My Friend Pedro Việt Hóa

Link Tải Game My Friend Pedro Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game My Friend Pedro Việt Hóa miễn phí với 2 loại link là Google Drive, Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game My Friend Pedro Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Indie, Game Bắn Súng, Game Hài Hước một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game My Friend Pedro Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: My Friend Pedro Việt Hóa
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Indie, Game Bắn Súng, Game Hài Hước
  • Ngày Phát Hành: 20/06/2019
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Trong My Friend Pedro, game thủ cần lời chỉ dạy của một trái chuối để thực hiện những chiêu trò thường chỉ xuất hiện trên phim ảnh chứ không có trong game.
Khi đại đa số các game bắn súng ngày nay cố gắng tạo ra những cốt truyện thật nghiêm túc, thật đao to búa lớn với chính nghĩa và tà ác, thiên đường và địa ngục thì vẫn có một số ít lựa chọn phong cách “thiếu nghiêm túc” làm lớp áo cho mình. My Friend Pedro, tựa game của DaedToas Entertainement là một trong số đó. Nó cho phép bạn lướt ván trượt giữa một công trường bỏ hoang vì các chính trị gia không đồng thuận về… font chữ in trên bảng tên, một trong hai nhân vật chính có khả năng né đạn chỉ bằng một nút bấm, còn nhân vật kia là một trái chuối biết nói!
Phong cách hài, nhảm, bựa không cần quan tâm đến logic mà My Friend Pedro lựa chọn đã thu hút Mọt (và rất nhiều game thủ khác trên khắp thế giới) kể từ khi trò chơi được công bố vào tháng 6 năm ngoái, chỉ vài ngày sau thời điểm công chiếu của Deadpool 2. Bạn có thể yên tâm rằng khi thưởng thức trò chơi, tất cả những gì bạn sẽ làm đều sặc mùi Ma Trận và Max Payne, khi nhân vật chính dễ dàng lao người qua các tấm kính, với hai khẩu súng khạc lửa trên tay trong một pha quay chậm đầy nghệ thuật. Kẻ địch của bạn có thể là một tay buôn thịt (kiêm buôn súng) và đàn em, lũ thợ săn tiền thưởng hay những tay “nerd” tập tành xài katana, và một con trùm hoành tráng vào cuối mỗi chương của câu chuyện.
Dù Mọt nói rằng My Friend Pedro có cốt truyện, bạn đừng hi vọng vào sự tồn tại của một câu chuyện hấp dẫn trong một trò chơi có một nhân vật chính đeo mặt nạ bắn giết theo lời dạy bảo của một trái chuối. Tất cả những gì bạn cần biết để thưởng thức trò chơi trọn vẹn là một điều đơn giản: game muốn bạn “cày xới” qua hàng ngũ kẻ địch trong màn chơi sao cho ngầu ngụa hết mức có thể, bằng tất cả những gì bạn có trong tay – dù là hai khẩu súng lục bình thường hay một khẩu súng trường lắp phóng lựu, hoặc bất kỳ một công cụ hủy diệt nào khác như thùng phuy, chảo chống đạn hay tấm ván trượt. Khi một trò chơi cho phép bạn đá một cái chảo vào giữa nhóm quân địch và xả đạn vào cái chảo để đạn dội vào mục tiêu xung quanh, đừng bận tâm đến cốt truyện!
Theo trải nghiệm thực tế, bạn sẽ cần thời gian để có thể làm quen với phần điều khiển của game và làm được những pha hành động như Mọt vừa mô tả, thay vì chỉ cần chạm tay là chơi được như một tựa FPS bình thường. Game có nhịp độ nhanh, đòi hỏi phản xạ nhạy bén của game thủ hơn là kỹ năng ngắm bắn nhà nghề, bởi các cuộc đọ súng trong game đều diễn ra trong phạm vi khung hình nhỏ hẹp và cả nhân vật chính lẫn kẻ địch đều rất mong manh. Một khi thành công trong việc học hỏi để tạo ra một “nhịp điệu” cho các pha đọ súng của mình, game thủ chỉ cần thêm một chút quan sát để có thể dễ dàng tạo ra những tình huống “hơn cả xi nê”. Càng bắn hạ kẻ địch nhanh chóng và phong cách, điểm mà bạn nhận được càng cao, và điều này tạo ra động lực thúc đẩy bạn không ngừng tiến tới phía trước để tìm kiếm những đối thủ mới.
Và khi bạn nghĩ rằng mình đã biết tất cả những gì My Friend Pedro đem lại, trò chơi sẽ khiến bạn bất ngờ bằng một biến tấu nho nhỏ nào đó. Có thể đó là một thứ nhỏ nhặt như khả năng đá các vật thể, tấm ván trượt thú vị đến pha nhảy dù… không có dù, rượt đuổi trên mô tô, hay những đồ chơi kỳ quặc khác. Những điều mới sẽ được giới thiệu dàn trải trong thời lượng khoảng 4-5 giờ của game sẽ giúp giữ cho cuộc đua đến rank S của bạn luôn có chút gì mới mẻ và lạ lẫm. Đặc biệt, Mọt phải nhắc đến màn chơi trên xe lửa xuất sắc và con trùm cuối vừa quái dị lại vừa thử thách, đem lại những “điểm nóng” khiến bạn muốn trở lại với trò chơi.
Nhìn về tổng thể, My Friend Pedro là một tựa game thú vị nhờ sở hữu phần combat sáng tạo, kích thích game thủ thử nghiệm những trò mới mẻ, cộng thêm phong cách hài hước kiểu ngớ ngẩn thú vị. 
Nguồn: MotGame.vn





[post_ads]
VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7, 8, 8.1, 10 x64
  • Processor: Intel Core i3-530 (2 * 2930) or equivalent
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GT 440 (1024 MB)
  • Storage: 4 GB available space
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT
16/04/2020 - Cập nhật nhật My Friend Pedro Việt Hóa
TẢI GAME

Tải Game My Friend Pedro Việt Hóa Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[
Cách giải nén bằng Winrar | Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Vào Game chơi - Nếu muốn Việt hóa làm tiếp bước 5



File Việt Hoá

Bước 5: Chọn 1 trong các Link dưới để tải File Việt Hoá về (Game được Việt hoá bởi GameTiengViet.com)



Bước 6: 
Dùng Winrar để giải nén.
∟[Cách giải nén bằng Winrar]


Bước 7: Vào game bật phụ đề tiếng Việt và chơi.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game My Friend Pedro Việt Hóa bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game My Friend Pedro Việt Hóa ở dưới đây.
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game My Friend Pedro Việt Hóa thành công nhé.

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game My Friend Pedro Việt Hóa

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game My Friend Pedro Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game My Friend Pedro Việt Hóa Miễn Phí
Tải Game My Friend Pedro Việt Hóa
My Friend Pedro Việt Hóa Link Google Drive
My Friend Pedro Việt Hóa Link Fshare
My Friend Pedro Việt Hóa Free
Download Game My Friend Pedro Việt Hóa
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: My Friend Pedro Việt Hóa
My Friend Pedro Việt Hóa
Link Tải Game My Friend Pedro Việt Hóa miễn phí với 2 loại link là Google Drive, Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game My Friend Pedro Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Indie, Game Bắn Súng, Game Hài Hước một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game My Friend Pedro Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiluxgrkMZ2ifeDMjN7MnOfssjfJDKpLnnCIiCQZeEqPU6KTZ1Usk-j4cvaXq81YDGrM50k9bcRj57_6d3abL1OGGWE-55SYplg0JI-Qmyzv0h1nJwTqCgFtMCGAPlkHW-vaP76tcqGc44/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-My-Friend-Pedro-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiluxgrkMZ2ifeDMjN7MnOfssjfJDKpLnnCIiCQZeEqPU6KTZ1Usk-j4cvaXq81YDGrM50k9bcRj57_6d3abL1OGGWE-55SYplg0JI-Qmyzv0h1nJwTqCgFtMCGAPlkHW-vaP76tcqGc44/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-My-Friend-Pedro-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/06/my-friend-pedro.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/06/my-friend-pedro.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy