Last Warrior

Link Tải Game Last Warrior Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Last Warrior miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Last Warrior thuộc thể loại Game Hành Động, Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Anime, Game Mô Phỏng một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Last Warrior sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Last Warrior
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Anime, Game Mô Phỏng
  • Ngày Phát Hành: 13/02/2020
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh,
MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Số phận của Vương quốc và cuộc đời của một Công chúa xinh đẹp nằm trong tay một hiệp sĩ dũng cảm, người phải thể hiện lòng dũng cảm và chiến đấu với kẻ thù.
Với mỗi cấp độ, bạn mong đợi các địa điểm mới, các bài kiểm tra thú vị và các chướng ngại vật khác nhau. Cuối cùng, bạn sẽ gặp những kẻ thù độc ác, mạnh nhất và ông chủ chính bảo vệ lâu đài.
Trò chơi chứa 10 kẻ thù khác nhau, mỗi kẻ có chiến thuật và sức mạnh chiến đấu đặc biệt, và cũng bao gồm 9 cấp độ chính, cuối cùng là dịch chuyển bạn đến vị trí mà bạn sẽ gặp những kẻ thù và kẻ thù khó khăn nhất. Do đó, được trang bị một thanh kiếm, bao gồm cả sự khéo léo và kỹ năng, bạn sẽ có thể vượt qua vực thẳm, các tòa nhà bằng đá, cây cầu bị phá hủy, chinh phục các đỉnh núi, tìm phần thưởng và phần thưởng mới, nhờ đó bạn có thể tìm thấy những lối đi bí mật và kiếm được thành tích, tăng lên cấp độ của bạn, và quan trọng nhất - để đánh bại kẻ thù để cứu Vương quốc và Công chúa.
Hiện tại, trò chơi có 21 thanh kiếm, bạn có thể nhận được 6 thanh kiếm chỉ bằng cách chơi trò chơi và mua 15 đồng tiền còn lại cho các đồng xu trong trò chơi mà bạn thu thập trong trò chơi. Chúng tôi sẽ thêm nhiều thanh kiếm trong tương lai. Trò chơi có 2 chế độ khó: dễ và khó. Một sự thay đổi liên tục của các địa điểm, rất nhiều động tác khác nhau, dịch chuyển đến những nơi khác nhau truyền tải chính xác bầu không khí của thời gian, sẽ giúp đi sâu vào thời trung cổ và có được niềm vui nhất.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Last Warrior Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Last Warrior Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Last Warrior Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Last Warrior Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • HĐH: Windows XP
  • Bộ xử lý: 1.6 GHZ
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: 512 MB
  • Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Last Warrior Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)



HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Last Warrior bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Last Warrior ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Last Warrior cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Last Warrior

[##video## Cách Tải Game Last Warrior Miễn Phí Thành Công]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Last Warrior

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Last Warrior: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Last Warrior Miễn Phí
Tải Game Last Warrior
Last Warrior Link Google Drive
Last Warrior Link Fshare
Last Warrior Free
Download Game Last Warrior
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Last Warrior
Last Warrior
Link Tải Game Last Warrior miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Last Warrior thuộc thể loại Game Hành Động, Game Indie, Game Phiêu Lưu, Game Nhập Vai, Game Anime, Game Mô Phỏng một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Last Warrior sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgF81ZxLLmqw1ECRNnmWBdYjilHicHZSCGrywwEHq-Bqh-TNonQNnA2Hfl2UKOccEv1bq0al1BPvpLK2AwK9APrifyhPX3BVaNkxpN_AfvS1fm5vkOkzy4sQH4oRloqUoKE4ZMfRV9VQ6k/s320/Last-Warrior-Free-Download.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgF81ZxLLmqw1ECRNnmWBdYjilHicHZSCGrywwEHq-Bqh-TNonQNnA2Hfl2UKOccEv1bq0al1BPvpLK2AwK9APrifyhPX3BVaNkxpN_AfvS1fm5vkOkzy4sQH4oRloqUoKE4ZMfRV9VQ6k/s72-c/Last-Warrior-Free-Download.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/02/last-warrior.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/02/last-warrior.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy