Stranded Deep

Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Stranded Deep miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Stranded Deep thuộc thể loại Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Xây Dựng, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Indie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Stranded Deep sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Stranded Deep
  • Thể Loại: Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Xây Dựng, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Indie
  • Ngày Phát Hành: 23/01/2015
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline ,
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh,

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Cốt truyện
Lấy bối cảnh là vùng biển Thái Bình Dương mênh mộng rộng lớn, cùng hàng chục hòn đảo lớn nhỏ không bóng người. Stranded Deep đem đến cho người chơi một thế giới mở cực kỳ đa dạng và màu sắc.
Vào game, người chơi sẽ nhập vai một người đàn ông gặp tai nạn và bị kẹt giữa đại dương trên một chiếc phao cứu sinh nhỏ bé. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách thu thập thức ăn, chế tạo một số vật dụng cần thiết và tìm đường khám phá những hòn đảo mới lạ. Mặc dù hiện nay vẫn chưa có người chơi nào có thể hoàn thành cốt truyện này, nhưng sự trải nghiệm trong lúc chơi thực sự đáng giá hơn bất kì kết thúc nào của trò chơi.

Cách chơi
Với góc nhìn thứ nhất, tựa game mang đến một không gian thế giới mở vô cùng rộng lớn. Bản đồ của tựa game này thực sự khá to và người chơi cần mất rất nhiều thời gian để có thể khám phá hết được. Đa phần, xuyên suốt trò chơi, nhân vật của chúng ta sẽ khám phá các hòn đảo xung quanh vùng biển này. Tuy nhiên mỗi hòn đảo đều được bao bọc bởi sương mù nếu người chơi chưa từng khám phá ra trước đó, thế nên việc lạc đường rất dễ xảy ra.
Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi đó chính là xây nhà ở, với hệ thống môi trường đa dạng, mang đến nhiều loại cây cối khác nhau như: dừa, cọ,... người chơi có thể khai thác chúng và chế tạo thành một túp lều nhỏ. Về sau, nếu đã khám phá được nhiều hòn đảo, việc chế tạo các căn nhà to hơn, kiên cố hơn sẽ là điều khả thi.
Hệ thống xây dựng, chế tạo chính là điểm nổi bật của tựa game này. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo nên hàng trăm món đồ khác nhau thông qua hệ thống này. Từ việc chế tạo các vật dụng cơ bản như: hệ thống hứng nước mưa từ chai nhựa và tấm bạc, hệ thống phơi khô thịt để tích trữ lâu hơn, hệ thống làm chín thức ăn,... cho đến các vật dụng phức tạp khác như: giáo, cung tên, dao, rựa, bi đông, bàn ghế,..... Tất cả những gì người chơi muốn thực hiện đều có mặt trong trò chơi này và điều này chỉ giới hạn khi người chơi không đủ nguyên liệu để chế tạo mà thôi.
Song song với việc chế tạo, người chơi cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều vật phẩm quý báu khác trong quá trình khám phá những hòn đảo. Những xác tàu đắm, những ngọn tháp canh bỏ hoang, những ngôi nhà mục nát đều là những nơi chứa nhiều đồ đạc. Ví dụ như nếu may mắn, người chơi có thể tìm thấy dao, rựa, đèn pin, la bàn, thức ăn, nước uống, cung tên,.... trong những nơi tưởng chừng như vô dụng như thế này.
Các mối nguy hiểm trong game chỉ dừng lại ở mức sinh tồn cơ bản, nếu cẩn thận người chơi có thể dễ dàng tránh được các mối đe dọa này. Cá mập, rắn, lợn rừng,... là những thứ người chơi nên cân nhắc. Nhưng nếu có đầy đủ vũ khí, thuốc men,.... việc săn các loài thú dữ này cũng là một món hời lớn, vì chúng có rất nhiều thịt và da có thể sử dụng trong rất nhiều việc sau này.
Với các bản update gần đây, nhà phát hành đã tạo thêm một số nhiệm vụ để tăng mức độ khó cho trò chơi. Ví dụ như săn những con quái thú dưới biển sâu: như cá mập megadon, bạch tuộc khổng lồ, lươn biển khổng lồ. Với những nhiệm vụ này, người chơi nên chuẩn bị thật nhiều súng đạn, cung tên, và thật nhiều máu nữa. Vì những đòn tấn công của chúng là rất đau.

Đồ họa, âm thanh
Đồ họa trong game thực sự dễ mang đến cho người chơi cảm giác yên bình và thư giãn. Với tông màu tươi sáng, cùng sự kết hợp hài hòa không kém phần chi tiết của những phong cảnh như cây cối, đất đá, nước biển xung quanh. Nếu so sánh về mức đồ họa, tựa game này có lẽ gần giống với The Forest về mặt hình ảnh.
Âm thanh thì trái ngược hoàn toàn, không giống như The Forest, tựa game này đa phần là những bản nhạc thư giãn, tiếng chim hót, âm thanh sóng biển rì rào, tiếng mưa lộp bộp,... tất cả tạo thành một bản hòa âm mang đến trải nghiệm yên bình cho người chơi.

Kết
Nếu là một game thủ không có nhiều thời gian và muốn tìm đến một tựa game nào đó để thử giãn, giải trí nhẹ, Stranded Deep chính là cái tên đáng được để ý nhất. Hãy thử một lần hòa mình vào thế giới thiên nhiên yên bình của vùng biển nhiệt đới Thái Bình Dương, người chơi sẽ thực sự cảm thấy yên bình, sảng khoái hơn bao giờ hết.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • HĐH: Windows Vista or higher
  • Bộ xử lý: 1.8GHz Intel dual-core and above
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Intel HD5500 and later. Minimum 512MB VRAM. Pixel Shader 3.0 support. Deferred lighting support (most 2005 and later cards support deferred lighting)
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • HĐH: Windows 7 or higher
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GTX600 or ATI HD7000 series with 2GB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 1 GB chỗ trống khả dụng
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Stranded Deep Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)



HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Stranded Deep bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Stranded Deep ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Stranded Deep cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Stranded Deep

[##video## Cách Tải Game Stranded Deep Miễn Phí Thành Công]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Stranded Deep

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Stranded Deep: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Stranded Deep Miễn Phí
Tải Game Stranded Deep
Stranded Deep Link Google Drive
Stranded Deep Link Fshare
Stranded Deep Free
Download Game Stranded Deep
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Stranded Deep
Stranded Deep
Link Tải Game Stranded Deep miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Stranded Deep thuộc thể loại Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở, Game Xây Dựng, Game Nhập Vai, Game Hành Động, Game Phiêu Lưu, Game Mô Phỏng, Game Indie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Stranded Deep sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6llg4a9yYLMeHT_Pj1FeWD-alxjC4N2PiqXyZhgsFoLNJGCzhI_zguJD7NDqsS_OgrFkXVjkdgi9XKwa3PcMINIs8ZgMJ6Ek4slhl2VymP_ZEAXbzDSl9g3On1LmIrD1r5hCt5hBFGsQ/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Stranded-Deep-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6llg4a9yYLMeHT_Pj1FeWD-alxjC4N2PiqXyZhgsFoLNJGCzhI_zguJD7NDqsS_OgrFkXVjkdgi9XKwa3PcMINIs8ZgMJ6Ek4slhl2VymP_ZEAXbzDSl9g3On1LmIrD1r5hCt5hBFGsQ/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Stranded-Deep-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/08/stranded-deep.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/08/stranded-deep.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy