Outward

Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí

Link Tải Game Outward miễn phí với 4 loại link tải là Google Drive, Fshare, Files và Mshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Outward thuộc thể loại hành động nhập vai một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất. (Và đặc biệt là các bạn phải tuân thủ mục Support trước khi tải nhé)

  • [message]
    • ##file##  THÔNG TIN GAME
  • [message]
    • ##shopping-cart##  MUA GAME
  • [message]
    • ##align-right##  GIỚI THIỆU GAME
      • Nhập vai là một dòng game khá quen thuộc trên thị trường, trong đó người chơi điều khiển một nhân vật người hùng nào đó tham gia khám phá môi trường màn chơi, thực hiện các nhiệm vụ giúp đỡ người này hay người khác. Outward đích thực là một tựa game nhập vai điển hình như thế, nhưng càng trải nghiệm thì bạn càng nhận ra trò chơi hướng nhiều đến yếu tố sinh tồn hơn. Điều này ít nhiều làm thay đổi cảm giác của tôi khi lần đầu tiên trải nghiệm tựa game này, tốt có và xấu cũng có nhưng theo chiều hướng tốt nhiều hơn. Dù vậy, những yếu tố gameplay giống hệt đời thật của trò chơi có thể khiến không ít người chơi cảm thấy “dễ xa nhau”.
        Trải nghiệm Outward chủ yếu xoay quanh yếu tố sinh tồn và trò chơi làm khá tốt những yếu tố này. Mọi thứ trong game đều có thể là một mối nguy hại rất lớn, từ yếu tố môi trường như các sinh vật hay những kẻ thù mà bạn đụng độ trong game, cho đến các yếu tố sinh tồn quen thuộc giống hệt ngoài đời. Chết vì mất máu do không dùng Bandage để cầm máu là chuyện quá bình thường, nhưng những cái chết như ngộ độc thực phẩm vì ăn thức ăn thiu ôi hay vì giá rét mà không mặc áo đủ ấm là những yếu tố mà bạn ít gặp trong phần lớn những tựa game nhập vai khác. Thậm chí bệnh tật, thiếu ngủ hay thiếu ăn cũng đều là những yếu tố rủi ro không hề nhỏ trong trải nghiệm game mà người chơi phải chú ý.
        Điểm độc đáo trong trải nghiệm Outward chính là trò chơi mạnh dạn loại bỏ hẳn yếu tố thăng cấp nhân vật như thường thấy trong những tựa game nhập vai. Thay vào đó, người chơi sẽ mở khóa kỹ năng mới thông qua việc tập luyện với các NPC. Trong khi đó, cùng với hệ thống nhiệm vụ và trải nghiệm khám phá hết sức trực quan, các yếu tố sinh tồn quen thuộc như ăn uống và những nhu cầu cơ bản khác được đưa vào một cách khéo léo trong trải nghiệm. Hệ thống chế tác và nấu nướng cũng vậy, mang đến một cảm giác trải nghiệm ấn tượng đầy thú vị vì đậm tính thực tế, dễ dàng làm hài lòng những người chơi yêu thích điều này.
        Có nhiều yếu tố tưởng chừng đơn giản, nhưng cũng mang đến sự khác biệt không hề nhỏ trong trải nghiệm. Chẳng hạn như ngày và đêm có thể gây hạn chế rất lớn trong việc tìm đường. Nếu bạn để trời tối và một mình lang thang không ngủ, cộng với không đủ nhiên liệu để đốt đèn thì cứ xác định không thể tìm được “lối về”. Ngày và đêm trong game tuy không đến mức theo thời gian thật ngoài đời nhưng cũng khá dài, đủ để bạn cảm thấy sợ hãi khi bóng đêm buông xuống mà chưa kịp chạy đi tìm nơi trú ẩn an toàn hoặc không còn đủ nhiên liệu để đốt đèn soi sáng. Đó chỉ mới là một trong những yếu tố đời thường mà nhà phát triển đã đưa vào khéo léo trong trải nghiệm game.
        Hàng loạt các yếu tố gameplay cũng được thiết kế như những “gánh nặng” để làm khó người chơi, dù nó rất sát với thực tế. Đơn cử như bạn chỉ có thể mang đồ với sức nặng khá giới hạn tùy vào chiếc túi, nếu để quá khối lượng cho phép thì nhân vật sẽ di chuyển rất chậm hay thậm chí không thể lê bước đi nổi. Chưa kể, vác túi trên người sẽ làm giảm sự nhanh nhẹn của nhân vật trong chiến đấu. Thay vào đó, bạn có thể vứt chiếc túi sang một bên khi cần chiến đấu và quay lại lấy sau khi đã chiến thắng kẻ thù, khá là hợp lý. Dù vậy, nếu không cẩn thận thì khả năng thất lạc chiếc túi vẫn có thể xảy ra, khiến người chơi tốn hàng giờ để quay lại chỗ cũ tìm kiếm kho đồ quý giá của nhân vật.
        Vấn đề ở chỗ, nhân vật của người chơi chỉ là một kẻ bình thường như bao kẻ tầm thường khác, không có bất kỳ siêu năng lực hay tài lẻ gì đáng chú ý. Mọi cơ chế gameplay trong trải nghiệm Outward đều có một cái giá phải trả tương xứng. Ngay cả từng cái bẫy, bình dược hay thậm chí là phép thuật mà sau này bạn học được cũng không phải ngoại lệ. Điều này buộc người chơi phải “làm việc” cật lực để gặt hái được thành quả nhất định. Bạn không chỉ trải nghiệm game đơn thuần mà phải suy nghĩ cẩn thận trước mọi quyết định. Đây không phải là một tựa game cho phép bạn “ngồi chơi xơi nước” theo kiểu giải trí đơn thuần. Trò chơi được thiết kế mang nặng tính thử thách và chỉ phù hợp với những ai chấp nhận hoặc yêu thích điều này.
        Dù vậy, điều khiến tôi ngạc nhiên là yếu tố trừng phạt trong Outward lại không hề làm khó người chơi như các yếu tố gameplay. Nếu bạn để nhân vật hết máu vì bất kỳ lý do gì, nhân vật của người chơi chỉ bất tỉnh và tỉnh dậy giống như vừa trải qua một giấc mơ, nhưng ở một địa điểm khác với lời giải thích ngắn gọn về “quý nhân phù hộ” nào đó đã cứu mạng bạn. Ngược lại, hệ thống chiến đấu lại ít nhiều khiến tôi khá thất vọng. Tuy nhà phát triển xây dựng khá tốt yếu tố cân bằng nhưng cảm giác chiến đấu không thật sự thỏa mãn. Cảm giác khi bạn đánh trúng đối thủ gần như không có và cũng không có rung phản hồi trên tay cầm như phần lớn những tựa game cùng thể loại khác.
        Chưa kể, AI của trò chơi thường có những biểu hiện ngớ ngẩn rất buồn cười khi bạn điều khiển nhân vật chạy vòng vòng. Mặc dù yếu tố chiến đấu chiếm một vị trí không nhỏ trong trải nghiệm game, nhưng có lẽ nhà phát triển muốn hướng người chơi tập trung vào yếu tố khám phá hơn. Điều đó thể hiện qua mức độ chi tiết khá cao trong việc xây dựng hệ sinh thái trong trò chơi chẳng hạn như “hoa cỏ mùa xuân”. Tuy nhiên, các NPC và không ít texture địa hình thì lại không được xây dựng chất lượng tương xứng như vậy. Đồ họa của Outward tuy khá ấn tượng trên PC, nhưng mang đến cho tôi cảm giác khá trái chiều khi trải nghiệm trên console vì sự khác biệt nói trên rõ nét đến mức đáng thất vọng.
        Đáng chú ý, Outward là một trong những tựa game nhập vai hiếm hoi trên thị trường hiện nay hỗ trợ chơi co-op ở chế độ chia đôi màn hình. Trò chơi tuy có hỗ trợ chơi co-op online nhưng nó không giống như tôi hình dung ban đầu. Người chơi thứ hai giống một nhân vật hỗ trợ hơn là một nhân vật chính khác trong trải nghiệm. Ở khía cạnh còn lại, soundtrack là một điểm cộng rất lớn. Bên cạnh hệ thống sinh tồn giống đời thật đến ấn tượng, nhạc nền chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của trò chơi. Mặt khác, phần lồng tiếng cũng được thực hiện khá tốt, nhưng điểm trừ nhỏ là các nhân vật chỉ nói một hoặc hai câu đầu tiên trong mỗi cuộc hội thoại chứ không phải toàn bộ.
        Sau cuối, Outward mang đến một trải nghiệm nhập vai thiên về sinh tồn với nhiều ý tưởng táo bạo đáng chú ý. Mặc dù trò chơi có một số vấn đề, nhưng toàn bộ trải nghiệm nhìn chung vẫn tạo được cảm giác thú vị và hấp dẫn khi lấy các yếu tố sinh tồn làm chủ đạo. Điều này cũng khiến trò chơi không phù hợp với những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm nhập vai mang tính thư giãn, dễ chơi và dễ tiếp cận. Nếu yêu thích thử thách và các yếu tố đời thực trong trải nghiệm game, đây là một cái tên hiếm hoi rất đáng chú ý trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua.
        Nguồn: TraiNghiemSo.vn
[post_ads]
  • [message]
    • ##image##  HÌNH ẢNH TRONG GAME
      • Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí  Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
        Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí  Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
  • [message]
    • ##eye##  VIDEO GAME
  • [message]
    • ##cog## CẤU HÌNH GAME
      • CẤU HÌNH TỐI THIỂU
        CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ
        • HĐH: Windows 7 (64 Bit) / 8 (64 Bit) / 10 (64 Bit)
        • Bộ xử lý: Intel Core i5-750 or equivalent
        • Bộ nhớ: 4 GB RAM
        • Đồ họa: Nvidia GTS 450 or equivalent
        • Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng
        • HĐH: Windows 7 (64 Bit) / 8 (64 Bit) / 10 (64 Bit)
        • Bộ xử lý: Intel Core i5-2400 or equivalent
        • Bộ nhớ: 8 GB RAM
        • Đồ họa: Nvidia GTX 960 or equivalent
        • Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng

        [##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy có chơi được game hay không?]
[post_ads_2]
  • [message]
    • ##edit##  NỘI DUNG PHIÊN BẢN NÀY 
      • Đây là bản mới nhất.

  • [message]
    • ##arrow-circle-down##  TẢI GAME

      • Tải Game Outward Miễn Phí


        Game đang chờ up.
        Bước 1: Chọn 1 trong các loại link dưới để tải Game:



        Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
        Bước 2: Dùng Winrar để giải nén file vừa tải vềLink Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
        Bước 3: Mở File cài đặt để cài đặt game (Nên mở dưới quyền Admin)
        Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
        Bước 4: Copy toàn bộ file trong Folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài đặt game.
                       ∟ Nếu lỡ xóa thì tải lại tại đây: Link Fshare
        Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
        Bước 5: Update Game (Cập nhật để có đầy đủ các nội dung trong game)


        Tải hết về và cài theo thứ tự: 
        Link Fshare
        ♦ Cách cài đặt Update: Giải nén → Cài đặt Update vào nơi cài game ở bước 3 → Copy file Cr@ck Update vào nơi cài game ở bước 3. (Cài theo thứ tự từ Update 1 đến Update 2)
        Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn Phí
        Bước 6: Tải File Online để chơi với bạn bè:


        Tải File Online về
        Link Fshare
        [##download## File Online]


        ♦ Cách cài File Online: Giải nén file vừa tải về và copy toàn bộ file trong đó vô nơi cài game.Link Tải Game Outward Để Chơi Online Miễn PhíBước 7: Thêm game vào Steam (File có tên Outward Online Steam) rồi tạo phòng để chơi (Xem cụ thể ở video hướng dẫn dưới
                      ∟ Tìm hiểu về phần mềm Steam: ##eye## Tổng hợp các hướng dẫn về phần mềm Steam.
                       → Game có thể chơi 2 người trên cùng 1 máy tính.


  • [message]
    • ►  VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT GAME
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Outward
Outward
Link Tải Game Outward miễn phí với 4 loại link tải là Google Drive, Fshare, Files và Mshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Outward thuộc thể loại hành động nhập vai một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZB8ObIvWT9r-qwtN2y1T35zNzVsnu8poXcSBTXqdA4GfTXuU03QbMXEE4v6_4ftW1qiA-LxxkdWej8LeLE1SXn3P_sGz6A6TZm2Y5ULArYOBKYLwnFxu-jjeU7qaEBTDpsLwdpUi70dQ/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Outward-Ch%25C6%25A1i-Online-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgZB8ObIvWT9r-qwtN2y1T35zNzVsnu8poXcSBTXqdA4GfTXuU03QbMXEE4v6_4ftW1qiA-LxxkdWej8LeLE1SXn3P_sGz6A6TZm2Y5ULArYOBKYLwnFxu-jjeU7qaEBTDpsLwdpUi70dQ/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Outward-Ch%25C6%25A1i-Online-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/05/outward.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/05/outward.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy