Spyro Reignited Trilogy

Spyro Reignited Trilogy Free Download

Link Tải Game Spyro Reignited Trilogy miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Spyro Reignited Trilogy thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Cổ Điển, Game Hành Động, Game Hài Hước, Game Hoạt Hình một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Spyro Reignited Trilogy sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Spyro Reignited Trilogy
  • Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Cổ Điển, Game Hành Động, Game Hài Hước, Game Hoạt Hình
  • Ngày Phát Hành: 04/09/2019
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline ,
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Cùng với Crash Bandicoot, chú rồng tím Spyro là một trong những tượng đài game đi cảnh từ thời kỳ đầu của PlayStation mà có thể đến nay rất nhiều người chơi vẫn nhớ đến.
Sau bộ sưu tầm Crash Bandicoot N. Sane Trilogy gồm ba phần chơi hay nhất trong series game Crash Bandicoot được remaster lại đồ họa hiện đại, đến nay thì tôi lại tiếp tục hào hứng đón chào sự trở lại ngoạn mục của chú rồng tím Spyro “siêu cute” trong Spyro Reignited Trilogy, một bộ sưu tầm tương tự gồm ba tựa game hay nhất về nhân vật chú rồng tím: Spyro the Dragon, Spyro 2: Ripto’s Rage! và Spyro: Year of the Dragon.
Với nhiều người chơi thế hệ trẻ hiện nay, Spyro có thể là một cái tên khá lạ lẫm. Kỳ thực, đây là một trong những series khá kinh điển của thể loại game đi cảnh từ thời PlayStation, với số lượng game không hề ít và trải dài trên nhiều nền tảng khác nhau từ năm 1998 đến 2005. Thế nhưng đáng chú ý nhất là ba phần chơi đầu tiên của series này từ thời PlayStation do cùng một nhà phát triển, gây ấn tượng không chỉ về thiết kế màn chơi độc đáo và sáng tạo ở thời điểm ra mắt, mà còn có những cải tiến hấp dẫn trong trải nghiệm ở hai phần chơi tiếp theo. Đây cũng chính là nhà phát triển từng mang đến cho người chơi PlayStation 4 tựa game siêu anh hùng Marvel’s Spider-Man về một người nhện rất khác biệt.
Thật khó có thể diễn tả cái cảm giác sau hai thập kỷ và ngồi trải nghiệm lại những cuộc phiêu lưu của Spyro trong hình hài hoàn toàn mới. Vẫn là những màn chơi đó, vẫn là những chỗ ẩn giấu kho báu đó, nhưng tất cả mọi thứ giờ đây đã hoàn toàn khác biệt với cảm giác vừa lạ vừa quen. Nó giống như cảm giác của một đứa xa gia đình nhiều năm, rồi khi trở lại bạn bỗng thấy mọi thứ vừa lạ mà cũng lại vừa quen. Lạ là vì cũng là những con đường về nhà đó nhưng mọi thứ giờ đây đã thay da đổi thịt theo hướng hiện đại và náo nhiệt hơn. Còn quen vì đó vẫn là những con đường mà ngày đó tôi đã xách vali lên và đi, rồi cũng quay lại chính những cung đường giờ đã đổi khác đó để quay trở về lại căn nhà thân quen.
Nhà phát triển của game Spyro Reignited Trilogy đã làm rất tốt cái cảm giác “hồi ức kỷ niệm xưa” như vậy về trò chơi. Mặc dù mọi thứ đều được xây dựng lại từ đầu, nhưng nhà phát triển vẫn dành một sự tôn trọng với nguyên bản và giữ nguyên toàn bộ cấu trúc màn chơi quen thuộc cũ. Bạn vẫn đi những con đường để tìm kiếm một kho báu ẩn giấu, hay thậm chí là một cánh cổng dịch chuyển đến một địa danh đã từng rất quen thuộc ngày xưa, nhưng vạn vật giờ đã thay đổi đặc biệt là phần đồ họa tươi sáng hơn, đẹp hơn, hiện đại hơn và chuyển động của nhân vật cũng mượt mà uyển chuyển hơn. Càng bất ngờ hơn khi đây không phải là một tựa game được làm lại mà chỉ là một bản remaster, nhưng mọi thứ đều đại tu đến mức khiến tôi cảm giác như đang chơi những tựa game mới, với một chút lạ mà quen.
Về cơ bản, nhân vật chính của người chơi là chú rồng tím Sypro. Trong phần chơi đầu tiên có tựa Spyro the Dragon, người chơi sẽ điều khiển Spyro cùng với bạn chuồn chuồn Sparx trong một cuộc hành trình giải cứu những con rồng khác bị kẻ xấu hóa thành tinh thể pha lê. Số lượng nhân vật phải cứu là khá lớn, nhưng phần trải nghiệm chỉ vỏn vẹn khoảng hơn bốn tiếng đồng hồ. Đó là nếu bạn chơi nhanh để đủ điều kiện qua thế giới mới, còn muốn trải nghiệm hoàn mỹ đạt 100% thì sẽ mất nhiều thời gian hơn tùy thuộc vào kỹ năng của mỗi người chơi. Điều thú vị là Sparx đóng vai trò như thanh máu của Spyro, mỗi khi nhân vật này đổi màu càng tối có nghĩa là bạn cần cẩn thận khi đương đầu với kẻ thù trong màn chơi.
Đặc biệt, mỗi thế giới đều có một màn thử thách bay với thời gian hết sức hạn chế, đòi hỏi khả năng điều khiển Spyro chính xác của người chơi. Đây là những màn chơi khó đạt 100% nhất trong mỗi thế giới, cộng với lối chơi hơi khác các màn chơi còn lại nên sẽ mang đến cảm giác vừa thích thú mà cũng vừa ức chế vì độ khó của nó. Điều khiến tôi cực kỳ ấn tượng là sự chăm chút đồ họa của phần chơi này trong bộ sưu tầm Spyro Reignited Trilogy. Trái ngược với phiên bản ban đầu phát hành trên PlayStation, số lượng rồng mà người chơi giải cứu tuy nhiều nhưng đều mang những hình dáng đặc trưng với nhiều chi tiết, không nhân vật nào giống nhân vật nào.
Phần tiếp theo Spyro 2: Ripto’s Rage! vẫn tiếp tục mang đến những trải nghiệm cũ với một số cải tiến gameplay trong hình hài mới. Người chơi sẽ gặp và làm quen với nhiều NPC khác cùng một số cơ chế power-up tạm thời và khả năng lặn dưới nước của Spyro, làm mới trải nghiệm quen thuộc trước đó. Đây là thay đổi đáng kể nhất so với phần đầu khi nước luôn là cửa tử của nhân vật chính nếu bạn không nhanh chân nhảy vào bờ. Đáng chú ý nhất là phần chơi thứ ba Spyro: Year of the Dragon mang nhiều cảm giác hiện đại, rất giống nhiều tựa game đi cảnh 3D ngày nay chẳng hạn như Yooka-Laylee.
Thế giới trong phần chơi thứ ba khá rộng lớn, tuy không hoàn toàn mở nhưng cách thiết kế mang cảm giác rất mở, kích thích người chơi khám phá. Người chơi vẫn tiếp tục với cuộc phiêu lưu mới và lần này bạn sẽ được điều khiển một số nhân vật mới bên cạnh Sypro. Những nhân vật này sẽ có những kỹ năng riêng khá thú vị, nhưng chỉ có thể sử dụng trong màn chơi dành riêng cho nhân vật đó. Bạn có thể mở khóa những màn chơi và nhân vật này bằng cách dùng ngọc nhặt được trong trải nghiệm để “mua chuộc” NPC Moneybags. Spyro: Year of the Dragon đặc biệt mở rộng yếu tố mini-game khá nhiều, số lượng ngọc cũng có mục đích sử dụng rõ ràng hơn, không tạo cảm giác thu thập để làm điều kiện qua thế giới mới như phần chơi đầu tiên.
Thậm chí, nếu so với phần đầu trong bộ sưu tầm Spyro Reignited Trilogy thì đó là một cảm giác trải nghiệm “khác cả trời cả vực”, nhất là minigame lướt ván trượt mang đến cảm giác hết sức mới mẻ và không kém phần thử thách. Tuy nhiên, chính điều này cũng vô tình tạo cảm giác phần cuối cùng trong bộ sưu tầm Spyro Reignited Trilogy hơi tách biệt với hai phần chơi trước. Đây cũng là vấn đề từ tựa game gốc khi phát hành lần đầu trên PlayStation chứ không phải vấn đề của riêng bộ remaster này. Mặc dù tùy vào cảm nhận của mỗi người chơi, nhưng không khó để nhận định yếu tố này có thể khiến một số người chơi cảm thấy không thích.
Điều khiến tôi hoàn toàn ấn tượng với Spyro Reignited Trilogy là dù đã hai thập kỷ trôi qua, nhưng toàn bộ trải nghiệm của những tựa game cũ này vẫn mang đến cảm giác khá mới mẻ và gợi nhiều cảm giác hoài cổ. Đồ họa được nâng cấp hoàn toàn cùng với phần nhạc nền được mix lại vẫn tiếp tục tôn trọng di sản cũ của ba phần chơi Spyro đầu tiên, mang đến một chút gì đó quen thuộc trong trải nghiệm và yếu tố nghe nhìn vừa quen vừa lạ. Yếu tố thẩm mỹ nay đã đồng nhất trong cả ba trải nghiệm là một điểm cộng lớn dành cho bộ sưu tầm. Chưa kể, một số yếu tố mới được nhà phát triển bổ sung vào như mini-map hay Guidebooks để dịch chuyển nhanh giữa các màn chơi là một điểm cộng rất lớn, giúp người chơi mới dễ tiếp cận với những tựa game kinh điển này hơn.
Tuy nhiên, ngược lại thì bản thân bộ sưu tầm này cũng có đôi điều khiến một fan của chú rồng tím như tôi cũng cảm thấy ngậm ngùi. Đó là cũng giống như Crash Bandicoot N. Sane Trilogy, bộ sưu tầm Spyro Reignited Trilogy không có hỗ trợ phụ đề. Yếu tố này có thể khiến nhiều người chơi cảm thấy phiền lòng, đặc biệt khi phần lớn các cuộc giải cứu sẽ hướng dẫn cho bạn một “tuyệt chiêu” gì đó trong gameplay hoặc hé lộ nội dung. Nếu bạn không có khả năng nghe tiếng Anh thì đó sẽ là một trở ngại khá lớn.
Đây cũng từng là vấn đề lớn khi lần đầu tôi trải nghiệm những tựa game này trên PlayStation, cứ phải tự tìm hiểu cách chơi. Nó khiến các trò chơi trở nên quá khó so với đứa trẻ không biết tiếng như tôi ở thời điểm đó. Đáng chú ý là tính năng này cũng vốn không có trong tựa game gốc. Tuy ở hai phần chơi sau thì các hướng dẫn này được thay bằng các phần hướng dẫn bằng chữ, nhưng phần nội dung cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật vẫn không có phụ đề để tìm hiểu cốt truyện.
Sau cuối, Spyro Reignited Trilogy là một bộ sưu tầm đáng chào đón về chú rồng “anh hùng” Spyro, đặc biệt là những người yêu thích thể loại game đi cảnh nói chung và nhân vật Spyro nói riêng. Thật khó để phủ nhận nhà phát triển đã làm rất tốt công việc remaster những tựa game kinh điển về chú rồng tím, mang đến một trải nghiệm vừa lạ mà quen với đồ họa tươi mới, cùng một số bổ sung đáng khen ngợi dành cho những người chơi mới. Nếu yêu thích nhân vật này hoặc thể loại game đi cảnh, đây chắc chắn là một bộ sưu tầm mà bạn không nên bỏ qua.
Nguồn: TraiNghiemSo.vn
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Spyro Reignited Trilogy Free Download Spyro Reignited Trilogy Free Download
Spyro Reignited Trilogy Free Download Spyro Reignited Trilogy Free Download

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-2100 | AMD FX-6300
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 (2 GB) | AMD Radeon HD 7850 (2 GB)
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2500K | AMD FX-8350
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 (2 GB) | AMD Radeon RX 480
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Spyro Reignited Trilogy Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Spyro Reignited Trilogy bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Spyro Reignited Trilogy ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Spyro Reignited Trilogy cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Spyro Reignited Trilogy

[##video## Cách Tải Game Spyro Reignited Trilogy Miễn Phí Thành Công]
LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Spyro Reignited Trilogy

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Spyro Reignited Trilogy: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Spyro Reignited Trilogy Miễn Phí
Tải Game Spyro Reignited Trilogy
Spyro Reignited Trilogy Link Google Drive
Spyro Reignited Trilogy Link Fshare
Spyro Reignited Trilogy Free
Download Game Spyro Reignited Trilogy
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Spyro Reignited Trilogy
Spyro Reignited Trilogy
Link Tải Game Spyro Reignited Trilogy miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Spyro Reignited Trilogy thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Cổ Điển, Game Hành Động, Game Hài Hước, Game Hoạt Hình một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Spyro Reignited Trilogy sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCkBBxb1MK4z3DtYUl3_ecpxdgM6N-2X-gGU3TN-ByiQxxaaDTI6LPXfmuZsNNFvuOZYXLL1-NIX0_VrFRCmCuATnJP2j9xvOiY-Vcdv5v2-IEl0FFDPaIQmBa6DPKfwDzXgQZtVSgVRg/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Spyro-Reignited-Trilogy-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCkBBxb1MK4z3DtYUl3_ecpxdgM6N-2X-gGU3TN-ByiQxxaaDTI6LPXfmuZsNNFvuOZYXLL1-NIX0_VrFRCmCuATnJP2j9xvOiY-Vcdv5v2-IEl0FFDPaIQmBa6DPKfwDzXgQZtVSgVRg/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Spyro-Reignited-Trilogy-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/09/spyro-reignited-trilogy.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/09/spyro-reignited-trilogy.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy