Beyond Blue

Link Tải Game Beyond Blue Free Download

Link Tải Game Beyond Blue miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Beyond Blue thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Nhập Vai, Indie, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Beyond Blue sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Beyond Blue
- Thể Loại Game: Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Nhập Vai, Indie, Game Thế Giới Mở, Game Sinh Tồn,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 11/06/2020
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Beyond Blue miễn phí link Google Drive - Beyond Blue Free Download link Google Drive

Đại dương chưa bao giờ ngưng khiến cho con người tò mò về những bí ẩn mà nó đang sở hữu và Beyond Blue là hình ảnh phản chiếu của những bí ẩn đó.

Chiếm ¾ diện tích bề mặt trái đất thế nhưng đến giờ phút này nếu 95% diện tích thổ địa đã bị loài ngoài khai phá sạch sẽ thì đại dương vẫn còn vô số bí ẩn đang chờ đợi thế hệ tương lai của chúng ta đi thám hiểm. Đây không phải là vấn đề thuần túy về trình độ khoa kỹ mà là sâu thẳm trong bản năng của mỗi con người, đại dương luôn chứa đựng sự mê hoặc kinh khủng, mê hoặc nhân loại lao vào khám phá nhưng cảm thấy kinh khủng khi nhận ra chúng ta chẳng là gì nếu so sánh với sự vĩ đại của mẹ thiên nhiên.

Bỏ qua chuyện tương lai hậu thế sẽ có thái độ như thế nào cùng đại dương, mới đây E-Line Media đã phối hợp cùng BBC Studios cho ra mắt Beyond Blue một tựa game phiêu lưu lấy bối cảnh khám phá đại dương cực đỉnh, nơi con người thể hòa mình cùng thiên nhiên nói chung hay sự bí ẩn nhưng tràn đầy quyến rũ của đại dương nói riêng.

Bối cảnh câu chuyện của Beyond Blue xảy ra trong một tương lai gần, khi con người bất ngờ có được sự phát triển vượt bậc về công nghệ khoa kỹ và dĩ nhiên vùng tối của đại dương – thứ đã quyến rũ con người hàng ngàn năm nay, được đưa vào thứ tự ưu tiên để khám phá. Theo chân Mirai, nhà khoa học dẫn đầu nhóm nghiên cứu về hải dương mới được thành lập, người chơi sẽ được trang bị những công nghệ tối tân và tiên tiến nhất nhằm quan sát, lắng nghe cũng như cảm nhận đại dương theo cách mà chưa có đoàn đội nghiên cứu nào từng được trải qua.

Là một tựa game phiêu lưu dĩ nhiên ngoài khung cảnh tuyệt vời cho người chơi thưởng thức, Beyond Blue vẫn chứa đựng ít nhiều thử thách để chúng ta không cảm thấy quá nhàm chán khi chỉ việc ngồi ngắm cảnh hàng giờ đồng hồ. Một trong vài thử thách được tiết lộ chính là giải quyết những bí ẩn dựa vào manh mối do game cung cấp hay quản lý nguồn tài nguyên sinh hoạt, thứ vốn khó vận chuyển khi bạn ở sâu dưới lòng đại dương cũng như phải đưa ra những quyết định phù hợp trong từng trường hợp cụ thể để đảm bảo trạm nghiên cứu dưới biển vận hành hoàn hảo.

Được biết ban đầu E-Line Media là đối tác của BBC Studios trong quá trình sản xuất hậu kỳ của bộ phim tài liệu Blue Planet II, một sản phẩm rất nổi tiếng của đài BBC. Lại nói về Blue Planet thì phần 1 của bộ phim từng được BBC phát sóng cách đây 16 năm với 10 tập phim, được xem là loạt phim về đại dương công phu và từng gây kinh ngạc ở thời điểm đó. Chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá, 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của BBC tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhau.

Nhóm làm phim phải mất 4 năm thực hiện với 125 cuộc thám hiểm tại 39 quốc gia, quay hơn 6.000 giờ dưới độ sâu của các đại dương và đội ngũ quay phim phải thực hiện 4.000 cú lặn khác nhau, nhiều trong số đó ở những khu vực nguy hiểm ít người khám phá như Nam cực, Bắc cực… Trong số các đối tác của BBC Studios khi thực hiện Blue Planet II, E-Line Media nổi lên như một gương mặt sáng giá khi từng được trao những giải thưởng quan trọng về nghệ thuật hình ảnh của văn hóa bản địa Alaska trong trò chơi Never Alone. Có lẽ những tâm hồn đồng điệu về nghệ thuật này đã có sự cọ xát, giao thoa và cùng thăng hoa khi thực hiện bộ phim tài liệu vì thế sự ra đời của tựa game phiêu lưu lấy bối cảnh đại dương Beyond Blue chỉ là vấn đề về mặt thời gian mà thôi.

Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ đội ngũ sản xuất của E-Line Media, sau khi hoàn thành trò chơi ở một mức độ nhất định game thủ có thể mở khóa đoạn phim Ocean Insight, tiết lộ một vài hình ảnh chưa từng được công bố trong bộ phim tài liệu Blue Planet II. Trong Beyond Blue người chơi cũng có thể gặp gỡ hình ảnh của những nhà khoa học với tình yêu bao la dành cho đại dương, đã không nề hà vất vả thậm chí chấp nhận lao vào những cuộc nghiên cứu mạo hiểm nhằm khám phá ra những gì biển xanh sâu thẳm luôn ấn giấu chúng ta bấy lâu nay.

Nguồn: motgame.vn

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 x64
Processor: Intel Core i5-4460 / AMD FX-6300 @ 3.5 GHz or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 730 or AMD R9 270
DirectX: Version 11
Storage: 10 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Hướng Dẫn Tải Game Beyond Blue

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "HOODLUM" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Beyond Blue Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Beyond Blue: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Beyond Blue
Beyond Blue
Link Tải Game Beyond Blue miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjFcJuiCygVbzJKTPsPLON97cbYs4Z-NIgWZlcGYdu0OqkSbOFAG9MMr64SMhIG6tj6wmVzAYUdjawc7EF85TQB8OJPA5_TJo_w49xLK_3K0rJfKQXY0XGn2fQN13qndWbZzK0Q1a8XHBE/s1280/Beyond-Blue.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjFcJuiCygVbzJKTPsPLON97cbYs4Z-NIgWZlcGYdu0OqkSbOFAG9MMr64SMhIG6tj6wmVzAYUdjawc7EF85TQB8OJPA5_TJo_w49xLK_3K0rJfKQXY0XGn2fQN13qndWbZzK0Q1a8XHBE/s72-c/Beyond-Blue.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/09/beyond-blue.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/09/beyond-blue.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy