DOOM Eternal Deluxe Edition

Link Tải Game DOOM Eternal Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game DOOM Eternal miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game DOOM Eternal thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game DOOM Eternal sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: DOOM Eternal
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở
  • Ngày Phát Hành: 2020
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline ,
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Trong vai DOOM Slayer, người chơi DOOM Eternal sẽ trở lại trái đất và chứng kiến cuộc xâm lược của quỷ dữ. San phẳng địa ngục và khám phá nguồn gốc của Slayer với sứ mệnh tiêu diệt ác quỷ, bảo vệ trái đất.
Dưới bàn tay nhào nặn của id Software, DOOM Eternal PC sẽ nối tiếp thành công của DOOM 2016. Trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ và sức mạnh trong cuộc chiến bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS - nét đặc trưng của cả series DOOM. Với công nghệ đồ họa idTech 7 và nhạc nền cực chất do Mick Gordon sáng tác, game DOOM Eternal sẽ đưa bạn vào cuộc chiến hoành tráng chống lại quỷ dữ - 1 phiên bản xuất sắc chưa từng thấy trong toàn series.
DOOM Eternal được Bethesda Softworks phát hành trên Steam, dự kiến ra mắt vào tháng 11/2019. Đây là phần thứ 5 trong series DOOM và là bản kế tiếp của DOOM 2016. Ở phần này, người chơi sẽ thoải mái tung hoành trong thế giới game rộng lớn và là nhân vật chính của trận chiến góc nhìn thứ nhất kiểu push-forward độc đáo.
Mối đe dọa cực đại từ Slayer
Được trang bị súng phun lửa trên vai, lưỡi kiếm có thể thu hồi vào cổ tay, súng và các mod nâng cấp cùng năng lực kiểu Double Dash, chiến binh của chúng ta sẽ nhanh hơn, mạnh hơn và linh hoạt hơn bao giờ hết.
Trinity bất hạnh
Chiếm những thứ bạn muốn từ kẻ thù. Tiêu diệt chúng để giành lấy vinh quang, tăng cường sức khỏe, tiêu hủy áo giáp và xiềng xích quỷ dữ để trở thành thợ săn quỷ cuối cùng.
Chế độ chiến đấu
Trải nghiệm trận chiến Multiplayer 2v1 độc đáo chưa từng có: DOOM Slayer được trang bị đầy đủ vũ trang, sẵn sàng đối mặt với 2 con quỷ do người chơi điều khiển, tấn công trong 3 vòng đấu vô cùng khốc liệt.
Các thế lực Địa ngục bắt đầu xâm chiếm trái đất và Doom Slayer đã có mặt để xóa sổ đàn quỷ dữ.
Game thủ sẽ hóa thân thành DOOM Slayer - chiến binh cổ đại đối đầu với thế lực ma quỷ của Địa ngục dưới góc nhìn thứ nhất. Gameplay khuyến khích người chơi chủ động và tích cực tấn công kẻ thù để tăng cường sức khỏe và kiếm thêm đạn dược. Hãy tận dụng những loại súng hiệu quả như Combat Shotgun, Super Shotgun, Heavy Cannon, Rocket Launcher, Plasma Rifle và Ballista. Bên cạnh đó, vũ khí cận chiến cũng đóng vai trò rất quan trọng như cưa máy, thanh kiếm năng lượng Crucible Blade và lưỡi kiếm có thể thu hồi vào cổ tay.
Lưỡi kiếm giúp chiến binh thực hiện những vụ tàn sát nhanh chóng và dữ dội. Trong khi đó, Super Shotgun được trang bị Meat Hook. Khi chiến binh bắn nó về phía đối thủ, chiếc móc sẽ tự do thể hiện sức mạnh của nó. Đừng quên gắn vào áo giáp của DOOM Slayer 1 số loại vũ khí đặc biệt như tên lửa, súng phóng lựu và súng phun lửa. Ngoài vũ khí tối tân, Slayer còn có những năng lực mới như leo tường, di chuyển ngang… giúp anh ta linh hoạt hơn trên chiến trường.
So với DOOM 2016, DOOM Eternal ngày càng thách thức game thủ khi tăng gấp đôi số lượng quỷ dữ trên chiến trường. Bạn sẽ đối phó với những nhân vật mới như Marauder và DOOM Hunter cùng sự trở lại của Pain Elemental, Arachnotron và Archvile. Hệ thống mới mang tên Destructible Demons sẽ khiến cơ thể kẻ thù dẫn bị phá hủy và yếu đi khi gặp sát thương.
Điểm đặc biệt của DOOM Eternal chính là những màn chiến đấu bất đối xứng 2vs1, tham gia chiến dịch chơi đơn của người khác, chống lại họ trong vai quỷ dữ.
[post_ads]
VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 7 / 64-Bit Windows 10
  • Processor: Intel Core i5 @ 3.3 GHz or better, or AMD Ryzen 3 @ 3.1 GHz or better
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB), GTX 1060 (3GB), GTX 1650 (4GB) or AMD Radeon R9 280(3GB), AMD Radeon R9 290 (4GB), RX 470 (4GB)
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 50 GB available space
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
TẢI GAME

Tải Game DOOM Eternal Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén.
∟[
Cách giải nén bằng Winrar]

Bước 3: Vào trang Web sau tạo 1 tài khoản: https://bethesda.net/en/dashboard

Bước 4:
 Vào game bằng file "DOOMEternalx64vk.exe" rồi đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo ở bước 3.

Bước 5: Chơi game.


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT RIÊNG


VIDEO HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CHUNG

Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game DOOM Eternal bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game DOOM Eternal ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game DOOM Eternal cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game DOOM Eternal

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game DOOM Eternal miễn phí]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game DOOM Eternal

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game DOOM Eternal: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game DOOM Eternal Miễn Phí
Tải Game DOOM Eternal
DOOM Eternal Link Google Drive
DOOM Eternal Link Fshare
DOOM Eternal Free
Download Game DOOM Eternal
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: DOOM Eternal Deluxe Edition
DOOM Eternal Deluxe Edition
Link Tải Game DOOM Eternal miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game DOOM Eternal thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game DOOM Eternal sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsnVYYO0rJXPxAtKsUzkCEONeD-8REun7_DqMQsOhjMzuISGUZ6F2aWHPqVl7_aELQTODVsFDCvDCHypMQLZc4GoxZPsVGjGR6vchRQrLN6t-h9b9oCoVBjeXtd-SL70kBbY4OhqRbzPw/s1600/095563.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsnVYYO0rJXPxAtKsUzkCEONeD-8REun7_DqMQsOhjMzuISGUZ6F2aWHPqVl7_aELQTODVsFDCvDCHypMQLZc4GoxZPsVGjGR6vchRQrLN6t-h9b9oCoVBjeXtd-SL70kBbY4OhqRbzPw/s72-c/095563.webp
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/03/doom-eternal.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/03/doom-eternal.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy