Batman Arkham Origins

Link Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Batman Arkham Origins miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Batman Arkham Origins thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Batman Arkham Origins sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Batman Arkham Origins
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth
  • Ngày Phát Hành: 25/10/2013
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh,

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Bước đi đầu tiên của Warner Bros Montreal rất khôn ngoan khi không tiếp nối câu chuyện của Batman: Arkham Asylum mà lấy thời điểm Batman “mới vào nghề”. Dù mới vào nghề nhưng với khoảng thời gian dài luyện tập không biết mệt mỏi trước đó, dĩ nhiên anh đã không ít lần làm “nóng mặt” giới tội phạm nơi đây.
Quyết không để Batman cản mũi thêm lần nào nữa, Mặt Nạ Đen (Black Mask) đã thuê 8 sát thủ hàng đầu đó là Deathstroke, Deadshot, Bane, Copperhead, Electrocutioner, Firefly, Lady Shiva và Killer Croc để hạ Batman ngay trong đêm Giáng Sinh. Batman một mặt phải truy tìm Black Mask để chấm dứt mọi chuyện, mặt khác phải đối phó với những tên sát thủ luôn truy lùng theo anh suốt cả một đêm dài.
Các tình tiết trong Batman: Arkham Origins diễn ra với tốc độ vừa phải và luôn ẩn chứa bên trong những bí ẩn, những âm mưu đen tối mà phải đến khi Joker – kẻ thù truyền kiếp của Batman xuất hiện, mọi thứ dường như bùng nổ.
Các nút thắt, mở trong cốt truyện kết hợp rất nhịp nhàng với các màn hành động khiến nguời chơi có cảm giác như mình đang xem một bộ phim “bom tấn” về Batman trên màn bạc và sẽ cuốn hút bạn đến tận phút cuối cùng.
Ngoài những tình tiết chính, các chi tiết nhỏ nhặt cũng được đầu tư kỹ lưỡng và được lồng ghép khéo léo vào mạch truyện chính như chuyện đời của Joker, mối quan hệ ngỡ như kẻ thù giữa Batman và James Gordon, hay Harley Quin bị Joker dẫn dắt vào con đường tội lỗi…
Những câu chuyện nhỏ nằm trong một cốt truyện lớn đã tạo ra một tựa game về Batman rất nhiều cảm xúc!

Hình – âm thỏa mãn
Sử dụng engine Unreal 3 như các phiên bản trước, Warner Bros Montreal đã thêm vào mảng đồ họa vốn đã rất thành công của hai phiên bản trước rất nhiều hiệu ứng, công nghệ tân thời biến Batman: Arkham Origins trở thành một trong những tựa game đẹp nhất sử dụng engine đã gần 10 năm tuổi này. Thế nhưng, cấu hình mà game đòi hỏi lại không cao và hoạt động ổn định, rất hiếm khi bị sụt khung hình.
Thành phố Gotham trong Batman: Arkham Origins đã được mở rộng ra với quy mô lớn gần gấp đôi so với Batman: Arkham City nhưng vẫn giữ được mức độ chi tiết đáng ngạc nhiên. Quang cảnh Gotham trong đêm Giáng Sinh toát lên vẻ lạnh lẽo và đầy rẫy hiểm nguy, các khu vực nhỏ trong game cũng được nhà phát triển thiết kế cẩn thận.
Ngoại hình của các nhân vật trong game được chăm chút rất tỉ mỉ, Batman trong Batman: Arkham Origins được diện hẳn một bộ giáp chứ không còn là một bộ đồ bó như hai phiên bản trước, các nhân vật phản diện như Deathstroke, Joker, Bane, Copperhead… dù được thay đổi so với nguyên tác nhưng cũng gây được nhiều ấn tượng.
Song hành với hình ảnh đẹp là mảng âm thanh cũng “đỉnh” không kém, dù lồng tiếng cho Batman và Joker không còn là cặp bài trùng Kevin Conroy và Mark Hamill, nhưng Warner Bros Montreal đã chọn được cặp đôi khác cũng xuất sắc không kém đó là Roger Craig Smith và Troy Baker. Cả hai đều đã truyền tải được hết cái hồn của hai nhân vật thuộc hàng đại thụ làng giải trí. Các diễn viên khác cũng đã hoàn thành rất tốt phần việc của mình.

Thời lượng chơi dài, thỏa đáng!
Sau khi mất khoảng 15 giờ chơi để hoàn thành cốt truyện chính, bạn sẽ phải bỏ thêm rất nhiều thời gian nữa nếu muốn khám phá hết 100% game.
Đa phần nhiệm vụ đến từ danh sách “Most Wanted” bao gồm các gương mặt tội phạm cộm cán như Mad Hatter, Penguin… tất cả đều chứa những mẫu chuyện riêng để bạn hiểu thêm về thế giới nhân vật xoay quanh Batman.
Riddler không xuất hiện trong Batman: Arkham Origins và được thay bằng Enigma vốn là tiền thân của Riddler, nên giờ đây Enigma Data Pack thay thế cho các Riddler Trophy, các món đồ này được đặt rải rác khắp thành phố Gotham và bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể thu thập hết.
Ngoài ra, các thử thách trong Batman: Arkham Origins cũng sẽ giữ chân bạn một thời gian khá dài nữa.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • OS:32-bit: Vista, Win 7, Win 8
  • Processor:Intel Core 2 Duo, 2.4 GHz / AMD Athlon X2, 2.8 GHz
  • Memory:2 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA GeForce 8800 GTS / AMD Radeon HD 3850 or better with 512 MB of VRAM
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive Space:20 GB
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
  • Additional Notes:Windows XP and DirectX® 9.0b and below not supported
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • OS:64-bit: Vista, Win 7, Win 8
  • Processor:Intel Core i5-750, 2.67 GHz / AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:NVIDIA GeForce GTX 560 / AMD Radeon HD 6950 or better with 768 MB+ of VRAM (DirectX 11 Compatible)
  • DirectX®:11
  • Hard Drive Space:20 GB
  • Other Requirements:Broadband Internet connection
  • Additional Notes:Windows XP and DirectX® 9.0b and below not supported
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Batman Arkham Origins bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Batman Arkham Origins ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Batman Arkham Origins cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Batman Arkham Origins

[##video## Cách Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí Thành Công]
LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Danh sách Series Game Batman Arkham bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính (PC).


THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Batman Arkham Origins: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Batman Arkham Origins Miễn Phí
Tải Game Batman Arkham Origins
Batman Arkham Origins Link Google Drive
Batman Arkham Origins Link Fshare
Batman Arkham Origins Free
Download Game Batman Arkham Origins
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Batman Arkham Origins
Batman Arkham Origins
Link Tải Game Batman Arkham Origins miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Batman Arkham Origins thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Batman Arkham Origins sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhV2F_9TyP34Nj4rwgFjLcxwSFJ6m5uzx4NB0Vac3Hroicl6p-FYPHKuzu60ZWwCZ9_6bZFGkvSxWBTkiHCYqZzGUMuERIy8z0p6xWEdcbMJI5wTW981Bj-Yig5cGa2NDrGIjITuP4-B9w/s320/SI_WiiU_BatmanArkhamOrigins_image1600w.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhV2F_9TyP34Nj4rwgFjLcxwSFJ6m5uzx4NB0Vac3Hroicl6p-FYPHKuzu60ZWwCZ9_6bZFGkvSxWBTkiHCYqZzGUMuERIy8z0p6xWEdcbMJI5wTW981Bj-Yig5cGa2NDrGIjITuP4-B9w/s72-c/SI_WiiU_BatmanArkhamOrigins_image1600w.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/02/batman-arkham-origins.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/02/batman-arkham-origins.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy