SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS

SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Free Download

Link Tải Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS thuộc thể loại Game Nhập Vai, Game Chiến Thuật, Game Anime, Game Hành Động, Game Theo Lượt, Game Chiến Thuật một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS
  • Thể Loại: Game Nhập Vai, Game Chiến Thuật, Game Anime, Game Hành Động, Game Theo Lượt, Game Chiến Thuật
  • Ngày Phát Hành: 28/11/2019
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
SD Gundam G Generation Cross Rays là tựa game mới nhất trong series game chiến thuật theo lượt SD Gundam kinh điển từ thời NES ngày xưa.
Với phong cách tạo hình “nấm lùn” cực kỳ dễ thương, SD Gundam là thương hiệu khá nổi tiếng trong giới otaku cũng như cộng đồng người chơi yêu thích thể loại chiến thuật theo lượt và mech. Cái tên này không chỉ có game mà còn sở hữu nhiều bộ anime và manga với số lượng khá lớn. Tuy nhiên, dù xuất thân từ cái tên Gundam vốn đã được mua bản quyền tại thị trường quốc tế, nhưng cũng giống như series Super Robot Wars, rất hiếm tựa game trong series này được chuyển ngữ và xuất ngoại khỏi đất nước mặt trời mọc. Chính vì thế nên SD Gundam G Generation Cross Rays rất đáng chào đón, không chỉ vì nó được chuyển ngữ mà còn do đây là tựa game hiếm hoi trong series này được phát hành trên PC.
Về cơ bản, các tựa game trong series SD Gundam đều có chung ý tưởng tương tự series Super Robot Wars. Tuy nhiên, thay vì pha trộn thành “nồi lẩu thập cẩm” từ nhiều series về mech thì SD Gundam chỉ tập trung vào thương hiệu Gundam, kết hợp cùng nội dung trong các series này để dựng thành những trận chiến theo lượt mà người chơi có thể tham gia trong trải nghiệm. SD Gundam G Generation Cross Rays cũng vậy. Vấn đề ở chỗ, game hướng đến người yêu thích series này nên mặc định bạn đã “rành sáu câu” về nội dung của các bộ Gundam lẫn nhân vật, không giải thích gì thêm về những sự kiện này. Việc hoàn toàn mù tịt về nội dung và mối quan hệ hay thâm thù của các nhân vật, ít nhiều đều gây khó khăn và khó chịu khi trải nghiệm cho người chơi mới.
Thế nhưng, điều này cũng không đồng nghĩa SD Gundam G Generation Cross Rays không phù hợp với người chơi mới. Phần chơi này chủ yếu tập trung vào cốt truyện trong bốn bộ Gundam Wing, Gundam SEED, Gundam 00 và Gundam Iron Blooded Orphans. Nếu vì lý do gì đó mà bạn không thích cả bốn series nói trên thì “toang”, vì mỗi nhiệm vụ đều lấy từ các sự kiện trong anime và manga tương ứng, đòi hỏi người chơi phải biết trước nội dung để có thể hiểu được câu chuyện trong trải nghiệm. Trong trường hợp nói trên, bạn hoàn toàn có thể vừa chơi vừa tìm hiểu dần nội dung thông qua các nguồn khác hoặc nếu bỏ qua nội dung, tập trung vào gameplay cũng không vấn đề gì vì trải nghiệm game rất dễ tiếp cận.
Trong từng vũ trụ Gundam, bạn sẽ tập hợp một nhóm các nhân vật phi công để điều khiển những bộ mobile suit hoặc phi thuyền chiến đấu trong các sự kiện của từng series kể trên. Hệ thống chiến đấu trong SD Gundam G Generation Cross Rays có khá nhiều điểm tương đồng với Super Robot Wars T về yếu tố gameplay cốt lõi, nhưng bổ sung thêm một số hệ thống phức tạp hơn. Mặc dù các phi công đều cần phải mở khóa trước, nhưng một khi hoàn thành “vòng gởi xe” nói trên thì người chơi gần như không có bất kỳ giới hạn nào trong việc tạo đội hình mơ ước của mình từ bốn series Gundam nói trên đi chinh chiến, kể cả cho phi công này “cầm cương” mobile suit từ series khác. Tất nhiên, do bám sát cốt truyện gốc nên những “nhân vật chính” sẽ luôn xuất hiện trong các sự kiện liên quan được đưa vào game.
Lối chơi chiến thuật theo lượt trong SD Gundam G Generation Cross Rays khá quen thuộc nếu bạn đã từng chơi bất kỳ tựa game nào cùng thể loại trước đây. Ngay cả trường hợp lần đầu trải nghiệm, người chơi cũng không gặp nhiều khó khăn do thiết kế dễ tiếp cận. Về cơ bản, bạn sẽ điều binh di chuyển và tấn công kẻ thù theo yêu cầu nhiệm vụ. Các quân có thể di chuyển theo đội hình, cho phép mỗi quân tấn công mục tiêu trong tầm nhìn khi ngừng di chuyển với các loại vũ khí khác nhau. Mỗi vũ khí đều có ưu và khuyết tùy thuộc vào tầm bắn, địa hình và hành động của kẻ thù. Đơn cử như phản công (counter) tuy vẫn dính sát thương bình thường nhưng đối phương có thể bắn trả, hay phòng thủ (defend) sẽ giảm sát thương và cơ hội trúng đòn.
So với Super Robot Wars T, trải nghiệm có vài điểm khác biệt đáng chú ý. Chẳng hạn các bộ mobile suit có sự điều chỉnh về cơ chế gameplay theo hướng phức tạp hơn. Thay vì phải tốn tiền tốn của để “đầu tư” cho mech, giờ đây người chơi phải thăng cấp mobile suit vài lần để mở khóa “development” cho phiên bản “xịn xò” hơn của mech. Kỹ năng thì có thể mua từ shop. Khâu hậu cần giờ đây chiếm vai trò rất quan trọng. Tùy vào chiến lược và tình hình chiến sự, không hiếm những trận đánh đòi hỏi bạn phải đưa mech về phi thuyền nhiều lần, khiến việc duy trì quân theo đội hình trở nên cần thiết hơn trong trải nghiệm. Tuy vậy, nếu so với SD Gundam G Generation Genesis, phần chơi mới nhất có thể mang đến cảm xúc hơi lẫn lộn.
Điểm nhấn trong SD Gundam G Generation Cross Rays là hệ thống nhiệm vụ Dispatch, được thiết kế để giảm nhẹ yếu tố “cày cuốc” khá mệt mỏi, thường khiến người chơi mất nhiều thời gian trải nghiệm trong các phần chơi cũ trước đây. Bạn có thể đưa đội hình phụ tham gia chinh chiến “tự lo” để săn đồ, XP, thậm chí là mobile suit khi đang bận trực tiếp điều khiển đội hình chính tham gia chiến đấu hay tạm nghỉ giải lao. Phần chơi này còn có thêm loại quân mới không có phi thuyền, chỉ sử dụng mobile suit di chuyển với HP và EN khá “khủng”. Do chiến đấu dựa trên khoảng cách của các quân chứ không phải phi thuyền, các mech này mang đến cảm giác trải nghiệm mới mẻ do làm thay đổi yếu tố chiến thuật của người chơi.
Ngược lại, điều đáng thất vọng là số lượng mobile suit tuy nhiều nhưng vẫn ít hơn Genesis, thiếu rất nhiều mech như Exia R3, Raphael Dominions, các mẫu Librarian hay Maganac Custom và rất nhiều nữa. Bù đắp cho bước “cải lùi” này là hệ thống kỹ năng được đại tu toàn bộ. Khác với cơ chế học kỹ năng cũ vừa đắt đỏ lại có phần vô lý vì yếu tố ngẫu nhiên, SD Gundam G Generation Cross Rays cho phép người chơi linh hoạt hơn trong việc học kỹ năng. Khi tiêu diệt kẻ thù, bạn có thể học kỹ năng cho nhân vật hoặc làm “của để dành” cho nhân vật khác phù hợp hơn. Tất nhiên, chẳng ai cho không ai cái gì nên người chơi phải tốn thêm chút Capital cho “chuyện đó” là điều không có gì để bàn cãi.
Dù tốn “tình phí” nhưng nếu so với hệ thống học kỹ năng cũ đắt đỏ và có phần gây nhiều ức chế trong Genesis, tính năng này vẫn là một sự cải tiến đáng chào đón trong SD Gundam G Generation Cross Rays. Thanh GET được duy trì giữa các trận đấu cũng là một thay đổi rất đáng chú ý. Giao diện game tuy hiển thị rất đầy đủ thông tin cần thiết và rõ ràng, nhưng mang cảm giác thiết kế kém hiện đại so với chất lượng đồ họa khá tốt của trò chơi. Các hoạt cảnh tấn công, né tránh hay thậm chí “hóa kiếp” đối thủ nhìn rất đẹp mắt và khác biệt với mỗi nhân vật chứ không xài chung như trước. Tuy nhiên, không hiểu sao một số texture mặt đất hay hiệu ứng đồ họa lại không có sự tương đồng về chất lượng.
Sau cuối, SD Gundam G Generation Cross Rays mang đến một trải nghiệm chiến thuật theo lượt rất tuyệt vời, nhất là đối với những ai yêu thích các series Gundam nói riêng và mech nói chung. Chỉ có một điều hơi tiếc là bốn series Gundam có thể hơi ít với một số người chơi. Bù lại, trải nghiệm game khá thú vị khi nội dung được thiết kế như một công cụ tóm tắt lại những sự kiện đáng chú ý trong các bộ anime và manga tương ứng, đi kèm với đó là một số cải tiến và bổ sung cơ chế gameplay mới hấp dẫn hơn. Nếu yêu thích thể loại này hoặc mech, đây chắc chắn là cái tên phải có trong bộ sưu tầm game của bạn
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Free Download SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Free Download
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Free Download SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Free Download

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • HĐH: Windows 7 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-650 or AMD Phenom II X4 965
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GT 730 or Radeon HD 7570
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • HĐH: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 3470 or AMD FX-6300
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GT 750 or Radeon HD 7790
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS

[##video## Cách Tải Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Miễn Phí Thành Công]
LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Miễn Phí
Tải Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Link Google Drive
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Link Fshare
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS Free
Download Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS
Link Tải Game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS thuộc thể loại Game Nhập Vai, Game Chiến Thuật, Game Anime, Game Hành Động, Game Theo Lượt, Game Chiến Thuật một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi07ok-j2idBg2MU7DOITXVCQ5hiqI8Hc7d-owUmcWT2mpoM-XcjPXfWb_N798e17vXNfZbBBkA1JqobrtmYcqxA4n4Vhl9sQ_SeYE0ZxrBlEUrXe6t8d7T2mzrlMFrKFNwIQpFWRrqzuI/s320/2019-11-29_00026.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi07ok-j2idBg2MU7DOITXVCQ5hiqI8Hc7d-owUmcWT2mpoM-XcjPXfWb_N798e17vXNfZbBBkA1JqobrtmYcqxA4n4Vhl9sQ_SeYE0ZxrBlEUrXe6t8d7T2mzrlMFrKFNwIQpFWRrqzuI/s72-c/2019-11-29_00026.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/11/sd-gundam-g-generation-cross-rays.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/11/sd-gundam-g-generation-cross-rays.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy