Soul Axiom Rebooted

Link Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Soul Axiom Rebooted miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Soul Axiom Rebooted thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Giải Đố, Game Indie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Soul Axiom Rebooted sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Soul Axiom Rebooted
  • Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Giải Đố, Game Indie
  • Ngày Phát Hành: 28/02/2020
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline ,
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh,
MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Phiên bản nâng cao mới của Soul Axiom - một trò chơi giải đố phiêu lưu theo cốt truyện góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh thế giới mạng đầy ám ảnh, đẹp đẽ của Elysia. Thu thập sức mạnh bàn tay độc đáo, khám phá nhiều kết thúc và chọn số phận của riêng bạn khi bạn làm sáng tỏ bí ẩn của thế giới bên kia.
Có gì mới trong Rebooted?
Soul Axiom được xây dựng lại hoàn toàn với bản nâng cấp động cơ với mục đích phát hành nó trên Nintendo Switch lần đầu tiên. Nó mang đến một loạt các bổ sung, cải tiến, tối ưu hóa và sửa lỗi, vì vậy chúng tôi tự hào được cung cấp cho người dùng Steam và Switch phiên bản tốt nhất của trò chơi! Bạn muốn xem tất cả các cải tiến mới? Bạn muốn tìm hiểu điều gì xảy ra với tựa game Soul Axiom cũ trên Steam? Xem bài viết của chúng tôi ở đây.
Cuộc phiêu lưu tâm lý với các yếu tố khám phá & câu đố
Khám phá linh hồn môi trường phong phú Axiom và câu chuyện nhập vai để làm sáng tỏ bí ẩn của cuộc sống và thế giới bên kia của bạn. Bạn sẽ được thực hiện một hành trình khám phá hấp dẫn, qua những địa điểm đẹp, ám ảnh, đối mặt với những thử thách sẽ dẫn bạn đến nguy hiểm trong nhiệm vụ mở khóa danh tính, câu chuyện, bí ẩn của bạn. Nhưng hãy cẩn thận: một số bí ẩn tốt hơn là chưa được giải quyết.
20 đến 30 giờ chơi
Trò chơi được đóng gói đầy đủ nội dung với 6 chương, 40 địa điểm độc đáo, hơn 100 câu đố và 63 Thành tựu hơi nước, mong đợi hơn 20 giờ chơi trò chơi hấp dẫn.
Sưu tập quyền hạn tay
Khai thác các khả năng của Elysia và tương tác với Môi trường thích ứng năng động. Khám phá các sức mạnh sẽ hỗ trợ khám phá và giải câu đố bằng cách phân kỳ, xây dựng, phá hủy hoặc làm hỏng thế giới kỹ thuật số xung quanh bạn.
Nhiều kết thúc câu chuyện
Một câu chuyện căng thẳng, nhưng kích thích tư duy với nhiều kết quả, và khiến bạn khao khát khám phá tất cả các con đường của truyền thuyết.
Phong cách trực quan độc đáo
Có một điểm nhấn đơn giản đẹp mắt về hình dạng nổi bật, màu sắc mạnh mẽ, hiệu ứng và ánh sáng đẹp mắt để khơi gợi nhiều cảm xúc khác nhau trong The Elysia.
Nhạc phim ám ảnh với 50 tác phẩm gốc
Cung cấp bối cảnh âm nhạc hoàn hảo giúp nâng cao tinh tế trò chơi thông qua sự kết hợp khéo léo với những ký ức bạn khám phá.
Ký ức và giấc mơ trở thành hiện thực
Bước những bước đầu tiên của bạn đến thiên đường bằng cách tải linh hồn của bạn lên Elysia, được các nhà phê bình đặt tên là phát triển quan trọng nhất trong lịch sử của loài người trộm (Tạp chí Era, 2027). Là nhà cung cấp linh hồn kỹ thuật số mới nhất, Elysia là một máy chủ rộng lớn, nơi những ký ức và giấc mơ của bạn trở thành hiện thực. Hệ thống SoulSync được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép bạn chọn những ký ức bạn muốn tận hưởng mãi mãi; cho dù bạn là người dùng sống hay đơn giản là bạn muốn để lại một bản di chúc lâu dài cho cuộc sống của mình mà cả gia đình có thể sống lại khi rảnh rỗi.
Ở Elysia, cái chết không có sự thống trị. Ở Elysia, cuộc sống không có ranh giới. Bỏ xiềng xích của bạn và khám phá bí mật về sự bất tử trong thế giới bên kia của bạn.
Khám phá Elysia. Sau đó, bây giờ và mãi mãi.
5 phút đầu tiên ...
Khi bạn bắt đầu trò chơi, bạn sẽ rơi tự do qua một cơn bão. Những tia sét lẻ tẻ chiếu sáng bầu trời, cho thấy những ký ức ngắn ngủi, sống động. Ký ức của bạn Bạn cố gắng hít một hơi khi bạn rơi xuống, mất kiểm soát, vào mắt bão, hướng đến cái chết nhất định của bạn. Nhìn vào, lông mi chiến đấu với cơn mưa, bạn thoáng thấy một vật thể lớn mà bạn đang lao tới. Bạn chuẩn bị tinh thần cho tác động, cho cái chết, bối rối và kinh hoàng và -
Bạn đang ở trên boong tàu, mưa dồn dập những tấm gỗ xung quanh bạn. Bạn nhìn lên để thấy bốn bóng hình trên cây cầu, nhìn đăm đăm vào khoảng cách, với một ông già đang cầm lái.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: Core i3 / AMD A6 2.4Ghz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 260 / AMD Radeon HD 5750. OpenGL 3.3
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 11 GB available space
  • Additional Notes: SSD
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64-bit
  • Processor: i5-6500 or Greater CPU
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 970 or AMD R9 290 or greater
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 11 GB available space
  • Additional Notes: SSD
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)



HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Soul Axiom Rebooted bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Soul Axiom Rebooted ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Soul Axiom Rebooted cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Soul Axiom Rebooted

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game Soul Axiom Rebooted miễn phí]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Soul Axiom Rebooted

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Soul Axiom Rebooted: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Soul Axiom Rebooted Miễn Phí
Tải Game Soul Axiom Rebooted
Soul Axiom Rebooted Link Google Drive
Soul Axiom Rebooted Link Fshare
Soul Axiom Rebooted Free
Download Game Soul Axiom Rebooted
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Soul Axiom Rebooted
Soul Axiom Rebooted
Link Tải Game Soul Axiom Rebooted miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Soul Axiom Rebooted thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Giải Đố, Game Indie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Soul Axiom Rebooted sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiX_TtuMs63QQvYm8OU6rzMLU24kXOegrkg5UCO1ygAL7rNwidnh-78aj37Hq-Rx9z8KEFPJh4pOHmsce78Q1AsaFX83EJOTMjq8pmahOFuJxaGNHspP4o8wv4xHO5O2Vve3eRCk338SU/s320/maxresdefault.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjiX_TtuMs63QQvYm8OU6rzMLU24kXOegrkg5UCO1ygAL7rNwidnh-78aj37Hq-Rx9z8KEFPJh4pOHmsce78Q1AsaFX83EJOTMjq8pmahOFuJxaGNHspP4o8wv4xHO5O2Vve3eRCk338SU/s72-c/maxresdefault.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/03/soul-axiom-rebooted.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/03/soul-axiom-rebooted.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy