Naruto To Boruto Shinobi Striker

Naruto To Boruto Shinobi Striker Free Download

Link Tải Game Naruto To Boruto Shinobi Striker miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto To Boruto Shinobi Striker thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Anime, Game Thế Giới Mở, Game Chiến Thuật, Game Đối Kháng, Game Phiêu Lưu một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Naruto To Boruto Shinobi Striker sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
“Dễ mà khó, khó mà dễ”, đó là câu nói ngắn gọn nhất để diễn tả về những tựa game được chuyển thể từ những bộ truyện hay phim ảnh. Game chuyển thể rất dễ suy tưởng khi mọi câu thoại, hình tượng, cốt truyện… đều đã có sẵn, thậm chí còn có hẳn một lượng người hâm mộ lớn mạnh sẵn sàng “rước tựa game về dinh” khi nó được phát hành.
Thế nhưng, nếu như chỉ “cắt và dán” thì lại quá nhàm chán bởi vì không phải ai cũng muốn đọc lại một quyển sách dày cộp hai lần, chưa xem cũng biết kết quả.
Việc “thêm mắm, trộn muối” lúc này trở thành một việc nhà sản xuất chắc chắn phải làm, nhưng việc câu chuyện đi xa tới đâu thì… còn phải chờ xem kết quả đã.
Chính vì thế nên game chuyển thể gần như là một canh bạc mà nhà sản xuất phải đánh cược, không ít những cái tên được lưu danh vào sử sách và cũng không ít trở thành một trò cười muôn thuở mỗi khi có người nhắc đến!
Nhưng thật may, Bandai Namco vẫn còn “mát tay” trong việc tạo dựng thêm thế giới Ninja lại một lần nữa. Vì sao gọi là “một lần nữa”? Vì Bandai Namco chính là hãng đã tạo nên những dòng game Naruto cực kỳ thành công trong quá khứ, đơn cử như Naruto: Ultimate Ninja, Naruto Shippuden: Kizuna Drive, Naruto: Ninja Destiny… Thế nên, Naruto to Boruto: Shinobi Striker tất nhiên không thể nào thua kém những người anh em của mình về việc mô phỏng lại những ngôi làng nhẫn giả rồi.
Tất cả những gì mà bạn tưởng tượng ra về thế giới Naruto đều góp mặt trong Naruto to Boruto: Shinobi Striker. Từ tượng của các Hokage (Hỏa Ảnh) – những người đứng đầu làng Lá, được khắc cẩn thận trên vách đá, cho tới việc bắt gặp những nhân vật quen thuộc đang tán gẫu với nhau.
Từ ngôi trường đào tạo nhẫn giả (Ninja) cho tới tiệm mì xuyên suốt bao thế hệ độc giả đều được tái hiện lại một cách đầy chi tiết trong game.
Không chỉ về bối cảnh, tất cả những nét đặc trưng nhất làm nên tên tuổi bộ truyện tranh đều được nhà sản xuất mang vào game. Từ những ám cụ của nhẫn giả như phi tiêu, dao găm, kiếm ngắn… tới những bộ phục trang đẹp mắt tới từ các ngôi làng Cát, Mây, Sương Mù… được tái hiện bên dưới nền đồ họa thời thượng, áp dụng phong cách Cel-Shading làm nổi bật lên hình ảnh của game.
Ngoài ra, những nhân vật quen thuộc cũng quay trở lại phần game lần này, từ bộ ba Naruto, Sasuke, Sakura đến ông nhẫn giả háo sắc Jiraiya, Ninja sao chép Kakashi, Hoả Ảnh Đệ Tam Sarutobi, quái vật làng Sương Mù Kisame… Mỗi nhân vật đều sở hữu bộ nhẫn thuật đặc trưng của mình, bạn có thể điều khiển họ trong các nhiệm vụ và học được các nhẫn thuật của họ sau khi hoàn thành các thử thách.
Xuyên suốt quá trình chơi, bạn sẽ dần mở khoá những tuyến truyện, biết thêm về những tiểu sử, câu chuyện về các nhân vật, những góc khuất trong cuộc đời họ hoặc cùng họ tham gia vào những cuộc chiến huyền thoại trong giới nhẫn giả.
Nguồn: Vietgame.asia
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Naruto To Boruto Shinobi Striker Free Download Naruto To Boruto Shinobi Striker Free Download
Naruto To Boruto Shinobi Striker Free Download Naruto To Boruto Shinobi Striker Free Download

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7/8.1/10
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-8350K
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GT 640
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX 11 sound device
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Windows 7/8.1/10
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2500K @ 3.30GHz / AMD FX-6300 Six-Core
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: AMD Radeon R9 270X / R7 265 2 GB / Nvidia GeForce GTX 660 2 GB
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: DirectX 11 sound device
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
11/04/2019 - Naruto To Boruto Shinobi Striker (v1.05.00).


TẢI GAME

Tải Game Naruto To Boruto Shinobi Striker Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi - Nếu muốn Update làm tiếp bước 6



File Update Game

Bước 6: Chọn 1 trong các loại Link dưới và tải hết các file Update về.


Bước 7: 
Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén).

∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 8: Cài đặt Update vào dúng nơi cài game (Nên mở File cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 9: Copy toàn bộ File trong Folder “LinkTaiGame...” vào nơi cài game.

Bước 10: Vào game chơi (Nên mở game dưới quyền Admin)

LƯU Ý:
 Phải cài File Update theo thứ tự từ File Update 1 cho tới hết

** LƯU Ý: Game có hỗ chợ chơi 2 người trên cùng 1 máy tính. Và bạn có thể dùng phần mềm Parsec Gaming để chơi online thông qua tính năng 2 người trên cùng 1 máy tính đó. Và khi chơi tính năng này thì chỉ cần 1 người tải game. Cụ thể xem video hướng dẫn ở dưới.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Naruto To Boruto Shinobi Striker bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto To Boruto Shinobi Striker ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Naruto To Boruto Shinobi Striker cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Naruto To Boruto Shinobi Striker

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto To Boruto Shinobi Striker miễn phí]
→ File Update:

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Danh sách Series Game Naruto Shippuden

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Naruto To Boruto Shinobi Striker: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Naruto To Boruto Shinobi Striker Miễn Phí
Tải Game Naruto To Boruto Shinobi Striker
Naruto To Boruto Shinobi Striker Link Google Drive
Naruto To Boruto Shinobi Striker Link Fshare
Naruto To Boruto Shinobi Striker Free
Download Game Naruto To Boruto Shinobi Striker
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Naruto To Boruto Shinobi Striker
Naruto To Boruto Shinobi Striker
Link Tải Game Naruto To Boruto Shinobi Striker miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Naruto To Boruto Shinobi Striker thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Anime, Game Thế Giới Mở, Game Chiến Thuật, Game Đối Kháng, Game Phiêu Lưu một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Naruto To Boruto Shinobi Striker sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHV7tD4M6EHOL_7T2wLxa_53OmRzSBKc3VcS5u6ck3IzUZNbXsaG4K7ooWQMhQiFjkZ54EnOXTeLPX5TPYYJM4NBowkIfX1titZpkZZYCRc7uDIM7gdKMRPLDesi-YQkY7LndD0rbof0c/s1600/T%25E1%25BA%25A3i+Game+NARUTO+TO+BORUTO+SHINOBI+STRIKER+%2528NARUTO+TO+BORUTO+SHINOBI+STRIKER+Free+Download%2529.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHV7tD4M6EHOL_7T2wLxa_53OmRzSBKc3VcS5u6ck3IzUZNbXsaG4K7ooWQMhQiFjkZ54EnOXTeLPX5TPYYJM4NBowkIfX1titZpkZZYCRc7uDIM7gdKMRPLDesi-YQkY7LndD0rbof0c/s72-c/T%25E1%25BA%25A3i+Game+NARUTO+TO+BORUTO+SHINOBI+STRIKER+%2528NARUTO+TO+BORUTO+SHINOBI+STRIKER+Free+Download%2529.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2018/08/naruto-to-boruto-shinobi-striker.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2018/08/naruto-to-boruto-shinobi-striker.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy