Lost Ember

Link Tải Game Lost Ember Free Download

Link Tải Game Lost Ember miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Lost Ember thuộc thể loại Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Indie, Game Thế Giới Mở, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Lost Ember sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Lost Ember
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Indie, Game Thế Giới Mở,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 22/11/2019
- Ngày Update: 03/10/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Lost Ember miễn phí link Google Drive - Lost Ember Free Download link Google Drive

Lost Ember có lẽ sẽ là ứng cử viên hấp dẫn cho game indie đáng chơi cho những kẻ "ham của lạ" trong thời gian sắp tới với lối chơi độc đáo.

Lost Ember có lẽ là một cái tên khác xa lạ với các game thủ, hãy xa rời một chút các game lớn, những studio tên tuổi, để tìm về những game indie đôi khi sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những game thủ muốn trải nghiệm và mong đợi được bất ngờ. Không như các game chính thống thường có nhiều trói buộc, game indie kì thực như một sân chơi để các nhà làm game thỏa chí vẫy vùng sáng tạo, thể nghiệm, đem tới những điều tươi mới cho ngành công nghiệp game ngày một nặng tính thị trường và trào lưu.

Lost Ember là game thuộc kiểu khám phá phiêu lưu với yếu tố nội dung dẫn dắt, sẽ đưa người chơi bước vào hành trình lớn để khám phá nguyên do sự biến mất của cả một nền văn minh cổ đại đồ sộ. Game được gây quỹ cộng đồng trên kênh Kickstarter (sẽ chính thức kết thúc vào hôm nay theo giờ tại Mỹ) và gây được phản ứng khá tốt từ những người ủng hộ, Lost Ember đã cán mốc mong đợi 100.000 euro và hiện tại số tiền gây quỹ đã vượt qua con số 255.000 euro.

Trong đoạn trailer đầu tiên của game chúng ta được thưởng thức khung cảnh rừng thiêng tuyệt đẹp, âm nhạc xuất sắc khiến bất cứ ai cũng sẽ bị cuốn ngay vào. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình “tìm kiếm định mệnh bản thân” trong vai một con sói, một con rùa, một con chim dưới sự dẫn đường của linh hồn xưa cũ trên suốt chặng đường. Bản preview (Pre-Alpha 0.1.6) cho ta thấy được phần nào cách chơi, tạm thời chủ yếu tập trung vào cách di chuyển từ nơi này sang nơi kia với linh hồn dẫn đường hướng dẫn bạn qua từng tình huống khó nhằn.

Nếu là sói, bạn sẽ được chạy và nhảy lên từng mỏm cao. Sau đó bạn lại được “chuyển hồn” sang loài vật khác (trông dáng dấp như con tê tê) để có thể luồn lách qua những khe nhỏ, vượt qua những chướng ngại vật trên mặt đất. Cuối cùng bạn còn được hóa thân thành một con chim và sải cánh bay thật xa qua những rặng đồi với cảnh quang hùng vĩ. Preview khép lại để lại trong người chơi sự háo hức và cảm giác tích cực mong mỏi đầy kì vọng.

Sau đoạn giới thiệu ấn tượng, chúng ta nhận thấy yếu tố cốt lõi trong gameplay của Lost Ember có thể thu gọn lại trong phương thức di chuyển, điểm đặc biệt ở từng loài vật mà khi người chơi hóa thân vào nó, ta có thể tận dụng để khám phá thế giới. Camera sẽ được đặt ở góc nhìn người thứ ba và trong khoảng cách tầm vài mét phía sau con vật mà bạn đang được điểu khiển. Nếu dùng chuột, đôi lúc người chơi sẽ cảm giác như mình đang ngồi trên cỗ xe kéo với vật kéo là con vật mà mình đang điều khiển, không được thoải mái lắm. Nếu dùng tay cầm thì ngược lại, góc camera sẽ ổn định hơn và có vẻ như game này thích hợp với các loại máy tay cầm hơn khi hệ thống di chuyển, điều khiển của nó tương thích tốt hơn.

Chúng ta cũng đoán được rằng game sẽ thu hút vì yếu tố nội dung nhiều hơn là từ gameplay. Khám phá thế giới xinh đẹp, phiêu lưu qua những di tích cổ để tìm lại sự thật về một nền văn minh hưng thịnh biến mất trong nhiều uẩn khúc, nghe ra cũng thú vị đấy chứ! Ở phần giới thiệu người chơi vẫn có vẻ hơi ít vai trò trong câu chuyện nhưng biết đâu khi game hoàn chỉnh, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, yêu cầu để khám phá, giải mã câu chuyện thông qua hành trình của mình.

Về mặt đồ họa thì không ai có thể phủ nhận Lost Ember rất đẹp, dù ở bản ra mắt đầu tiên này game cũng vướng phải một vài lỗi giật khung hình và đây đó hình ảnh răng cưa không sắc nét. Thế giới trong Lost Ember mở ra với màu sắc sặc sỡ và tươi sáng, màu xanh của cây cỏ thực sự gợi nên cảm giác thiên nhiên hùng vĩ. Điểm thiếu sót đáng tiếc trong đoạn giới thiệu này là chúng ta vẫn chưa thực sự thấy được điều gì khiến mình phải “Ồ!” lên thích thú.

Những thứ chúng ta muốn thấy đều ở quá xa và bị mờ ảo quá mức. Khi một vài di tích cũ xuất hiện, chúng thường bị làm mờ và hơi qua loa khi ở xa, tất cả những gì bạn thấy được chỉ giống như một mỏm đá vô cùng kém thú vị. Cho tận đến phân đoạn người chơi được hóa thân vào cánh chim và vụt bay vào khu rừng, rồi những con chim khác cũng vỗ cánh vút lên từ những rặng cây, thì bạn mới cảm thấy thỏa mãn và phần nào hi vọng rằng trong sản phẩm hoàn chỉnh, Lost Ember sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm thị giác xuất sắc như thế xuyên suốt game.

Như đã nói ở trên, yếu tố nội dung sẽ là thứ mang tính sống còn cho Lost Ember. Nội dung cơ bản sẽ xoay quanh một nền văn minh phát triển đã biến mất. Bạn thức tỉnh trong thân xác một con sói và đi khắp nơi để khám phá chuyện gì đã xảy ra. Đoạn giới thiệu súc tích và phần lớn đem lại sự thắc mắc cho người chơi. Bạn cũng không biết rõ “mình” thực sự là gì trong thế giới đó, một linh hồn lang thang chăng? Những di tích đổ nát gây tò mò, những rặng cây xanh biếc cùng khung cảnh thiên nhiên hoang dã thực sự khiến chúng ta tự hỏi rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra ỏ đây. Nhưng nếu câu chuyện không đủ thuyết phục, không đủ cuốn hút và bất ngờ để đáp lại sự tò mò mà đoạn giới thiệu đặt ra cho người chơi, đó coi như sẽ là cái kết không đẹp cho Lost Ember.

Tựa game đã làm khá tốt trong đoạn giới thiệu đầu tiên, ít nhất game đã cho ta thấy được đồ họa bắt mắt, âm nhạc rất thuyết phục và gameplay linh hoạt tuy vẫn chưa có nhiều yếu tố đột phá. Có người sẽ cảm thấy Lost Ember nhàm chán khi trong suốt hơn 10 phút bạn chỉ chạy loanh quanh trong hình dáng các loài vật. Nhưng ta hãy tin tưởng một chút và mong đợi những bất ngờ, với thông điệp của game có vẻ sẽ rất thú vị khi đề cập đến một nền văn minh bị biến mất, viễn cảnh mà chúng ta luôn nghĩ tới cho vận mệnh của chính nền văn minh con người hiện nay. Game đã thành công bước đầu trong việc gây quỹ cộng đồng, chúng ta hãy cùng chờ đợi để xem những bước đi kế tiếp của đội ngũ có tiếp tục gây ấn tượng cho chúng ta hay không.

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
HĐH: Windows 7, Windows 8 or Windows 10
Bộ xử lý: 3.0GHz CPU Dual Core
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: GTX 550 Ti 1GB/ Radeon 6950 1GB
DirectX: Phiên bản 10
Lưu trữ: 13 GB chỗ trống khả dụng

Cấu Hình Đề Nghị:
HĐH: Windows 7, Windows 8 or Windows 10
Bộ xử lý: 2.4GHz CPU Quad Core
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: GTX 770 2GB / Radeon R9 280X 3GB
DirectX: Phiên bản 10
Lưu trữ: 13 GB chỗ trống khả dụng


THÔNG TIN CẬP NHẬT

03/10/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Cách Tải Game Lost Ember

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Lost Ember Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Lost Ember: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Lost Ember
Lost Ember
Link Tải Game Lost Ember miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5Uz59UAE16sAWeXy0GNGL-r2HLtwRXcRcxKW00OzXFAV6AFFKSzCrGtwC2UEOvjigCCkb0ttgscgrFKCV-kuWBRzRSsyx8HwZarqBWaM8IKCfpsTLm1-dEvSJ_cseBNr2OYHPxQfQz7o/s16000/lostember_header.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg5Uz59UAE16sAWeXy0GNGL-r2HLtwRXcRcxKW00OzXFAV6AFFKSzCrGtwC2UEOvjigCCkb0ttgscgrFKCV-kuWBRzRSsyx8HwZarqBWaM8IKCfpsTLm1-dEvSJ_cseBNr2OYHPxQfQz7o/s72-c/lostember_header.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/02/lost-ember.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/02/lost-ember.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy