The Survivalists

Link Tải Game The Survivalists Free Download

Tải Game The Survivalists miễn phí với nhiều loại link khác nhau như Google Drive, Fshare,... . Cách tải game The Survivalists cũng được hướng dẫn một cách chi tiết và dễ thực hiện. Và trước khi tải Game hay The Survivalists thì hãy tìm hiểu sơ qua về game nhé.

THÔNG TIN GAME

Tên Game: The Survivalists
Thể Loại Game: Building, Survival, Adventured, Crafting, Open World, Action,
Năm Phát Hành: 09/10/2020
Đánh Giá Game: 

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game The Survivalists miễn phí link Google Drive - The Survivalists Free Download link Google Drive

Khái niệm game “sinh tồn thế giới mở” thật ra cũng chẳng phải là điều quá mới mẻ nữa.

Đơn cử như chúng ta đã có rất nhiều cái tên nổi tiếng trong thể loại này như Don’t Starve, Conan Exiles, The Long Dark…

Tuy không còn bùng nổ như những năm về trước thế nhưng những tựa game có chứa đồng thời hai từ khóa “sinh tồn” và “thế giới mở” luôn có một lượng fan khổng lồ chờ trực 24/7.

Và rất may, The Survivalists là một tựa game làm rất ổn những phần có chứa hai từ ngữ thiêng liêng kia hoặc ít ra là nó cũng làm vừa đủ tốt để không bị những “môn đồ” khó tính chửi vào mặt.

The Survivalists
The Survivalists khá là nhanh gọn trong việc vào thẳng vấn đề, trước khi bạn kịp hiểu điều gì xảy ra thì đã thành một gã đầu trọc (nhưng không có mã vạch sau đầu) nằm… vật vã trên cát rồi!

Sau vài tùy chỉnh nhân vật vội vã (và hơi nghèo nàn xíu) thì bạn được phát cho một cái rương chứa những đồ căn bản (nhưng tiếc là chẳng có hai con Wyrm xanh đỏ nào để bạn chặt đuôi).

Thêm 15 phút dành cho một vài hội thoại hướng dẫn thì bạn làm được 1 cây rìu đá để đi phát quang bụi rậm cùng vài ba thứ linh tinh khác mà bạn nhặt được trên bờ biển.

Và đó là tất cả những gì mà bạn có trong chuyến hành trình làm vua của hòn đảo khỉ ho cò gáy.

Vậy là chúng ta có một câu chuyện khởi đầu hết sức cơ bản dành cho một tựa game sinh tồn, vậy phần thế giới mở thì sao?

Hòn đảo mà bạn chuẩn bị lên làm trùm được lấy ý tưởng từ các hòn đảo nhiệt đới nằm ở Nam Mỹ, thế nên những gì mà bạn tưởng tượng về một hòn đảo nhiệt đới hoang dã thì The Survivalists sẽ đáp ứng hết những thứ đấy cho bạn.

Có khá nhiều địa danh trong game nhưng chia theo đặc điểm tự nhiên thì chúng gồm 4 loại khu vực là rừng nhiệt đới, biển, đầm lầy và núi lửa.

Mỗi khu vực lại có một đặc trưng khác nhau theo như tên gọi của nó, ví dụ như rừng sẽ chứa đựng hầu hết những vật phẩm cần thiết để xây dựng nhưng cũng chứa nhiều kẻ thù nhất như thổ dân, lợn rừng, hổ, báo…

Một mẹo dành cho bạn khi mới đầu là hãy chọn bờ biển làm nơi cắm trại, ở đó ít kẻ thù nhất (nhưng hãy né các hang dơi ra), tiện lợi cho việc thu thập các bản đồ nhiệm vụ và các di tích dạt vào biển.

Và nếu bạn đã chế tạo thành công thuyền thì việc di chuyển xung quanh, đảo cũng như vấn đề lương thực cũng dễ dàng được hoàn thành.


Ngoài những vùng tự nhiên thì nằm rải rác quanh đảo sẽ là các hầm ngục, hiện tại là có 4 loại hầm ngục khác nhau dựa theo 4 linh thần của đảo là khỉ, lợn, dơi và mèo.

Mỗi hầm ngục sẽ có những loại bẫy khác nhau và các phần thưởng khác nhau.

Đa phần các hầm ngục được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các thổ dân trên đảo, thế nên hãy chuẩn bị vũ khí thật kỹ nếu bạn muốn làm Lara Croft hoặc Nathan Drake.

Việc có nhiều kẻ thù thì tất nhiên bạn cũng phải có nhiều đồng minh. Vậy, đồng minh của chúng ta là ai?

Không ai khác chính là bọn khỉ tham ăn và dễ dãi trên đảo.

Cách đơn giản và cơ bản nhất để kéo một con khỉ về phe của mình chính là… cho bọn chúng đồ ăn và chúng sẽ làm mọi thứ bạn muốn.

Chặt cây, khuân vác, đập đá, xúc đất cho tới xây nhà, trinh sát, khai phá cổ vật và chiến đấu dùm chủ nhân… Bọn khỉ sẽ là thần dân và bạn sẽ là ông vua của bọn chúng, miễn là bạn còn đủ thức ăn.

Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập một chuỗi hành động cho mỗi chú khỉ của mình, như tạo một đường dây vận chuyển hàng hóa khắp đảo, chuỗi dây chuyền sản xuất và phân phối tự động…

Có rất nhiều cách để sử dụng khỉ tùy thuộc vào phong cách chơi của bạn. 

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7
  • Processor: Intel Core 2 Duo E8400 | AMD Phenom II X2 550
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: DirectX 11 Graphics Adapter with 1 GB VRAM

Cấu Hình Đề Nghị
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10
  • Processor: Intel Core i5-2300 | AMD FX-4350
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GeForce GTS 450, 1 GB | AMD Radeon HD 5770, 1 GB

TẢI GAME


LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI
Link tải được tổng hợp từ nhiều nguồn và hoàn toàn miễn phí.
Mỗi nguồn link tải được chia thành từng Sever khác nhau, và trong mỗi Sever có thể có nhiều phiên bản khác nhau của game.

ĐẢM BẢO PHẢI TUÂN THỦ MỤC SUPPORT TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME
LINK TẢI GAME The Survivalists

CLICK ĐỂ TẢI


HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Trước khi tải game các bạn hãy đảm bảo những điều sau:
  1. Phải Tuân thủ mục Support để tải và cài game không lỗi.
  2. Tắt tất cả các chương trình diệt Virus trên máy tính trước khi tải, cài và chơi game.
  3. Sử dụng Phần mềm hỗ trợ Download IDM để tải game - tránh gặp lỗi.
  4. Sử dụng Winrar để giải nén hoặc UltraISO để tạo ổ đĩa ảo [Cách Sử Dụng].
  5. Phần mềm hỗ trợ chơi LAN: Radmin VPN - Dùng khi cần chơi LAN
  6. Phần mềm Parsec Gaming - Dùng để chơi online các game có tính năng Local Multiplayer.
  7. Phần mềm Steam - nền tảng chơi Online

Cách Tải:
Đây là hướng dẫn mặc định cho các game, hãy vào link tải xem có File nào thì làm theo hướng dẫn của File đó:
File Installer
  1. Tải file Installer
  2. Giải nén (hoặc tạo ổ đĩa ảo)
  3. Cài đặt game.
  4. Copy Cr4ck nếu cần.
  5. Vào game chơi (hoặc cài File Update nếu có)
File Update
  1. Tải file Update
  2. Giải nén (hoặc tạo ổ đĩa ảo)
  3. Cài đặt update vào nơi cài game
  4. Copy Cr4ck nếu cần.
  5. Nếu có nhiều File Update hãy cài lần lượt từ File Update 1, tới 2, 3, 4,...

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save game The SurvivalistsCách tìm File Save Game
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: The Survivalists
The Survivalists
Tải Game The Survivalists miễn phí với nhiều loại link khác nhau như Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMfDTlu2Y2idLwFtMIJHkz-Wnpv5wo6_-5aufefXS-MqZFDDvuP-bkOWjWxXcczkTKvNIbtyb_d0gnzRQvTpl3oyaaqpUHJQcpuZmjRPvLdp5KCF8ZTiq_gN0btVb_QukJ4hsoqck577E/s1280/7DF63FBF-34FE-483C-B2BF-783210292EE4.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMfDTlu2Y2idLwFtMIJHkz-Wnpv5wo6_-5aufefXS-MqZFDDvuP-bkOWjWxXcczkTKvNIbtyb_d0gnzRQvTpl3oyaaqpUHJQcpuZmjRPvLdp5KCF8ZTiq_gN0btVb_QukJ4hsoqck577E/s72-c/7DF63FBF-34FE-483C-B2BF-783210292EE4.jpeg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/11/the-survivalists.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/11/the-survivalists.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy