Dark Souls 3 Việt Hóa

Link Tải Game Dark Souls 3 Việt Hóa Free Download

Link Tải Game Dark Souls III Việt Hóa miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Dark Souls 3 Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Dark Souls 3 Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Dark Souls 3 Việt Hóa
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 12/04/2016
- Ngày Update: 19/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Dark Souls 3 Việt Hóa miễn phí link Google Drive - Dark Souls 3 Việt Hóa Free Download link Google Drive

Có lẽ, rất nhiều người đã từng đặt ra câu hỏi: Liệu điều gì sẽ xảy ra nếu như From Software không mang Demon’s Souls đến với thị trường phương Tây vào năm 2009, hoặc thậm chí là nếu Demon’s Souls mãi mãi chưa bao giờ tồn tại? Nhưng thật may mắn bởi điều đó không trở thành sự thật. 7 năm cho 5 phiên bản của loạt game “Souls” (tính cả Bloodborne), thật là một điều kỳ diệu khi From Software đã biến một trong những loạt game hành động – nhập vai kén người chơi, trở thành một thương hiệu được biết đến rộng rãi nhất trong làng game và sở hữu cho mình một cộng đồng người hâm mộ nhiệt huyết bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, mọi cuộc chơi đều phải đi đến hồi kết, những ngọn lửa rồi cũng đến lúc phải tàn. Dark Souls 3 có thể là tựa game cuối cùng trong dòng game Souls, nhưng dấu ấn mà loạt game này đã để lại hẳn sẽ không bao giờ phai mòn.

Dark Souls 3 ra đời với mục đích là đưa cuộc hành trình của ngọn lửa tới những trang giấy cuối cùng, và những gì mà trò chơi đã đạt được còn đáng khâm phục hơn thế nữa.

Có một điều mà rất nhiều người nhầm tưởng về Dark Souls, đó chính là độ khó đến mức “vô cùng tận”, và cũng là rào cản lớn nhất đối với những người mới chơi khi chập chững bước chân vào tựa game. Thực sự, Dark Souls 3, cũng giống như những tựa game tiền nhiệm, không bao giờ, và cũng chưa bao giờ sở hữu độ khó theo kiểu “bắt nạt” người chơi cho vui. Chúng khó là bởi vì chúng không bao giờ giải thích mọi cơ chế, hướng dẫn cách chơi một cách cụ thể, chúng giấu đi những chiêu trò của mình và buộc người chơi phải tự mày mò lấy, bởi vì về căn bản, không có một quy luật nào mà bạn buộc phải tuân theo trong trò chơi, hay nói cho chính xác: Không có một cách “đúng” nào khi chơi Dark Souls 3. Có thể những kiểu xây dựng nhân vật theo phong cách mạo hiểm sẽ khiến người chơi gặp phải nhiều khó khăn trên con đường của mình, song phần lớn những nhân vật đi theo trường phái hỗn hợp (hybrid) hoặc thuần một chỉ số cụ thể (pure, trong trường hợp của người viết là pure STR) hẳn sẽ không bị “nấc cụt” tại bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi.

Cơ chế mới mẻ đầu tiên của Dark Souls 3I là thanh FP (Focus Points). Mỗi khi nhân vật thực hiện phép thuật hoặc các đòn đánh “đặc biệt” tùy loại vũ khí (Weapon Arts), lượng FP sẽ vơi dần và chỉ hồi lại khi người chơi nghỉ chân tại trại lửa hoặc “nốc” một bình Ashen Estus Flask được phân chia tỷ lệ với bình Estus Flask thông thường dùng để hồi máu. Những đòn đánh sử dụng FP có thể tạo nên lợi thế không nhỏ cho người chơi, từ việc “buff” sát thương tạm thời (War Cry), rút máu địch thủ (Lifedrain) cho đến thi triển những cú đánh đầy uy lực (Stomp).

Weapon Arts cũng tạo điều kiện cho khiên có nhiều “đất diễn” hơn. Đối với những chiếc khiên không có khả năng phản đòn, bạn có thể dùng chúng để tạo nên một cú đập “trời giáng” có thể khiến địch thủ ngã lăn quay, và thậm chí nếu sáng tạo hơn nữa, bạn cũng có thể chơi… hai tay hai khiên. Sự tùy biến trong việc lựa chọn trang bị của người chơi trong Dark Souls 3 đa dạng đến mức khó tin, nhất là khi người chơi lấy được các vũ khí được tạo ra từ linh hồn của những con trùm bởi không những sở hữu vẻ ngoài và chỉ số vượt trội so với các vũ khí thông thường, chúng còn có các đòn đánh đặc biệt “có một không hai”, được lấy từ chính các kỹ năng của những con trùm đó. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng luôn sử dụng linh hồn đúng cách, đừng… tạo nhẫn thay vì lấy cây búa của Vordt như người viết nhé.

Người chơi được trang bị “tận răng” trong bộ đồ nghề, thế nên để cân bằng lại cán cân sức mạnh, kẻ thù trong Dark Souls 3 dĩ nhiên sẽ không đời nào để người chơi mài kiếm dễ dàng như Shakespeare làm thơ được. Chúng chơi theo bầy đàn nhiều hơn, đánh cũng… đau hơn, chộp giật từ các góc kín nhiều hơn, giả bộ “ngoan hiền” rồi ôm hôn người chơi cũng lắm. Còn lũ AI Invader, có lẽ cái duy nhất tách biệt chúng so với những người chơi khác là yếu tố… lag, bởi vì giờ đây chúng đánh nhau khéo và “lầy” chả khác gì người thật cả.

Đấu trùm vẫn là hương vị không thể thiếu trong Dark Souls 3. Vẫn với lối thiết kế cổ điển với từng con trùm sở hữu hai giai đoạn (phase) tăng tốc lối đánh và gia tăng độ nguy hiểm, buộc người chơi phải thay đổi chiến thuật ngay giữa cuộc đấu. Một số con trùm cũng sở hữu nhiều điểm yếu, như Yhorm the Giant có thể ngã xuống chỉ trong 4 phát đánh nếu như người chơi sử dụng đòn đánh đặc biệt với một loại vũ khí nhất định.

Không phải toàn bộ mọi con trùm trong Dark Souls 3 đều “ngang hàng” trong độ hứng thú khi giao chiến. Mặc dù loạt game luôn được biết đến với những con trùm có kích cỡ bằng những… ngọn núi, song người viết thật sự không cảm thấy những trận chiến đối đầu với Curse-rotted Greatwood hay High Lord Wolnir thực sự cuốn hút, đặc biệt với Wolnir khi mà bạn phải đợi một cách thụ động để tấn công chiếc vòng tay của y. May mắn thay, số lượng trùm thử thách kỹ năng của người chơi vẫn thuộc số đông, và nếu như có cơ hội, người viết sẽ tiếp tục các phần chơi mới chỉ để đánh lại với Abyss Watchers, Pontiff, The Nameless King và Dancer of the Boreal Valley.

Dark Souls II từng vấp phải rất nhiều lời chỉ trích trong thiết kế màn chơi đầy… vớ vẩn của mình, và may mắn thay Dark Souls 3 không lặp lại sai lầm đó. Sau khi hoàn thành phần mở đầu khá tuyến tính của game, người chơi sẽ một lần nữa thưởng ngoạn những nơi mà mình sẽ có cơ hội khám phá: từ góc nhìn xa tít tắp rồi chìm sâu vào những cung đường đầy hiểm nguy được kết nối với nhau bằng hàng tá đường tắt, bí mật, những bức tường ảo ảnh và những lối đi nhỏ.

Dark Souls 3 luôn khiến người viết tò mò trước và kể cả trong khi bước chân vào những khu vực lạ lẫm. Vừa bước ra khỏi Undead Settlement, đi thẳng hay là lên trên đây? Ồ khoan, cống ngầm trước mặt lại dẫn về một trại lửa ở trước đó, trong cống ngầm lại có một khu vực nhỏ khác dẫn xuống một cái hố bự chảng ở phía dưới. Thật bất ngờ, bởi đây là những thứ mà chúng ta dễ dàng bỏ sót nếu không chú ý kỹ, và có lẽ cái cảm giác thích thú khi với tay và chạm vào những khoảng tối, chỉ có những tựa game “cày hầm ngục” (dungeon-crawler) mới mang lại trải nghiệm khám phá đầy thích thú đến như vậy!

Có một cảm giác kỳ thú đến mức lạ lùng mà người viết khó có thể diễn tả thành lời khi đặt chân đến những vùng đất trong Dark Souls 3. Nó rộng lớn đến mức khiến cho ta cảm thấy khó thở, nó “đẹp” một cách lạnh lùng, nó toát lên bầu sinh khí đầy tội lỗi nhưng cũng thật choáng ngợp. Đứng trên tường thành Lothric, xung quanh là những lâu đài, thành trì, đầm lầy và chỉ tay về phía chúng: “Đó là nơi mà chúng ta sẽ đặt chân đến”. Và đúng như vậy, một khi bước ra khỏi căn hầm ngục Carthus, nếu như bạn vẫn còn chút ít gì đó gọi là “nhân tính” thì toàn bộ quang cảnh tại Irithyll dường như có thể làm sống dậy bất kỳ linh hồn bị tổn thương nào.

Câu chuyện của loạt game Dark Souls luôn luôn được gói gọn trong những ẩn ý, và có lẽ với vai trò là tựa game khép lại toàn bộ loạt game, thay vì đặt ra thêm nhiều câu hỏi thì Dark Souls 3 dùng phần lớn thời gian của mình để tìm kiếm những lời giải. Mạch truyện của trò chơi vẫn đặt nặng tính mơ hồ và có thể khiến người chơi mất phương hướng nếu không để ý, nhưng mặt khác trò chơi cũng giải đáp những dấu chấm hỏi xung quanh nhiều sự kiện trước đây, thậm chí là hé lộ chút ít về cội nguồn của thế giới trước đây.

Chính bản thân dòng game Souls từng là một bí ẩn lớn, bởi vì đó chính là bản chất của dòng game, không những chỉ nằm trong câu chuyện, lịch sử, sự hình thành thế giới và những sự kiện đã xảy ra, mà còn thể hiện trong chính cốt lõi lối chơi.

Dark Souls giống như một chiếc máy Enigma, nó tạo nên những ẩn số và chứa đựng lời giải trong chính nó, và một phần của Dark Souls 3 chính là mật mã cho những ẩn số đó. Và thật đáng ngạc nhiên, bởi 7 năm cho những câu chuyện đầy mông lung và những ký ức mù mờ không rõ ràng, thì Dark Souls 3 “gồng gánh” trên mình một cuốn sử sách với nhiệm vụ viết tiếp những trang giấy cuối cùng một cách hoàn thiện, và trò chơi cũng không quên khiến người chơi phải “bối rối” thêm đôi chút nữa (Untended Graves, đừng kinh sợ khi không nhìn thấy ánh lửa nhé).

Dĩ nhiên, ít mong lung và lạc lối hơn câu chuyện chính là những dòng nhiệm vụ phụ đến từ các NPC trong Dark Souls 3. Lại thêm một lần nữa, người viết lại phải thốt lên “thật kỳ lạ”, bởi trong cái thế giới mà cái chết rảo bước tại gần như ở mọi nẻo đường, thì cái sinh khí toát lên từ sự sống là thứ thật khác lạ, nhưng cũng đầy thân thuộc. Có thể họ đang lạc nhau trong một căn hầm ngục to tổ chảng, đang… ngồi dưới đáy giếng vì chả biết thằng mèo nào lấy cắp bộ giáp của mình, hay triệu hồi bạn để giải quyết “ân oán cá nhân”, rồi cuối cùng phần thưởng là bạn nhận được là những động tác cử chỉ (gesture) như… ngồi bệt xuống đất, hay một vài vật phẩm khác nhau. Bạn không cần họ phải song hành cùng mình mọi lúc mọi nơi, bạn không cần phải liên tục quay về và nói chuyện với họ để biết rằng mình không muốn ai phải bỏ mạng, bởi vì có lẽ ngọn lửa phát ra từ sự sống của con người, nó là thứ mà chẳng có linh hồn nào có thể đánh đổi được.

Điều không mấy hay ho lắm là việc các NPC này có thể chết “bất đắc kỳ tử” hoặc trở thành kẻ thù của bạn, nếu như bạn làm sai điều gì đó trong tuyến nhiệm vụ phụ của họ. Dõi theo quá trình nhiệm vụ trong Dark Souls 3 khá khó khăn vì game chả có cuốn nhật ký hành trình nào đánh dấu lại những gì mà bạn đang làm cả. Nhưng có lẽ đó cũng là cái giá của cái chết, và những sự kiện ảnh hưởng đến kết cục của trò chơi hẳn sẽ là lý do chính đáng để người chơi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới (New Game+).

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
OS: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit Windows 10 64bit
Processor: Intel Core i3-2100 / AMD® FX-6300
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce GTX 750 Ti / ATI Radeon HD 7950
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space 

Cấu Hình Đề Nghị:
OS: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit Windows 10 64bit
Processor: Intel Core i7-3770 / AMD® FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce GTX 970 / ATI Radeon R9 series
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 25 GB available space


THÔNG TIN CẬP NHẬT

19/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

Phiên bản hiện tại đã bao gồm tất cả các DLCs: 
• Dark Souls III: Ashes of Ariandel  
• Dark Souls III: The Ringed City

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Hướng Dẫn Tải Game Dark Souls 3 Việt Hóa

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Vào game để chơi.

B. Hướng dẫn tải và cài File Update
  1. Tải File Update về rồi giải nén
  2. Mở file Setup và cài đặt vào nơi cài game (A.2)
  3. Copy toàn bộ file trong Folder "Crαck" vào nơi cài game ở bước A.2
  4. Vào game để chơi.
* LƯU Ý: Nếu game có nhiều File Update thì hãy cài File Update theo thứ tự đã được đánh số 1, 2, 3,... cho tới hết. Mỗi File Update khi cài đều phải thực hiện đầy đủ từ bước B.1 tới B.3

C. Hướng dẫn tải và cài File Việt Hóa
  1. Tải File Việt Hóa về và giải nén.
  2. Copy toàn bộ File trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.
  3. Mở file cài đặt để cài đặt Việt hóa.
  4. Sau khi cài xong vào Folder Game/GameTiengViet và copy 2 Folder bên trong đó bỏ ra Folder Game.
  5. Tìm FIle "dinput8.dll" và xóa đi.
  6. Sau đó cài lại File Update 1 phía trên một lần nữa
  7. Vào game bật phụ đề tiếng Việt để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Dark Souls 3 Việt Hóa Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

FILE UPDATE 1 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống 

FILE VIỆT HÓA 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link LopteFile: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Dark Souls 3 Việt Hóa: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Dark Souls 3 Việt Hóa
Dark Souls 3 Việt Hóa
Link Tải Game Dark Souls 3 Việt Hóa miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... .
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguoTFXQZSKa3Mdm5ng5OmpRP4Yzxew_su2fkBg4X7La7WlAtyAbUN6DaUzC7tdQCYYxONrUJtVujANV8vIdDZCk8vud7kmd8KG1yVZXeFTmPYodNCwW0XKenvzqCYj0wQnigr5GGXnbJY/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Dark-Souls-3-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguoTFXQZSKa3Mdm5ng5OmpRP4Yzxew_su2fkBg4X7La7WlAtyAbUN6DaUzC7tdQCYYxONrUJtVujANV8vIdDZCk8vud7kmd8KG1yVZXeFTmPYodNCwW0XKenvzqCYj0wQnigr5GGXnbJY/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Dark-Souls-3-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/08/dark-souls-3-viet-hoa.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/08/dark-souls-3-viet-hoa.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy