Dead Rising 2 Off The Record

Link Tải Game Dead Rising 2 Off The Record Free Download

Link Tải Game Dead Rising 2 Off The Record miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Dead Rising 2 Off The Record thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Zombies, Game Thế Giới Mở, Game Hài Hước, Game Kinh Dị, Game Sinh Tồn, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Dead Rising 2 Off The Record sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Dead Rising 2 Off The Record
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Zombies, Game Thế Giới Mở, Game Hài Hước, Game Kinh Dị, Game Sinh Tồn,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 11/10/2011
- Ngày Update: 18/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Dead Rising 2 Off The Record miễn phí link Google Drive - Dead Rising 2 Off The Record Free Download link Google Drive

Sau một thời gian dài vắng bóng, cuối cùng thương hiệu Dead Rising danh tiếng cũng đã trở lại cùng game thủ. Dù rằng lần này chỉ là phiên bản mở rộng của Dead Rising 2 với tên gọi Off The Record.

Bối cảnh của trò chơi vẫn diễn ra tại Fortune City như trong Dead Rising 2, nhưng nhân vật chính không phải chàng diễn viên hành động Chuck Greenre nứa, thay vào đó game thủ có cơ hội tái ngộ cùng tay nhiếp ảnh đã từng xuất hiện trong phiên bản đầu tiên của dòng game này, Frank West.

Nếu bạn còn nhớ ở cuối phần 1, Frank West đã trở nên nổi tiếng nhờ những bức ảnh đắt giá và có một show truyền hình của riêng mình. Tuy nhiên sau một scandal, show truyền hình đã bị "xập tiệm" và danh tiếng của tay nhiếp ảnh này cũng vì thế mà “cuốn theo chiều gió”.  
 
Để tìm lại hào quang, Frank West quyết định khăn gói lên đường đến Fortune City và tham gia vào show chương trình truyền hình ăn khách: Terror is Reality. Không lâu sau, anh chàng nhiếp ảnh nhận ra ẩn đằng sau tất cả là một âm mưu khủng khiếp và trò chơi ở Fortune City sẽ sớm biến thành một cuộc chiến sinh tồn đúng nghĩa.

Nhìn chung thì Dead Rising 2: Off The Record cũng không khác nhiều so với phiên bản chính từ việc số lượng Zombie đông nghìn nghịt, cho tới việc lắp ráp các loại vũ khí để tạo ra một vũ khí mới có sức công phá lớn hơn. Hầu hết các nhiệm vụ chính của phiên bản này đều khá giống khi bạn vào vai Chuck Greene, trừ một số nhiệm vụ nhỏ bên lề được thêm vào nhằm tăng tính đa dạng.

Trong lần trở lại này, nhà sản xuất đã thêm vào một loại vũ khí mới hêt sức thú vị đó là chiếc mặt nạ người ngoài hành tinh. Chiếc mặt nạ này có khả năng bắn laze tiêu diệt các thây ma chỉ trong chớp mắt. Bên cạnh đó, trong hành trình của mình, người chơi còn có cơ hội gặp gỡ với một vài người may mắn sống sót và sẽ cùng họ đồng hành trong cuộc chiến giành lấy sự sống này.

Dù vậy, game thủ cũng không nên ỷ lại quá nhiều vào những người đồng đội này bởi vai trò của họ không quá lớn và chỉ số IQ thì cũng chẳng được là bao. Tốt nhất thì bạn vẫn nên “tự lực cánh sinh” nếu không muốn làm mồi cho đám zombie háu đói.

Dĩ nhiên sự có mặt của Frank West cũng đồng nghĩa với việc hệ thống chụp ảnh vô cùng độc đáo, tính năng đã làm nên thương hiệu cho phần 1, sẽ quay trở lại.
 
Nếu bạn chộp được những khoảnh khắc quý hiếm hay có những pha “tự sướng” cực kì "đáng yêu" với Zombie thì lượng kinh nghiệm nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều so với việc chém giết thông thường. Dĩ nhiên, một phút bất cẩn ngay lập tức sẽ biến bạn trở thành thức ăn cho lũ Zombie trong khi tác nghiệp.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này Dead Rising 2: Off The Record cũng nhận được không ít chỉ trích. Vấn đề đầu tiên xuất phát từ việc “không khác nhiều so với phiên bản chính” như đã nêu ở trên. Với số lượng vũ khí và bản đồ được thêm vào khá ít thì những ai đã từng chơi Dead Rising 2 sẽ cảm thấy nhàm chán vì phiên bản mở rộng có vẻ như chẳng có gì khác biệt.

Vấn đề phát sinh tiếp theo chính là hệ thống nhặt đồ khá lằng nhằng. Đôi khi bạn sẽ vô tình đánh rơi một vũ khí rất mạnh chỉ để nhặt lại một ít máu, và rồi khi phải đối mặt với con trùm, game thủ mới ôm hận khi nhận ra mình đã đánh mất thứ đồ chơi ưa thích.  

Tổng kết lại, nếu bạn thích chém Zombie và chưa từng chơi Dead Rising 2 thì Off The Record sẽ là lựa chọn thích hợp cho dịp lễ Halloween này. Còn với những fan gạo cội của dòng game thì phiên bản mở rộng lần này có lẽ mới chỉ phần nào thỏa mãn được những gì mà họ đã mong đợi trong suốt thời gian qua.

Nguồn: gamek.vn

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows Vista®/XP, Windows 7
Processor: Intel Core 2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon X2 2.2 Ghz or better
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD 3850 or better
DirectX®: DirectX® 9.0c or greater
Hard Drive: 8.5 GB free hard drive space
Sound: Standard audio device


THÔNG TIN CẬP NHẬT

18/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

Phiên bản hiện tại đã bao gồm tất cả các DLCs:
• Dead Rising 2: Off the Record – BBQ Chef Skills Pack (DLC)
• Dead Rising 2: Off the Record – COSPLAY Skills Pack (DLC)
• Dead Rising 2: Off the Record – Firefighter Skills Pack (DLC)
• Dead Rising 2: Off the Record – Cyborg Skills Pack (DLC)

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Hướng Dẫn Tải Game Dead Rising 2 Off The Record

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Dead Rising 2 Off The Record Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Dead Rising 2 Off The Record: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Dead Rising 2 Off The Record
Dead Rising 2 Off The Record
Link Tải Game Dead Rising 2 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... .
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZ7y4_bmZw3pYDqhx8mYthOUCNBR6ALvP1h0BeXzt4H-2_5-lGlCrhFP-CuwETevSjC6fpjQTfZrFbCYyp-TtX4iGTm3x2an8RIWBaWqQ53Q3viZwFjOD1ENzhNu7tEddHQdJ8t-ehwDE/s1280/Dead-Rising-2-Off-The-Record-Free-Download.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZ7y4_bmZw3pYDqhx8mYthOUCNBR6ALvP1h0BeXzt4H-2_5-lGlCrhFP-CuwETevSjC6fpjQTfZrFbCYyp-TtX4iGTm3x2an8RIWBaWqQ53Q3viZwFjOD1ENzhNu7tEddHQdJ8t-ehwDE/s72-c/Dead-Rising-2-Off-The-Record-Free-Download.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/09/dead-rising-2-off-record.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/09/dead-rising-2-off-record.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy