STAR WARS Jedi: Fallen Order

Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game STAR WARS Jedi Fallen Order thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Giải Đố một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game STAR WARS Jedi Fallen Order sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: STAR WARS Jedi Fallen Order
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Giải Đố
  • Ngày Phát Hành: 15/11/2019
  • Ngày Update: 19/11/2019
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh,

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Phải công nhận một điều rằng, kể từ khi nhào nặn ra những tựa game đầu tay cho đến nay, những thiên tài của Respawn luôn giữ vững phong độ về cách họ truyền tải những trải nghiệm choáng ngợp nhất mà một game thủ giàu trí tưởng tượng nhất có thể nghĩ ra!

30 phút đầu tiên, chỉ cần 30 phút đầu tiên của Star Wars Jedi: Fallen Order là đủ để mọi game thủ dù có là người hâm mộ của Star Wars hay chăng nữa cũng phải “mắt chữ A, mồm chữ O” bởi nó quả ấn tượng, quá mãn nhãn, và quá tuyệt vời!

Đến nỗi, cái cảm giác đó như bạn vừa bước ra khỏi rạp sau khi xem xong Avengers Endgame và trong đầu chắc chắn đó là bộ phim đỉnh nhất mình từng xem.

Vâng, nghe thật buồn cười nhưng Star Wars Jedi: Fallen Order quả thực “đánh gục” bạn chỉ với 30 phút nhiệm vụ đầu tiên.

Mọi khung hình trong Star Wars Jedi: Fallen Order đều vô cùng ấn tượng, đẹp đến choáng ngợp cả về độ chi tiết, sắc sảo trong thiết kế và sắp đặt, cho đến lối chơi có những nét màu hết sức điện ảnh khi kết hợp cùng các góc quay nín cả thở.

Người chơi sẽ bị cuốn hết từ cảnh này đến phân đoạn khác không nghỉ, vừa liên tục học cách làm quen với lối chơi lạ mà quen của game.

Quen ở chỗ nó lấy cảm hứng cực mạnh từ dòng game Dark Souls lừng danh, và cũng chẳng là quá nếu cho vào luôn hàng ngũ game “Souls-like”.

Từ những cái “bonfire” đặt rải rác khắp dọc đường, đến những màn chơi với thiết kế vừa đóng, vừa mở với độ lắc léo khiến người chơi đôi khi chẳng dám bật bản đồ, hay những cuộc chiến vã hết cả mồ hôi và quằn quại với cái tay cầm xấu số.

Star Wars Jedi: Fallen Order hẳn phải giống Dark Souls tới 70% về lối chơi, gần như mang cả cái sườn của Dark Souls kết hợp với những tinh túy trong lối phiêu lưu của dòng game Darksiders.

Và thế là bạn có một Star Wars Jedi: Fallen Order vừa quyến rũ trong những màn leo trèo phiêu lưu giải đố, và ngụp lặn trong “những cái chết biến bạn thành bất tử”.

Để cảm nhận được cái chất Dark Souls cuồn cuộn trong Star Wars Jedi: Fallen Order, hãy tự tin chọn chế độ [Jedi Grand Master] nhé.

Người viết đã mất cả một ngày chủ nhật quý giá từ sáng đến khuya chỉ để “gid-gut” một con trùm gần cuối game.

Và tin vui là… nó chưa phải là con trùm khó nhất đâu!

Có hai điểm rất thú vị mà Star Wars Jedi: Fallen Order có là một chút hương vị đến từ Sekiro: Shadow Die Twice – thanh posture và tính năng parry.

Mỗi đối thủ bạn đối đầu trong game đều có một thanh phòng thủ (posture), càng chịu nhiều đòn thanh phòng thủ này sẽ cạn dần và khiến đối thủ/người chơi rơi vào trạng thái “ăn vả như con đẻ”.

Ngược lại, nếu kiểm soát được thời gian tung đòn một cách chính xác đến từng phần trăm giây, thì bạn sẽ đánh bật lại kẻ thù bằng những cú phản đòn (parry) trong góc quay chậm hết sức điện ảnh.

Đừng lo, bạn sẽ không phải đỡ 6-7 đòn trong… 2 giây như Sekiro đâu, nhưng hãy chắc rằng bạn có thể bấm chính xác đến từng mili-giây để đỡ chỉ một đòn duy nhất trong Star Wars Jedi: Fallen Order nhé!

Cần thông báo luôn là ở độ khó [Jedi Grand Master], mỗi đòn tấn công của đối thủ sẽ gần như là ngay lập tức, chỉ cần chớp mắt là “toang” đấy!

Quen như vậy chắc là đủ, nhưng “lạ” là cách Respawn kết hợp những trường đoạn phiêu lưu giải đố trong một thế giới mở hết sức tài tình.

Nếu bạn từng chơi qua Darksiders III, đó chắc chắn là một sự kết hợp vô cùng vụng về và thiếu sự tỉ mỉ khi cố mang những tinh hoa của Dark Souls vào Darksiders.

Nhưng với Star Wars Jedi: Fallen Order thì lại là những trải nghiệm vô cùng thỏa mãn, nó khiến người viết hồi tưởng lại những ngày còn “sống dở chết dở” với Prince of Persia: Warrior Within, vừa chiến đấu trong vòng vây kẻ thù, vừa phải luôn lắc đầu giải những câu đố hóc búa đầy sáng tạo, vừa phải khéo léo trong từng đường chạy, cú nhảy.

Có quá nhiều tượng đài trong một tựa game, và thật tuyệt vời là chúng kết hợp một cách đầy tài tình và quyến rũ.

Người chơi chu du qua hết hành tinh này đến hành tinh nọ, lùng sục khắp mọi ngóc ngách bản đồ chỉ để kiếm thêm nhiều, thật nhiều bí mật được giấu kín, quằn quải lui tới một màn tới vài lần đến độ thuộc luôn mà không cần nhìn bản đồ…

… Rồi lại lao vào những trận thư hùng của những Jedi đầy màu sắc của những thanh kiếm ánh sáng, thưởng thức pha chiến đấu cực kỳ đẹp mắt, chụp hết những khung hình hoành tráng và đồ sộ, sau đó lại phải đau đầu tìm cách giải cho được một câu đố trên đường đi nào đó… cho đến khi mệt nhoài thì thật may mắn, bạn đã thấy một cái “bonfire”!

Không nhắc đến thiết kế màn chơi cũng là một thiếu sót.

Ban đầu người chơi sẽ cảm thấy màn chơi khá đơn điệu và khá tuyến tính, nhưng chắc chắn khi đi được khoảng 30% game, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước độ lắc léo và rộng lớn của chúng.

May mắn là game không hề ki bo một cái bản đồ 3D xịn xò.

Thú thật, nếu đánh giá từng mảng riêng lẻ trong Star Wars Jedi: Fallen Order thì nó không “đỉnh” như những gì bạn đã có với Dark Souls hay Darksiders hay Prince of Persia, nhưng nó lại đủ tốt để tạo nên một tổng thể hoàn thiện.

Cảm giác luân chuyển, liên kết liền mạch và hối thúc bạn tiến lên cho đến khi đạt đến cái mục tiêu là điểm lưu tiếp theo là đủ để thõa mãn lắm rồi.

KHÔNG CHỈ LÀ MỘT TỰA GAME

Dựa vào những yếu tố kể trên, Star Wars Jedi: Fallen Order sở hữu cho mình một lối chơi có thể nói là cuốn hút bậc nhất trong năm nay bên cạnh Sekiro: Shadow Die Twice, nhưng đó không phải là điểm dừng mà Respawn đặt ra cho Star Wars Jedi: Fallen Order.

Bạn sẽ được vào vai Joke… à nhầm Cal Kestis – một Jedi tập sự sống sót sau cuộc thanh trừng xảy ra trong sự kiện [Revenge of the Sith].

Những tưởng sẽ được sống một cuộc sống bình yên với thân phận mới, nhưng thần lực luôn có cách để lôi Cal trở lại với cuộc chiến giữa Thiện và Ác, để một lần nữa gầy dựng lại Hội Jedi.

Kết quả thì chắc đối với những ai theo dõi loạt phim Star Wars đều sẽ rõ là… thất bại ê chề!

Nhưng điều thú vị lại nằm ở sự góp mặt của một loạt những diễn viên tên tuổi, một kịch bản được thiết kế thú vị đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác (chủ yếu là kết quả), một loạt những nhân vật đáng nhớ thì có khi Star Wars Jedi: Fallen Order còn hơn cả một bộ phim hiện nay có thể làm được.

Mỗi nhân vật trong Star Wars Jedi: Fallen Order đều có những chiều sâu nội tâm nhất định, một câu chuyện dễ khiến bạn đồng cảm cả chính diện lẫn phản diện, những tính cách được khắc họa rõ nét với sự phát triển dần trong quá trình phiêu lưu cùng người chơi.

Kể cả với một chú robot như BD-01, cũng được nhà sản xuất khắc họa một tính cách vô cùng thân thiện và hữu ích kiểu Wall-E.

BD-01 cũng là ví dụ kinh điển cho câu nói: “Một bữa tiệc thịnh soạn, chắc chắn không thể thiếu được gói muối vài nghìn lẻ”.


Cal, hay chính người chơi sẽ không là gì nếu thiếu đi sự giúp đỡ của những đồng đội, và cũng không thể trưởng thành nếu thiếu lấy những kẻ thù đáng nhớ.

Hành trình của Cal không chỉ là để gầy dựng lại Hội Jedi mà còn là hành trình khám phá và tìm hiểu tất cả những NPC có mặt trong game.

Có một điều mà người viết vô cùng tâm đắc, là với nền đồ họa tuyệt vời của Star Wars Jedi: Fallen Order, các nhân vật nữ hiện lên vô cùng ấn tượng.

Một Second Sister đáng sợ nhưng nội tâm nhiều giằng xé và ngầu lòi, hay một Merrin cực kỳ ngây ngô và đáng yêu… Khó để người chơi chọn phe quá!

Chưa dừng lại ở đó, Star Wars Jedi: Fallen Order còn chứa một kho tàng kiến thức đồ sộ về thế giới Star Wars, về những truyền thuyết, về những câu chuyện và vô số chú thích nhỏ liên kết những sự kiện xảy ra trong cả loạt phim Star Wars.

Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự có giá trị với những người hâm mộ của Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao, nhưng nếu bạn đọc có cơ hội trải nghiệm game thì đây cũng là một điều thú vị để tìm hiểu đấy.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí Thành Công Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí Thành Công Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: 64-bit Windows 7/8.1/10
  • Bộ xử lý: AMD FX-6100/Intel i3-3220 or Equivalent
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: AMD Radeon HD 7750, NVIDIA GeForce GTX 650 or Equivalent
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 55 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: 64-bit Windows 7/8.1/10
  • Bộ xử lý: AMD Ryzen 7 1700/Intel i7-6700K or Equivalent
  • Bộ nhớ: 16 GB RAM
  • Đồ họa: AMD RX Vega 56, Nvidia GTX 1070/GTX1660Ti or Equivalent
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ: 55 GB chỗ trống khả dụng
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game STAR WARS Jedi Fallen Order bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game STAR WARS Jedi Fallen Order ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game STAR WARS Jedi Fallen Order cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game STAR WARS Jedi Fallen Order

[##video## Cách Tải Game STAR WARS Jedi: Fallen Order Miễn Phí Thành Công]
LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Danh sách Series Game Star Wars bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên máy tính


THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game STAR WARS Jedi Fallen Order: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order Miễn Phí
Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order
STAR WARS Jedi Fallen Order Link Google Drive
STAR WARS Jedi Fallen Order Link Fshare
STAR WARS Jedi Fallen Order Free
Download Game STAR WARS Jedi Fallen Order
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: STAR WARS Jedi: Fallen Order
STAR WARS Jedi: Fallen Order
Link Tải Game STAR WARS Jedi Fallen Order miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game STAR WARS Jedi Fallen Order thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Chặt Chém, Game Thế Giới Mở, Game Giải Đố một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game STAR WARS Jedi Fallen Order sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhi-eZi-7Z9kJWCNv7-neQ0ZwU3-bSb6W_-w-OEq3PdHGvk6-tWMbUOKBTmrA9YBy8Dwa6pocZkDaNuoXRQzkNGXqugXxKrmt5EANq8bDxnFBCqHe2rPKNqrxchN8_jG6Fb2KChnkwVIxw/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-STAR-WARS-Jedi-Fallen-Order-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhi-eZi-7Z9kJWCNv7-neQ0ZwU3-bSb6W_-w-OEq3PdHGvk6-tWMbUOKBTmrA9YBy8Dwa6pocZkDaNuoXRQzkNGXqugXxKrmt5EANq8bDxnFBCqHe2rPKNqrxchN8_jG6Fb2KChnkwVIxw/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-STAR-WARS-Jedi-Fallen-Order-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/11/star-wars-jedi-fallen-order.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/11/star-wars-jedi-fallen-order.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy