Watch Dogs

Link Tải Game Watch Dogs Free Download

Link Tải Game Watch Dogs miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Watch Dogs thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Stealth, Game Bắn Súng, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Watch Dogs sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Watch Dogs
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Stealth, Game Bắn Súng,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 26/05/2014
- Ngày Update: 28/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Watch Dogs miễn phí link Google Drive - Watch Dogs Free Download link Google Drive

Không những sở hữu một lối chơi mới mẻ, mà Watch Dogs còn thành công trong việc kết nối bản thân với bối cảnh. Bất kỳ ai dù chỉ một lần “trải nghiệm sơ” qua Watch Dogs đều có thể nhận ra bối cảnh trong game “sao mà quen thế?”.

Cũng phải thôi, đa phần chúng ta đều sở hữu (hoặc ít nhất là dùng qua) một chiếc điện thoại thông minh, đều có một trang mạng xã hội riêng và những thứ đó đều bị quản lý một cách chặt chẽ. Bằng cách sử dụng những yếu tố kể trên để tạo ra bối cảnh trong game, Watch Dogs đã thành công tiếp cận người chơi một cách thật tự nhiên.

Bên cạnh đó nhà phát triển đã tạo dựng một lối chơi đan xen với bối cảnh một cách rất chặt chẽ và hợp lý. Thành phố Chicago, nơi được điều khiển bởi một hệ thống quản lý có tên là ctOS, nó giúp hệ thống hóa tất cả các thiết bị điện tử và làm cho việc quản lý chúng dễ dàng hơn. Không dừng lại ở đó, ctOS còn giúp thu thập và phân tích thông tin cá nhân của toàn bộ người dân, hỗ trợ cảnh sát trong việc phòng chống tội phạm. Thế nhưng nếu một cá nhân nào đó có thể tước quyền kiểm soát cái hệ thống đó cho riêng mình thì anh ta sẽ không khác một “đấng tối cao toàn năng”.

Với chiếc điện thoại thông minh của mình, Aiden có thể đột nhập vào hệ thống quản lý thành phố để tước quyền sử dụng và biến Chicago trở thành một thứ vũ khí. Hắn có thể ra lệnh cho bất kỳ thiết bị nào kết nối với ctOS: từ đèn giao thông, cửa bẫy an ninh, thanh chắn xe cộ và thập chí là cả ống ga. Lợi dụng chúng như một công cụ để tẩu thoát khỏi sự truy đuổi từ chính quyền hoặc ngăn chặn nghi phạm trước khi y có thể thực hiện tội ác.

Khi đã có khả năng thống trị cả một thành phố “dưới đầu ngón tay”, người chơi sẽ ngay lập tức bị hút vào game. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì mà mình muốn.

Từ một anh hùng phản diện, sử dụng thứ vũ khí toàn năng để giúp đỡ những người dân vô tội, trừng trị những kẻ “nằm ngoài vòng luật pháp”. Hoặc biến thành một hung thần, thực hiện mọi biện pháp có thể để đạt được mục đích của mình.

Nên nhớ rằng, bất kỳ lựa chọn nào trong lối chơi đều dẫn tới một kết quả và đó là lúc hệ thống Karma (nhân quả) đi vào hoạt động. Hệ thống này khiến cho cách chơi của Watch Dogs phát triển theo hai chiều hướng khác nhau phù hợp với “cá tính” của bạn.

Khi biến mình thành một hung thần, Aiden sẽ gặp phải sự phản kháng rất cao từ phía cảnh sát và người dân sẽ liên tục thông báo địa điểm của Aiden.

Ngược lại thì một anh hùng sẽ luôn luôn gặp được sự ủng hộ từ phía người dân, một số còn sẵn sàng cho bạn “mượn” xe để thực thi “nhiệm vụ”.

Trong thế giới mở của Watch Dogs, bạn sẽ phải bận rộn với hàng tá nhiệm vụ phụ thế nhưng hay cảnh giác, sẽ luôn luôn có một kẻ theo dõi bạn. Hắn ta sẽ lựa thời cơ thích hợp để “hack” vào điện thoại của bạn và đánh cắp dữ liệu. Đó không ai khác: những người chơi khác!

Watch Dogs giới hiệu hệ thống “Invade” (xâm lăng), cho phép bạn nhận hợp đồng “thanh toán” một người chơi bất kỳ. Có hai dạng hợp đồng: ăn cắp thông tin và bám đuôi.

Tuy rằng hệ thống “Invade” không có gì là mới mẻ (đặc biệt với những ai đã chơi qua Dark Souls), thế nhưng Watch Dogs đã thành công khi đưa nó vào một thế giới mở, khiến cho cách chơi của phần này vô cùng biến hóa.

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ địa điểm nào trong một thành phố rộng hàng trăm kilômét vuông. Một địa hình mới sẽ tạo ra một cách chơi mới, khiến cho khả năng/giá trị chơi lại của Watch Dogs  là vô tận.

Điểm làm rất nhiều những người hâm mộ phải “ấn tượng” đến… tức giận, đó chính là sự đi lùi về mặt hình ảnh của Watch Dogs. Xuất hiện tại hội chợ game E3 2012, Watch Dogs đã gây “choáng ngợp” quần chúng với màn trình diễn đồ họa rất ấn tượng!

Thế nhưng sau 2 năm kể từ E3 2012, phiên bản chính thức của Watch Dogs đã gây thất vọng bởi chất lượng đồ họa đi lùi. Các hiệu ứng ánh sáng được coi là thế mạnh của DirectX 11 đều bị lượt bỏ. Điển hình nhất là hiệu ứng ánh sáng bị ảnh hưởng bới môi trường trung gian và ánh sáng gây chói (bloom). Bạn có thể xem video (kế bên) để thấy được sự khác biệt trong đồ họa.

Chưa dừng lại ở đó, cấu hình mà nhà sản xuất đưa ra lại hoàn toàn không chính xác với “nhu cầu thực tế” của Watch Dogs. Với 8GB RAM và 3GB VRAM (GTX 780), người viết đã phải “chật vật” với game.

Khi đi sâu vào phân tích thì người viết nhận ra rằng, Watch Dogs vẫn chưa được tối ưu hóa cho hệ máy PC. Game đã giải quyết tốt bài toán chống tràn RAM, một hiện tượng thường xuất hiện ở các game có thế giới mở. Thế nhưng nó lại không thể giải phóng được RAM một cách hiệu quả! Vì sao?

Thành phố Chicago được chia ra làm nhiều vùng nhỏ, mỗi khi bạn bước chân qua một vùng mới thì toàn bộ khu vực đó sẽ được tải vào RAM của máy. Tuy vậy, Watch Dogs lại không lượt bỏ đi các vùng cũ và vẫn chứa chúng trong RAM của máy, khiến cho game yêu cầu một lượng RAM khổng lồ để xử lý.

Điều đó dẫn đến các hiện tượng như khung hình trồi sụt liên tục, lag và trễ hình xảy ra thường xuyên khi chạy xe ở tốc độ cao qua nhiều vùng trong game, khiến cho các cuộc truy đuổi gây cấn thường làm ức chế người chơi!

Nguồn: vietgame.asia

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
HĐH: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1) or Windows 8 (Please note that we only support 64 bit OSs.)
Bộ xử lý: Intel Core 2 Quad Q8400 @ 2.66Ghz or AMD Phenom II X4 940 @ 3.0Ghz
Bộ nhớ: 6 GB RAM
Đồ họa: DirectX 11 graphics card with 1 GB Video RAM - Nvidia Geforce GTX 460 or AMD Radeon HD 5770
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 25 GB chỗ trống khả dụng

Cấu Hình Đề Nghị:
HĐH: Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1) or Windows 8 (Please note that we only support 64 bit OSs.)
Bộ xử lý: Eight core - Intel Core i7-3770 @3.5 GHz or AMD FX-8350 X8 @ 4 GHz
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: DirectX 11 graphics card with 2 GB Video RAM - Nvidia Geforce GTX 560 ti or AMD Radeon HD 7850
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 25 GB chỗ trống khả dụng


THÔNG TIN CẬP NHẬT

28/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

Phiên bản hiện tại bao gồm các DLCs:
• Watch Dogs (main game)
• Watch Dogs: Bad Blood (DLC)
• Watch Dogs: Gold D50 (Uplay reward) (DLC)
• Watch Dogs: Papavero Stealth Edition Car (Uplay reward) (DLC)
• Watch Dogs: The Palace Pack (DLC)
• Watch Dogs: Signature Shot Pack (DLC)
• Watch Dogs: Breakthrough Pack (DLC)
• Watch Dogs: Exclusive Missions (DLC)
• Watch Dogs: Untouchables Pack (DLC)
• Watch Dogs: Cyberpunk Pack (DLC)
• Watch Dogs: Dedsec Shadow Pack (DLC)
• Watch Dogs: Blume Agent Pack (DLC)
• Watch Dogs: Club Justive Pack (DLC)
• Watch Dogs: R-33B gun, MP-412 gun (DLC)
• Watch Dogs: Conspiracy (DLC)
• Watch Dogs: Season Pass (DLC)

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Cách Tải Game Watch Dogs

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Watch Dogs Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Watch Dogs: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Watch Dogs
Watch Dogs
Link Tải Game Watch Dogs miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLh-nQvcOsxePUBGRirFWOcaFZgCIiAvEInLhF3obkdEQMSbLvbL_dSwleCZKE6m2IX7Uv7LzkfoV5UUGewYboXp2QF705B1tdRLsnaHZOriOAWVAin0lhozzCsCDATBlAFwhG2curxcE/s1600/Watch+Dogs.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLh-nQvcOsxePUBGRirFWOcaFZgCIiAvEInLhF3obkdEQMSbLvbL_dSwleCZKE6m2IX7Uv7LzkfoV5UUGewYboXp2QF705B1tdRLsnaHZOriOAWVAin0lhozzCsCDATBlAFwhG2curxcE/s72-c/Watch+Dogs.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2014/05/watch-dogs.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2014/05/watch-dogs.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy