyệt vời khi không chỉ “đẹp mắt” mà còn “đã tay”. Bạn sẽ có thể bị cháy nếu như bắn nhau trong rừng rậm, hay các đường đạn sẽ làm gãy các cành cây rơi xuống gây thương vong cho đối phương. Các tình huống và sự kiện trong Crysis được kích hoạt ngẫu nhiên sau mỗi lần chơi lại, ví dụ như một mảnh vỡ của trực thăng có thể rơi vào một túp lều bọn lính và nổ tung.

Ngoài ra, việc bắn súng và thiết kế đường đạn, vũ khí cũng hết sức chân thật khiến bạn cảm giác như đang sử dụng một khẩu súng ngoài đời. Việc bắn tỉa tỏ ra khá khó khăn vì các cây súng đều có độ giật nhất định cùng những yếu tố khác. Binh lính Bắc Hàn thường trang bị áo giáp, do đó nếu như không thực hiện những pha “head-shot”, bạn sẽ tốn cả băng đạn nếu như muốn hạ gục chúng. Bộ sưu tập vũ khí khá đa dạng, từ shotgun đến các loại súng trường tự động. Một trong những khía cạnh hấp dẫn của vũ khí là bạn có thể chỉnh sửa gắn thêm phụ kiện cho các khẩu súng của mình như ống nhòm, ống giảm thanh, ống phóng lựu được giấu rải rác trong màn chơi. Việc gắn các phụ kiện cũng gây một số tác dụng phụ như gắn ống giảm thanh có thể hạn chế sức mạnh của khẩu súng. Gắn thêm đèn chiếu sáng có thể giúp bạn nhìn rõ trong bóng tối, nhưng điều này cũng khiến bạn dễ dàng bị lính canh phát hiện.

Vũ khí và khả năng đặc biệt sẽ không mãi mãi là ưu thế của bạn. Nhịp game sẽ từ từ tăng lên sau màn đầu tiên và đã đến lúc những trận chiến ác liệt xảy ra. Bạn sẽ càn phá những ngôi làng bị chiếm đóng, chống lại những đợt phản công của địch, đối đầu với lực lượng tăng trong khi trực thăng và máy bay chiến đấu đang vần vũ trên đầu. Bạn cũng có thể điều khiển các phương tiện trong trò chơi và “dọn dẹp” chiến trường trong nháy mắt, chưa kể bạn có thể nhảy ra khỏi xe và chiến đấu bình thường bằng súng và bộ áo nanosuit.

Cao trào của Crysis tăng cao khi bạn bị cuốn vào cuộc chiến trên chiếc tàu của người ngoài hành tinh, một môi trường vô trọng lực kì lạ và đầy cạm bẫy. Sau khi thoát khỏi chiếc tàu, bạn lại bị đưa vào một môi trường băng giá và chiến đấu với những binh lính ngoài hành tinh. Bắt đầu từ giai đoạn này, trò chơi đã giảm tính tự do hơn và trở nên tuyến tính, nhưng may thay vẫn giữ được sự căng thẳng cần thiết trong các pha bắn súng. Ngoài những quái vật hình dạng như những “war machine” trong Matrix, bạn sẽ còn gặp hàng loạt những bất ngờ khác cho đến trận đấu boss cuối cùng. Với chiều dài phần chơi đơn hơn 10 tiếng, Crysis được xem là một game “shooter” tương đối ngắn, nhưng việc quay lại thử những hướng đi mới cũng như thử thách AI ở độ khó cao hơn luôn tạo được sự phấn khích lớn.

AI của Crysis khá xuất sắc với nhiều chiến thuật dùng lá chắn và ngụy trang tinh vi. Chúng có khả năng bắn ghì và ném lựu đạn khi bạn trốn quá kĩ trong lá chắn. Giống như đa số các game shooter hiện nay, khi trúng đạn bạn sẽ tự động hồi máu trong khoảng thời gian ngắn. Nếu chẳng may mất mạng, bạn sẽ “load” lại checkpoint cuối cùng hoặc chế độ lưu nhanh. Crysis còn có một độ khó đặc biệt là “Delta”, thay vì làm đối phương bắn chính xác và dai sức hơn, nhà phát triển chỉ thay đổi một số cấu trúc gameplay khiến nó thú vị và thử thách hơn rất nhiều. Ví dụ như, các dấu hiệu chỉ lựu đạn đang bay đến sẽ biến mất, bạn sẽ phải tự nhận định tình huống xung quanh để khỏi dính “trấu”; đó là chưa kể khả năng hồi máu của bạn sẽ chậm lại. Điều “tuyệt vời” cuối cùng mà “Delta” mang lại là ở chế độ này, binh lính sẽ nói hoàn toàn bằng tiếng Triều Tiên, và trừ khi bạn biết ngôn ngữ này, bạn sẽ phải khó khăn lắm mới biết những kế hoạch tấn công lẫn đột kích của bọn chúng trong trận đánh.

Phần chơi đơn của Crysis đã là một thành tựu đáng kể, nhưng Crytek còn làm tốt hơn ở phần chơi mạng khi phối hợp những ưu điểm của Battlefield và Counter-Strike. Mục chơi online mang tên “Power Struggle” gồm 5 bản đồ chính, nơi người chơi (đội 16 người) phải tiêu diệt căn cứ đối phương bằng cách xây dựng các vũ khí ngoài hành tinh ở trung tâm màn chơi. Để làm được điều này, cả hai đội cần phải xâm nhập và phong tỏa các trạm năng lượng đặt rải rác khắp màn chơi. Ngoài ra, một số cứ điểm khác cũng đáng được quan tâm khi bạn muốn chiến thắng: chiếm được các boong-ke cho phép lính của bạn “spawn” một cách an toàn, trong khi kiểm soát được các nhà máy cho phép bạn mua các loại khí tài quân sự cần thiết cho trận đánh. Mỗi khi bạn hạ thủ được đối phương hoặc hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được một số điểm kinh nghiệm dùng để mua vũ khí cao cấp, xe cộ và các loại áo giáp. Nhưng lưu ý rằng, tất cả các thành viên đối phương đều có khả năng “nanosuit” như bạn, do vậy các trận chiến online không chỉ phụ thuộc vào súng đạn là chính, bạn phải khéo léo sử dụng các quyền năng đặc biệt từ bộ áo để giành được chiến thắng cuối cùng.

Nguồn: news.zing.vn

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Pentium 4 @ 2.8 GHz (3.2 GHz for Vista)
Memory:  1 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce 6800 / ATI Radeon 9800 Pro
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 12 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

22/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Cách Tải Game Crysis Việt Hoá

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy file "setup_crysis_2.0.0.7.exe" để cài đặt game
  3. Vào game để chơi.

B. Hướng dẫn tải và cài File Việt Hóa
  1. Tải File Việt Hóa về và giải nén.
  2. Copy toàn bộ File trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.
  3. Mở file cài đặt để cài đặt Việt hóa.
  4. Vào game bật phụ đề tiếng Việt để chơi.

NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Crysis Việt Hoá Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

FILE VIỆT HÓA (Việt hóa bởi: Gamethuanviet.com)

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link LopteFile: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Crysis Việt Hoá: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Crysis Việt Hoá
Crysis Việt Hoá
Link Tải Game Crysis Việt Hoá miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... .
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUtsiawiNyzzNSFtkaCpFrQIasPTQlHvleFYawheXo18kQCtoJ5K8oHpm2QjPAgAsU3o1FEaZ2D_55JRizy7IZ-kd4450sIm8_tH0cwEMlMu9lc_xfhPz4JNm2iwKSzHnX42ZbC2yHrao/s1280/Crysis-Vi%25E1%25BB%2587t-Ho%25C3%25A1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUtsiawiNyzzNSFtkaCpFrQIasPTQlHvleFYawheXo18kQCtoJ5K8oHpm2QjPAgAsU3o1FEaZ2D_55JRizy7IZ-kd4450sIm8_tH0cwEMlMu9lc_xfhPz4JNm2iwKSzHnX42ZbC2yHrao/s72-c/Crysis-Vi%25E1%25BB%2587t-Ho%25C3%25A1.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/09/crysis-viet-hoa.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/09/crysis-viet-hoa.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy