Ancestors The Humankind Odyssey

Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Ancestors The Humankind Odyssey thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Ancestors The Humankind Odyssey sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Ancestors The Humankind Odyssey
  • Thể Loại: Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở
  • Ngày Phát Hành: 30/08/2019
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ đưa chúng ta ngược dòng thời gian, quay lại 10 triệu năm lịch sử để về đến cội nguồn của nhân loại.
Trong phần đầu tiên diễn ra vào mốc 10 triệu năm trước, một con vượn độc nhất đu đưa qua những tán cây trước khi bị… một con rắn nuốt chửng. Vài triệu năm sau, một nhóm vượn đang bị cá sấu truy đuổi, nhưng chúng kịp chạy đến cây và trốn thoát.
Tiếp tục nhảy tới 4 triệu năm tiếp theo, chúng ta thấy một con vượn mang một em bé trên lưng và sử dụng một vũ khí nguyên thủy để săn heo rừng. Cuối cùng, ngót nghét 3 triệu năm trước, một nhóm thợ săn bắt gặp và hạ gục một con hổ răng kiếm. Một thế giới sinh tồn sẽ dần mở ra trong quá trình tổ tiên chúng ta phát triển, học hỏi các kỹ năng và tạo ra công cụ mới.
Kiến thức có thể được truyền qua các thế hệ, và bạn có thể lựa chọn những thuộc tính cần giữ của giống loài, quyết định cách chúng phát triển trí tuệ và thể chất, tạo ra những kẻ sinh tồn đích thực hoặc một bộ tộc cân bằng sống chan hòa hỗ trợ lẫn nhau. Các bộ lạc cũng có thể bành trướng và mở rộng lãnh thổ, trong khi các thành viên mới có thể được kiểm soát và hình thành các liên kết với gia đình. Có một điều thú vị về trò chơi chính là ở thời điểm ban đầu do nhân lực có hạn đội ngũ Panache Digital chỉ muốn thực hiện một trò chơi đơn giản mang phong cách Phục Hưng đậm chất Ý. Bạn có thể xem đó là một phiên bản nhược hóa của Assassin’s Creed II cũng được nhưng chung quy với 6 người khởi nghiệp đây hẳn là một tựa game indie với ngân sách nhỏ.
Thế nhưng con tạo xoay vần, chẳng hiểu Patrice xin được đầu tư ở nguồn nào, chỉ biết ông quyết định bành trướng nội dung và quy mô của Ancestors: The Humankind Odyssey, biến nó trở thành thứ gì đó hoành tráng cũng như mang nhiều tham vọng hơn hẳn concept “một phiên bản casual của Assassin’s Creed II” rất nhiều. 

Tùy ý chọn cách sinh tồn nhưng cuộc sống vốn không dễ dàng
Bởi vì Ancestors: The Humankind Odyssey là một tựa game sinh tồn và để cho hợp mốt chắc chắn NSX sẽ bắt người chơi luôn theo dõi sát sao các thanh chỉ số sức khỏe của nhân vật. Là một chú vượn đang tiến hóa người chơi phải ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc, uống nước khi khát và đặc biệt đừng quan tâm đến chuyện bao đồng nếu muốn sống thọ hơn những đồng loại có đuôi của mình thêm ít năm. Trong thế giới tiền sử của trò chơi, một con vượn người (được game thủ nhập vai) có thể chết theo một triệu cách và chắc chắn không cách nào giống với cách nào. Trèo cây té gãy xương, bất trị bỏ mình; bị thú dữ săn đuổi, xuất huyết đến chết; thử nghiệm thực phẩm mới, trúng độc tử vong; bật quẹt soi xem xăng còn không, xăng còn. Nhìn chung giống như bộ phim A Million Ways to Die in the West của đạo diễn Seth MacFarlane, bạn phải luôn cẩn thận, phải luôn tập trung nếu không sẽ ngỏm bất cứ lúc nào bởi cuộc sống trong Ancestors: The Humankind Odyssey là quá đỗi khó khăn.

Bóng hình của Assassin’s Creed đời đầu lảng vảng đâu đây
Patrice Désilets là một người có đóng góp cực lớn vào sự hình thành của thương hiệu Assassin’s Creed vì vậy người ta sẽ không lấy làm ngạc nhiên nếu tác phẩm mới của ông ta có chứa đựng nhiều yếu tố từng làm nên tên tuổi cho người tiền nhiệm. Từ footage trailer của Ancestors: The Humankind Odyssey, có thể thấy các yếu tố kế thừa này càng thêm lộ rõ như thao tác leo trèo của bầy vượn người sẽ làm chúng ta nhớ đến vị tổ sư sát thủ Altaïr ibn-La’Ahad. Tất nhiên để không bị công chúng yêu thích dòng game sát thủ ném gạch vì trò lộ liễu này, các thao tác của tổ tiên chúng ta hẳn sẽ không quá thuần thục nhưng vẫn ở mức vừa đủ để ai quen thuộc đều có thể nhận ra.

Bản đồ Ancestors: The Humankind Odyssey trải rộng toàn bộ châu Phi
Ancestors: The Humankind Odyssey khởi đầu ở một khu rừng nguyên sinh đâu đó tại châu Phi thế nhưng một khi phát triển bầy đàn đủ lớn mạnh, người chơi có thể mở ra nhiều khu vực khác tại lục địa Đen, à phải đính chính lại rằng lúc này châu Phi vẫn còn xanh mướt và không đen chút nào. Cũng bởi vì lúc này còn rất trong xanh và mát lành, một trong những khu vực mà người chơi có thể mở ra chính là rừng rậm… Sahara. Đừng quá ngạc nhiên bởi lúc này sa mạc rộng lớn nhất thế giới vẫn còn chưa xuất hiện hạt cát nào đâu.
Có thể nói cốt lõi trong lối chơi của Ancestors: The Humankind Odyssey chính là thám hiểm cùng khai phá vùng đất lạ, đi kèm kiểu gameplay đó chính là các yếu tố nguy hại đến từ môi trường khí hậu, sinh vật bản địa cũng như những yếu tố khó lường khác. Để gia tăng độ khó cho trò chơi NSX cũng thêm vào một thứ gọi là Fear Zone (Vùng sợ hãi) mỗi khi gã vượn người mà bạn điều khiển bị thú dữ truy đuổi hay tiến vào một khu vực có nhiều mối nguy hiểm đe dọa. Thanh trang thái của Fear Zone nếu không được hóa giải kịp thời có thể khiến tầm nhìn của nhân vật chính trở nên mơ hồ đồng thời gián tiếp dẫn đến đầu óc rơi vào trạng thái cuồng loạn.

An cư lạc nghiệp và nhiệm vụ quan trọng là nối dõi tông đường
Những tổ tiên sơ khai của chúng ta bắt đầu thoát khỏi nhánh linh trưởng từ 10 triệu năm trước và phát triển gần với người hiện đại vào 2 triệu năm trước, thế nên trong phần lớn thời gian “nhân” vật chính do bạn điều khiển chắc chắc sẽ giống khỉ đến 80%. Cho dù Désilets cố gắng trấn an mọi người rằng giống loài mà họ điều khiển đi bằng hai chân, ít lông và khá giống nhân loại nhưng đám game thủ không có ai bị mù cả. Là một loài linh trưởng thông minh, gã vượn người do bạn điều khiển ngoài chuyện đi thám hiểm địa bàn còn phải chăm lo cho tộc đàn của mình và khai chi tán diệp, nối dõi tông đường chính là một phần trong số đó. Nếu các cặp đôi có sẵn của tộc đàn vẫn không khiến bạn hài lòng với tốc độ gia tăng nhân khẩu, hãy thử cố gắng mời theo cách lịch sự hoặc cưỡng bức những tay người vượn lang thang bên ngoài, cũng đừng lăn tăn vấn đề đạo đức hay nhân quyền ở đây vì niên đại trong game cách thời điểm bộ luật đầu tiên ra đời còn xa lắm. Một điều khá hay ho chính là những kỹ năng mà các trưởng bối phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt và máu sẽ được truyền thừa đến hậu đại của họ theo cơ chế truyền thừa, cũng tốt thôi bởi ít ra bạn không phải học lại đống kỹ năng mỗi khi một gã tộc trưởng bất hạnh qua đời.

Ba chế độ chơi những đừng mong rớ vào trong lần đầu chơi tiên
Tùy theo tâm tính, sự kiên trì và mức độ biến thái Ancestors: The Humankind Odyssey sẽ cung cấp cho bạn ba chế độ chơi khác nhau gồm First Time Experience, Survivor, và Custom. Tất nhiên với niệu tính của Patrice Désilets, trong lần chơi đầu tiên bạn đừng hòng chạm đến Survivor hay Custom Mode. Hãy hoàn thành trò chơi ít nhất là một lần sau đó mới nghĩ đến chuyện tùy chỉnh những thứ kia, đây vốn là phong cách cố hữu của người sáng tạo ra dòng game Assassin’s Creed rồi. Để cho người chơi không nản lòng thoái chí mà nghỉ game sớm, Désilets cũng buông lời dụ dỗ rằng Survivor sẽ thả game thủ xuống một địa điểm bất kỳ và yêu cầu bạn phải sống sót càng lâu càng tốt, khá giống với kiểu của The Long Dark hay chế độ sinh tồn của Rise of Tomb Raider. Trong khi đó Custom Mode cho phép người chơi lựa chọn bất kỳ điểm nào mình từng đi qua để khởi động trò chơi mới với số người vượn trong bộ lạc không hạn chế. Không cần giải thích nhiều về First Time Experience bởi đây là chế độ mặc định với những nhiệm vụ tân thủ cùng lối chơi có phần tuyến tính mà người ta phải vượt qua nếu muốn trải nghiệm hai chế độ còn lại.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-2500K hoặc AMD Phenom II X6 1100T
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Card đồ họa: GeForce GTX 760 (4 Gigas) hoặc Radeon HD 7950 (3 Gigas)
  • DirectX: 11
  • Dung lượng đĩa cứng: 8 Gigas
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-4770K hoặc AMD Ryzen 5 1600
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Card đồ họa: GeForce GTX 980 (4 Gigas) hoặc Radeon RX 480 (8 Gigas)
  • DirectX: 11
  • Dung lượng đĩa cứng: 12 Gigas
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi - Nếu muốn Update game, làm tiếp bước 6.



File Update Game

Bước 6: Chọn 1 trong các loại Link dưới và tải hết các file Update về.


Bước 7: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén).
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 8: Cài đặt Update vào dúng nơi cài game (Nên mở File cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 9: Copy toàn bộ File trong Folder “LinkTaiGame...” vào nơi cài game.

Bước 10: Vào game chơi (Nên mở game dưới quyền Admin)

LƯU Ý:
 Phải cài File Update theo thứ tự từ File Update 1 cho tới hết

HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Ancestors The Humankind Odyssey bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Ancestors The Humankind Odyssey ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Ancestors The Humankind Odyssey cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Ancestors The Humankind Odyssey

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game Ancestors The Humankind Odyssey miễn phí]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game Ancestors The Humankind Odyssey

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Ancestors The Humankind Odyssey: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey Miễn Phí
Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey
Ancestors The Humankind Odyssey Link Google Drive
Ancestors The Humankind Odyssey Link Fshare
Ancestors The Humankind Odyssey Free
Download Game Ancestors The Humankind Odyssey
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Ancestors The Humankind Odyssey
Ancestors The Humankind Odyssey
Link Tải Game Ancestors The Humankind Odyssey miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Ancestors The Humankind Odyssey thuộc thể loại Game Phiêu Lưu, Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Indie, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Ancestors The Humankind Odyssey sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigpzub9kQI6XoG5kbn1nt3cBu3w-QgpCLG89pM3XDy7fkwJhCksKA9FzBLJZ_rMhMAkOd5BqpIIKMcJkc8po3ES4ebqs_flyAUzCsHHogyUyH1Oljy7BSE-jKVZJtKDwGpLc6AHVL6spk/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Ancestors-The-Humankind-Odyssey-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigpzub9kQI6XoG5kbn1nt3cBu3w-QgpCLG89pM3XDy7fkwJhCksKA9FzBLJZ_rMhMAkOd5BqpIIKMcJkc8po3ES4ebqs_flyAUzCsHHogyUyH1Oljy7BSE-jKVZJtKDwGpLc6AHVL6spk/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Ancestors-The-Humankind-Odyssey-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/08/ancestors-the-humankind-odyssey.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/08/ancestors-the-humankind-odyssey.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy