Nippon Marathon

Link Tải Game Nippon Marathon Chơi Online Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Nippon Marathon miễn phí với 3 loại link tải là Google Drive, Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Nippon Marathon thuộc thể loại Game Indie, Game Thể Thao, Game Hài Hước, Game Anime một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất. (Và đặc biệt là các bạn phải tuân thủ mục Support trước khi tải nhé)

  • [message]
    • ##shopping-cart##  MUA GAME
  • [message]
    • ##align-right##  GIỚI THIỆU GAME
      • Nippon Marathon là một game party không dành cho những ai nghiêm túc, ngay cả khi bạn có thể trải nghiệm solo.
        Nếu có dịp xem những gameshow “siêu lầy lội” của đất nước mặt trời mọc và cười không ngậm được mồm, rất có thể bạn cũng sẽ là nạn nhân tương tự với Nippon Marathon. Như cái tên gợi ý, trò chơi là một cuộc chạy đua với bối cảnh là những địa điểm ở Nhật Bản, được thiết kế như một gameshow truyền hình với vô số bất ngờ vừa thú vị lẫn không thú vị.
        Gọi là game party nhưng kỳ thực Nippon Marathon có đầy đủ cả phần chơi đơn Story theo cốt truyện với bốn nhân vật để người chơi lựa chọn làm nhân vật chính. Chế độ chơi này ngoài việc mang đến lối chơi đặc trưng của game, còn mang đến câu chuyện kể theo phong cách visual novel khá đặc biệt. Mỗi nhân vật đều có một câu chuyện riêng về lý do họ tham gia cuộc thi. Thậm chí đó là những câu chuyện thật như bịa à nhầm, bịa như thật có thể vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Chào mừng bạn đến với cuộc thi ma-ra-tông hài hước kiểu Nhật.
        Các nhân vật trong Nippon Marathon đều có tạo hình khá “dị hình dị dạng” với vẻ phục trang bên ngoài giống như họ đang cosplay vậy. Chẳng hạn như chế Zanbei hơn 40 cái xuân xanh và có giới tính không rõ ràng. Chỉ biết nhân vật này mang khuôn mặt của một ông già tóc bạc phơ trong thân hình nóng bóng một cô gái trẻ, không những từ bộ trang phục thủy thủ quen thuộc của các nữ sinh Nhật mà ngay cả giọng nói cũng rất ư là… gợi cảm. Thật 100%! Hay như cô nàng Elizabeth khoác trên người một bộ đồ kín bưng như ninja Lead với cái sừng nhọn ở trên đỉnh đầu, luôn miệng phản đối những ai nói cô giống một con kỳ lân và tự nhận mình là hóa thân của một con kỳ lân… biển.
        Đó chỉ mới là hai trong số bốn nhân vật mà bạn có thể chọn làm nhân vật chính. Còn nếu tính số lượng NPC “biến thái” theo nhiều nghĩa trong game, từ fan cuồng mà không buồn tiết chế cho tới cô phóng viên yêu nghề luôn sợ sự nghiệp tan tành mây khói vì cuộc thi, số lượng nhân vật khiến bạn phải nhe nguyên hàm răng thường xuyên không phải là ít. Mỗi nhân vật đều gợi chút gì đó đến đó quen quen, giống như những trứng phục sinh mà các nhà phát triển thỉnh thoảng vẫn hay giấu trong game vậy. Nippon Marathon thậm chí cũng chẳng buồn giấu, nhưng việc có phát hiện ra những điều thú vị đó hay không thì tùy ở bạn chứ không ảnh hưởng gì đến trải nghiệm.
        Lối chơi của Nippon Marathon lấy cảm hứng từ gameshow nổi tiếng của Nhật là Takeshi’s Castle, từng được kênh VTC phát sóng với tựa là Thử thách cực đại. Trò chơi đưa bạn đến với cuộc đua giữa bốn nhân vật trên những địa điểm nổi tiếng ở Nhật Bản, mang góc nhìn từ trên xuống. Mọi thứ trên đường đua đều là thử thách tương tự gameshow nói trên, từ môi trường màn chơi cho tới các NPC ném đủ thứ để ngăn đường chạy của bạn. Đó cũng có thể là những người khách bộ hành hay đạp xe luôn gây cản trở, hoặc môi trường đầy những tai nạn bất ngờ mà bạn phải nhanh tay lẹ mắt né tránh, chẳng hạn như đang đua thì động đất.
        Ngay cả những những đầu bếp sushi hoặc các bé chó Shiba dọc đường trông dễ thương cứ tưởng vô hại, vậy mà lại rất thích rượt bạn chạy vắt giò lên cổ. Nói cách khác, bất kỳ những gì xuất hiện trên đường đua luôn có khả năng cao gây hại cho vị trí xếp hạng của bạn. Và đó là điều mà bạn phải luôn cân nhắc trước khi thực hiện một pha hành động mạo hiểm nào đó hay thậm chí là đi ngang qua một bé Shiba nhìn cưng ơi là cưng. Dọc đường đua sẽ có rải rác các powerup dưới hình thù một loại trái cây với mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể ăn để tăng tốc độ chạy cho nhân vật, hoặc dùng chúng để phá hoại cuộc đua của đối thủ và mang về lợi thế cho bản thân.
        Về cơ bản, Nippon Marathon mang nhiều yếu tố trải nghiệm giống như một gameshow. Điều đó đồng nghĩa những gì mà bạn làm cũng chỉ nhằm mục đích mua vui cho khán giả, do vậy trải nghiệm sẽ luôn mang đến cảm giác bất công. Mục tiêu của người chơi không chỉ dùng mọi cách để triệt hạ đối thủ, mà còn làm sao để về đích sớm nhất trên mỗi chặng đua và đồng thời chiếm được cảm tình của người xem. Yếu tố này có thể quyết định kết quả của cuộc đua một cách bất ngờ vào phút cuối, khi điểm số cuối cùng chỉ chênh lệch một vài con số dựa trên toàn bộ trải nghiệm của bạn trong màn đua.
        Thỉnh thoảng, Nippon Marathon sẽ có những khoảnh khắc “nghỉ giữa giờ” với màn “quay số trúng thưởng” lấy powerup hoặc mini-game để thay đổi không khí. Đó có thể là một câu hỏi không đâu vào đâu mà bạn phải đưa ra nhiều câu trả lời liên tiếp trong thời gian cực ngắn và mang đi so kết quả với quan điểm của số đông, cho tới “hô biến” toàn bộ các tay đua vào một mê cung mà ai thoát ra sớm nhất sẽ có được lợi thế nhất định. Với sự kết hợp lạ thường của yếu tố visual novel trong cách kể chuyện, trò chơi trở nên khá hấp dẫn với những ai yêu thích những ý tưởng “không đụng hàng” theo kiểu người Nhật làm gameshow truyền hình, lẫn những ai có thừa óc khôi hài.
        Tuy nhiên, Nippon Marathon có một số vấn đề khá khó chịu trong thiết kế. Đầu tiên là trò chơi sử dụng phần lồng tiếng Anh lẫn tiếng Nhật xen kẽ khá lộn xộn trong các đoạn hội thoại của các nhân vật. Mặc dù không gây điều gì to tát trong trải nghiệm, nhưng yếu tố này mang đến cảm xúc khá trái chiều trong trải nghiệm. Giao diện game cũng sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Nhật nên màn hình khá nhếch nhác, mang cảm giác như được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản hơn. Vấn đề thứ hai là những đoạn hội thoại giữa các nhân vật cũng không có nút bỏ qua và thường xuất hiện khá lâu, gây mất thời gian trong trải nghiệm. Đặc biệt là khi thoát ngay giữa màn chơi và trải nghiệm tiếp vào lúc khác, bắt buộc bạn phải xem lại những đoạn thoại dài lê thê này mà không có cách nào bỏ qua.
        Đáng chú ý nhất là vấn đề kỹ thuật của trò chơi. Trên phiên bản PC, tôi gặp một lỗi rất khó hiểu là bị treo ở màn hình loading mỗi khi qua một màn chơi nhiều chặng đua mới. Cách giải quyết tạm thời là thoát game và vào lại. Tuy nhiên khi đó lại dính vấn đề không thể bỏ qua đoạn hội thoại khá bực bội nói trên. Trong khi đó, phiên bản Nintendo Switch lại có thời gian loading khá lâu so với bản PC. Đồng thời phiên bản này cũng gặp vấn đề với hiện tượng giật hình hơn một giây trong các phân đoạn nhất định dù đồ họa không hề nặng. Nó gây bực bội rất nhiều khi trải nghiệm vì thường xuyên khiến tôi thua cuộc bất ngờ trên đường đua. Điều này là do camera của Nippon Marathon luôn tập trung vào nhân vật thu hút được nhiều chú ý nhất chứ không phải nhân vật của người chơi, dễ dàng khiến bạn lọt khỏi màn hình dẫn tới bị xử thua vô lý.
        Bù lại, chế độ chơi Versus là một điểm cộng khi hỗ trợ chơi multiplayer local lên đến bốn người khá hào hứng. Lối chơi vẫn tương tự như Story, chỉ khác là bạn có thể thi tài cùng ba người chơi khác nhưng đáng tiếc lại không hỗ trợ chơi online. Ngoài ra còn có chế độ chơi Party mang đến sự thay đổi trải nghiệm khá thú vị. Một trong số đó có lối chơi giống như bowling, nhưng thay vì ném bóng thì bạn sẽ leo lên chiếc xe đẩy chở hàng thường thấy trong các siêu thị thay cho bóng ném bowling. Chế độ chơi party còn lại thì mang tính thử thách cao hơn nhưng lối chơi nặng tính lặp lại. Ngoài ra, Nippon Marathon còn có chế độ chơi Turbo khá hài hước mà bạn có thể mua bằng tiền kiếm được nhờ đua trong những chế độ chơi khác nhau.
        Sau cuối, Nippon Marathon là một game party khá hài hước mà bạn có thể giải trí và thư giãn cùng với bạn bè hay thậm chí để troll họ. Trò chơi hỗ trợ chơi đơn với lối chơi kết hợp các yếu tố game visual novel khá độc đáo, nhưng lại vướng một số vấn đề kỹ thuật và thiết kế gây khó chịu. Điểm yếu lớn nhất của trò chơi có lẽ là ở đồ họa không ấn tượng. Ngay cả hình đại diện 2D của các nhân vật cũng nhìn khác cả trời cả vực so với hình dựng 3D trong game. Dù vậy, nếu muốn tìm một tựa game để “mua vui” cùng với bạn bè thì đây vẫn là một cái tên đáng chú ý, nhất là sự hài hước và quái gở “like.no.other” đặc trưng của trò chơi.
        Nguồn: TraiNghiemSo.vn
[post_ads]
  • [message]
    • ##image##  HÌNH ẢNH TRONG GAME
      • Link Tải Game Nippon Marathon Chơi Online Miễn Phí Thành Công  Link Tải Game Nippon Marathon Chơi Online Miễn Phí Thành Công
        Link Tải Game Nippon Marathon Chơi Online Miễn Phí Thành Công  Link Tải Game Nippon Marathon Chơi Online Miễn Phí Thành Công
  • [message]
    • ##eye##  VIDEO GAME
  • [message]
    • ##cog## CẤU HÌNH GAME
      • CẤU HÌNH TỐI THIỂU
        CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
        • HĐH: Microsoft Windows 7 Home Premium 64-Bit
        • Bộ xử lý: Intel Core i3-2370M
        • Bộ nhớ: 4 GB RAM
        • Đồ họa: Intel HD 4000 Graphics
        • Lưu trữ: 5 GB chỗ trống khả dụng
        • HĐH: Microsoft Windows 7 Home Premium 64-Bit or higher
        • Bộ xử lý: Intel Core i5-2300 or AMD Phenom II X4 940 or better
        • Bộ nhớ: 8 GB RAM
        • Đồ họa: NVidia GeForce Gtx 970
        • Lưu trữ: 5 GB chỗ trống khả dụng

        [##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy có chơi được game hay không?]
[post_ads_2]
  • [message]
    • ##edit##  NỘI DUNG PHIÊN BẢN NÀY 
      • 27/07/2019 Nippon Marathon Local + Multiplayer

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Nippon Marathon
Nippon Marathon
Link Tải Game Nippon Marathon miễn phí với 3 loại link tải là Google Drive, Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Nippon Marathon thuộc thể loại Game Indie, Game Thể Thao, Game Hài Hước, Game Anime một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgL4ZuI8EDRYsnyz65r-zSQdWC3iTTzw2xzaqDqo6tIOfs6kHoy13HhFs9hGvqaVS5AuTTC5YvCeskaSD37UTxglVXX5_rmkqDqThmcPDHf9DHRZS7bPWABrC7v5NlkP4CW8FdbusHIhxU/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Nippon-Marathon-Ch%25C6%25A1i-Online-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgL4ZuI8EDRYsnyz65r-zSQdWC3iTTzw2xzaqDqo6tIOfs6kHoy13HhFs9hGvqaVS5AuTTC5YvCeskaSD37UTxglVXX5_rmkqDqThmcPDHf9DHRZS7bPWABrC7v5NlkP4CW8FdbusHIhxU/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Nippon-Marathon-Ch%25C6%25A1i-Online-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/07/nippon-marathon.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/07/nippon-marathon.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy