Genesis Alpha One Deluxe Edition

Link Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Genesis Alpha One Deluxe Edition thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Sinh Tồn một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Genesis Alpha One Deluxe Edition sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Genesis Alpha One Deluxe Edition
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Sinh Tồn
  • Ngày Phát Hành: 25/02/2020
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
MUA GAME

GIỚI THIỆU GAME
Bối cảnh của Genesis Alpha One diễn ra trong một tương lai gần khi Trái Đất bị tàn phá bởi chiến tranh; chế độ tham nhũng, tài nguyên thiên nhiên bị khai thác quá mức và ô nhiễm đã tàn phá hành tinh xanh. Lúc này, bốn tập đoàn có ảnh hưởng lớn nhất bắt đầu chương trình Genesis. Bạn sẽ vào vai chỉ huy tàu vũ trụ Genesis để bước vào cuộc hành trình tìm kiếm vùng đất mới cho loài người, thoát khỏi thảm họa diệt vong.
Game là sự pha trộn giữa các thể loại base building, FPS và survival. Bạn sẽ xây dựng và quản lý một tàu không gian, các nguồn lực nông nghiệp, đối phó với những quái vật đáng sợ ngoài hành tinh và khám phá vũ trụ rộng lớn.
Nói về dự án game này, ông Sascha Jungnickel, giám đốc sáng tạo của Radiation Blue cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng được làm việc với Team 17 trong dự án Genesis Alpha One. Chúng tôi vô cùng trân trọng niềm đam mê game mãnh liệt của Team 17, họ rất thân thiện với các nhà phát triển độc lập và những tựa game của họ là một phần cuộc sống của chúng tôi. Khi còn bé, chúng tôi rất mê game của Team 17 như dòng Alien Breed và Worms. Chính những sáng tạo nghệ thuật của họ đã khiến chúng tôi quyết định trở những những nhà làm game, và thật tuyệt vời khi giờ đây, chúng tôi được hợp tác với Team 17 trong Genesis Alpha One."
Genesis Alpha One sẽ được phát hành trên PC, PS4 và Xbox One. Đây cũng là game đầu tay của hãng Radiation Blue, đội ngũ tập hợp những con người tài năng từng thực hiện các tựa game đình đám như: Hitman: Blood Money, Hitman: Contracts, Velvet Assassin, Spec Ops: The Line, SpellForce 2: Shadow Wars, SpellForce 3 và The Settlers.
[post_ads]
VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: Intel Core i3-4130 / AMD FX-4350
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GTX 660 / Radeon HD 7950 or Radeon R9 290
  • Storage: 10 GB available space
  • Sound Card: Windows Compatible Sound Card
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]


TẢI GAME

Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Genesis Alpha One Deluxe Edition bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Genesis Alpha One Deluxe Edition ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Genesis Alpha One Deluxe Edition cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Genesis Alpha One Deluxe Edition

[##video## Cách Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition Miễn Phí Thành Công]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Genesis Alpha One Deluxe Edition

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Genesis Alpha One Deluxe Edition: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition Miễn Phí
Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition
Genesis Alpha One Deluxe Edition Link Google Drive
Genesis Alpha One Deluxe Edition Link Fshare
Genesis Alpha One Deluxe Edition Free
Download Game Genesis Alpha One Deluxe Edition
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Genesis Alpha One Deluxe Edition
Genesis Alpha One Deluxe Edition
Link Tải Game Genesis Alpha One Deluxe Edition miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Genesis Alpha One Deluxe Edition thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Sinh Tồn một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Genesis Alpha One Deluxe Edition sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFkWV9ITxOLZH2M71djupjRZ3QB5Fm7wsn1PhI8zGKbpUpFUCovPbmWxtj6bI9ai7gHLtIYyxuwrjvPRvJtTuaNzx_nTELQRoZ5p31Uhgy6P89S0JL7f0mWsXFMrQL9J0BxgYlB40Lw4Q/s1600/Genesis-KeyArt_New.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFkWV9ITxOLZH2M71djupjRZ3QB5Fm7wsn1PhI8zGKbpUpFUCovPbmWxtj6bI9ai7gHLtIYyxuwrjvPRvJtTuaNzx_nTELQRoZ5p31Uhgy6P89S0JL7f0mWsXFMrQL9J0BxgYlB40Lw4Q/s72-c/Genesis-KeyArt_New.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/03/genesis-alpha-one-deluxe-edition.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/03/genesis-alpha-one-deluxe-edition.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy