Broken Lines

Link Tải Game Broken Lines Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Broken Lines miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Broken Lines thuộc thể loại Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Indie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Broken Lines sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Broken Lines
  • Thể Loại: Game Chiến Thuật, Game Hành Động, Game Indie
  • Ngày Phát Hành: 25/02/2020
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline ,
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Broken Lines – Thể loại game chiến thuật theo nhóm là một trong số ít những thể loại game có rất ít thay đổi trong suốt nhiều năm qua, dù công nghệ đồ họa và AI phát triển đã làm biến đổi cách mà game thủ tiếp cận với các game hiện đại.
Có thể nói sự bình lặng của thể loại này đến từ cách chơi của nó có phần chậm rãi, ít chạy theo nhịp độ ngày càng nhanh của các game đời mới hiện nay, và chỉ thu hút cộng đồng fan của riêng mình. Đó là chưa kể đến không ít các nhà làm game nhỏ hoàn toàn có thể đem đến những tựa game chất lượng nhờ vào yêu cầu không quá cao về nguồn lực, khiến cho các game chiến thuật nhóm vẫn có thể “giữ lửa” trong giai đoạn các hãng lớn điên cuồng chạy đua về chất lượng đồ họa.
Một trong số các sản phẩm gần đây nhất gây ra được nhiều tiếng vang trong cộng đồng fan của thể loại này dù xuất phát từ một studio làm game khá nhỏ là PortaPlay với sự tài trợ từ quỹ Chương trình sáng tạo của Liên Minh Châu Âu (EU – European Union) với tên gọi Broken Lines.
Với kinh phí hạn hẹp, nguồn lực hạn chế, thế nhưng sản phẩm của studio nhỏ này lại nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ nhiều fan hâm mộ thể loại game chiến thuật nhóm nhờ vào một cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thử thách.
Mặc dù sử dụng bối cảnh Chiến tranh thế giới lần hai đã có phần nhàm chán trong một vài năm qua, thế nhưng những gì mà nhóm phát triển game đã xây dựng được hệ thống nhiệm vụ với dẫn chuyện đầy… úp mở, cùng với các trận chiến đấu ngẫu nhiên đầy gây cấn, dẫn dắt người chơi liên tục phiêu lưu qua các vùng đất.

CUỘC PHIÊU LƯU KHÔNG DÀNH CHO KẺ YẾU TIM
Trong vài năm trở lại đây, thị trường chứng kiến hàng loạt các game ra mắt với độ lệch pha nhất định. Có game thì đồ họa đẹp… lồng lộn nhưng cốt truyện và cách chơi … củ chuối như Ryse: Son of Rome, thậm chí có những game đầu tư hàng đống tiền vào đồ họa nhưng cách chơi lại thuộc hàng thảm họa như Anthem, cũng lại có những game đồ họa cực kỳ… cùi bắp như những bức vẽ trẻ con lại mang trong mình câu chuyện và lối chơi xuất sắc như Baba is You.
Sự “lệch pha” này phần lớn do đội ngũ phát triển game cố gắng phát huy tối đa nguồn lực sẵn có của mình hơn là phân bổ đều đặn cho các hạng mục, điều này còn nghiêm trọng hơn đối với những nhóm phát triển game độc lập (Indie) hay các studio nhỏ sở hữu nguồn lực hạn chế.
Thế nhưng phải nói rằng Broken Lines được cân đối các mặt khá đều đặn để song song mang đến cho game thủ một nền tảng đồ họa tương đối vừa mắt, một cốt truyện đủ lôi cuốn và một cơ chế game (Gameplay) hợp lý với mức thử thách vừa đủ cho các fan của thể loại game chiến thuật nhóm hiện nay.
Về mặt đồ họa, phải nói rằng nhóm phát triển đã rất cố gắng xây dựng toàn bộ trò chơi bằng các mô hình 3D từ màn chơi đến các nhân vật ở mức khá, nhất là họa sĩ chính của trò chơi đã sử dụng rất tốt ánh sáng và các tông màu để giấu đi những đường nét còn tương đối thô ráp do mô hình sở hữu ít đa giác, hay vân bề mặt thiếu chi tiết… để tạo ra tổng thể trò chơi đạt mức thẩm mỹ cao.
Nguồn: Vietgame.asia
[post_ads]
VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7
  • Processor: i5-5700 2Ghz
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Graphics: GeForce GT 750M 2GB or similar (1500 3DMark score)
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 6 GB available space
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]


TẢI GAME

Tải Game Broken Lines Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Broken Lines bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Broken Lines ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Broken Lines cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Broken Lines

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game Broken Lines miễn phí]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Broken Lines

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Broken Lines: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Broken Lines Miễn Phí
Tải Game Broken Lines
Broken Lines Link Google Drive
Broken Lines Link Fshare
Broken Lines Free
Download Game Broken Lines
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Broken Lines
Broken Lines
Link Tải Game Broken Lines miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Broken Lines thuộc thể loại TLG một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Broken Lines sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJRJoYpnvDwDj8EY05fIuM6XxtVfw3JGzvV2A73uDDTAKkDJNbm-SS-cWIzPGFQ7XGHdsTyVq95yDUbkBjJoVn_JozDL3qDUAKMF4ihdG4kjPkwGtm58RxBStEywDodwgRRew_QfyrQkk/s1600/broken_lines_logo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiJRJoYpnvDwDj8EY05fIuM6XxtVfw3JGzvV2A73uDDTAKkDJNbm-SS-cWIzPGFQ7XGHdsTyVq95yDUbkBjJoVn_JozDL3qDUAKMF4ihdG4kjPkwGtm58RxBStEywDodwgRRew_QfyrQkk/s72-c/broken_lines_logo.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/03/broken-lines.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/03/broken-lines.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy