Vapormaze

Link Tải Game Vapormaze Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Vapormaze miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Vapormaze thuộc thể loại Game Indie, Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Hoạt Hình một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Vapormaze sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Vapormaze
  • Thể Loại: Game Indie, Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Hoạt Hình
  • Ngày Phát Hành: 27/02/2020
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Vapormaze là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất roguelike trong một mê cung sóng hơi. Để trốn thoát, bạn phải quản lý cẩn thận đạn, sức khỏe, vật phẩm và nâng cấp của mình. Tất cả trong khi bắn và thổi lên robot xấu. Cái chết là vĩnh viễn. Bạn có thể trốn thoát?
Trò chơi đưa bạn qua những mê cung chứa đầy robot để giết và những thứ cần mua. Trong khi đó, ở mỗi cấp độ mê cung, Helios sẽ chia sẻ kiến ​​thức và ý tưởng của mình. Có lẽ bạn có thể phản ánh về chúng và tìm thấy một ý nghĩa trong khi lang thang trên các hành lang. Có thể không.
Phiên trung bình là từ 20 phút đến 1 giờ.
Nếu bạn gặp khó khăn khi chơi, hãy kiểm tra các mẹo trên diễn đàn thảo luận.
Đặc trưng:
Vật lý:
Hầu hết các đối tượng được mô phỏng vật lý. Đạn của bạn có trọng lượng và ricochet xung quanh. Bị đấm bởi một kẻ thù nặng nề sẽ ném bạn đi, nhảy vào một bức tường sẽ đẩy bạn trở lại. Kẻ thù cũng có thể bị đấm ra khỏi đường của bạn.
Quyết định có ý nghĩa:
Có một lượng tài nguyên hạn chế. Nếu bạn đánh giá sai những mặt hàng nào sẽ hữu ích cho quá trình chơi của bạn, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp.
Bảy Mazes được tạo theo thủ tục:
Khi bạn càng ngày càng sâu hơn trên Pinterestormaze, các mê cung trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Mê cung mới được tạo ra mỗi lần chơi.
Súng lục:
Bạn phải quản lý đạn của bạn trong khi bắn. Xin lưu ý rằng hết đạn có nghĩa là dễ bị tấn công cho đến khi Máy bán hàng tự động tiếp theo được tìm thấy.
Cú đấm:
PunchGun ™ cá nhân của riêng bạn, đấm gần như mọi thứ và cho phép bạn ném đồ đạc và kẻ thù ra khỏi đường.
Robot xấu:
Đối mặt với kẻ thù robot sẽ cố gắng để giết bạn. Các loại robot khác nhau hành xử khác nhau và cố gắng giết bạn theo những cách khác nhau.
Vetetron:
Một bot hữu ích, anh ta sẽ chỉ cho bạn đường đến một máy bán hàng tự động gần đó. Bạn phải mua và đặt thủ công của bạn.
Máy bán hàng tự động:
Bạn sẽ tìm thấy chúng xung quanh mê cung. Mua các vật phẩm bạn cần để sống sót như đạn, bộ dụng cụ sức khỏe và các dấu hiệu thoát để giúp đỡ trong hành trình của bạn.
Nâng cấp:
Bạn có thể mua một số nâng cấp cho súng của mình để tăng hiệu quả, tốc độ đạn và các thuộc tính khác. Bạn cũng có thể cải thiện khả năng di chuyển của bạn. Tất cả các nâng cấp là đồng thời, ví dụ: nếu bạn có đạn kép và đạn nhanh hơn, cả hai sẽ hoạt động.
Nhạc phim tuyệt vời:
Một số nhạc sóng tốt nhất, được chế tạo bởi Windows96.
Bản thân Helios:
Không thực sự, nó chỉ là một bức tượng. Anh ấy nói những điều thú vị mặc dù.
[post_ads]
VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 or later
  • Processor: Intel Core 2 Quad/ Core i3 or equivalent AMD
  • Memory: 1024 MB RAM
  • Graphics: GeForce 7600 GS (512 MB) or equivalent
  • Storage: 400 MB available space
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]


TẢI GAME

Tải Game Vapormaze Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén.
∟[Cách giải nén bằng Winrar ]

Bước 3: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Vapormaze bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Vapormaze ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Vapormaze cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Vapormaze

[##video## Cách Tải Game Vapormaze Miễn Phí Thành Công]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Vapormaze

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Vapormaze: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Vapormaze Miễn Phí
Tải Game Vapormaze
Vapormaze Link Google Drive
Vapormaze Link Fshare
Vapormaze Free
Download Game Vapormaze
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Vapormaze
Vapormaze
Link Tải Game Vapormaze miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Vapormaze thuộc thể loại Game Indie, Game Hành Động, Game Bắn Súng, Game Hoạt Hình một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Vapormaze sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8M9LwItGobV3DOiwpgguhGfriefYPZdqUCkaynhIjaqn50Ez6PjdxfKL9-S2NUF9Sf1OxNLSlzIo5lrA7lXWVy3o29YyQOrZ2EsAKAB7Rsh-nLEqeyHawFY7yzwd-4VqM2C7CRCmgbsI/s1600/maxresdefault.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8M9LwItGobV3DOiwpgguhGfriefYPZdqUCkaynhIjaqn50Ez6PjdxfKL9-S2NUF9Sf1OxNLSlzIo5lrA7lXWVy3o29YyQOrZ2EsAKAB7Rsh-nLEqeyHawFY7yzwd-4VqM2C7CRCmgbsI/s72-c/maxresdefault.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/03/vapormaze.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/03/vapormaze.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy