World War Z Undead Sea

Link Tải Game  World War Z Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game World War Z miễn phí với 2 loại link là Google Drive, Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game World War Z thuộc thể loại Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game World War Z sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: World War Z
  • Thể Loại: Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở
  • Ngày Phát Hành: 07/04/2019
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Max Brooks và siêu phẩm Hollywood cùng tên, cơn ác mông World War Z nay đã được Saber Interactive biến hóa để trở thành một siêu phẩm hành động – sinh tồn được đón chờ nhất năm nay. Dù cảm thấy rất hào hứng với trailer gameplay của tựa game, xong vẫn có nhiều điều khiến người chơi thấy thắc mắc về nhiều chi tiết trong game.
Saber Interactive đã thuyết phục hãng phim Paramount trong việc tạo ra một tựa game chuyển thể từ bộ phim World War Z, tuy nhiên studio này thừa hiểu rằng việc này sẽ đòi hỏi một chi phí khá cao trong việc mời gọi dàn sao hạng A như Brad Pitt phục vụ cho công việc tạo tác nhân vật. Thay vào đó, họ lấy cảm hứng từ nguyên bản cuốn tiểu thuyết và đi theo cách tiếp cận như nguyên tác chứ không dựa vào lối dẫn truyện của điện ảnh Hollywood. Mỗi phần chơi trong game sẽ được thiết lập ở 4 địa điểm khác nhau và bắt đầu với một nhóm 4 người sống sót. Bốn địa điểm được lựa chọn là Jerusalem, Moscow, New York và Tokyo. Mỗi địa điểm sẽ có ba cấp độ để diễn tả cách mà bộ tứ này cùng nhau sinh tồn giữa làn zombie dày đặc.
Nếu đã xem qua bộ phim World War Z, bạn sẽ thấy những đại cảnh tràn ngập thây ma di chuyển đầy đường hay bám tụ dày đặc vào những công trình nhà cửa, và đó cũng là điều mà studio nay mong muốn với bản đồ của mình. Vấn đề hiện tại là không có engine của bên thứ ba nào có thể xử lý một lượng thông tin khổng lồ mà không ảnh hưởng đến độ trung thực của đồ họa. Thay vì tìm giải pháp tốt nhất, Saber tự mình xây dựng một engine mới với tên gọi là Swarm Engine với khả năng xử lý tới 500 con zombie cùng một lúc trên màn hình.
Đồng thời, Saber cũng giữ nguyên đặc tính của zombie như trong cả phim và tiểu thuyết. Lũ zombie thường sẽ lang thang khắp nơi và không bao giờ gây rối. Chúng có khả năng tập hợp thành một đội quân lớn để có thể xô đổ hoặc trèo lên những công trình cao và tấn công bạn với bản năng hoang dã nhất. Khi bị săn đuổi, lũ zombie có thể quây lại tạo thành một vòng bo chết chóc, song Saber cũng cho phép bạn được sử dụng ngay lập tức các vũ khí cận chiến như dao rựa để chiến đấu thoát vòng vây mà không phải mất thời gian trao đổi vũ khí. Mỗi cấp độ có ít nhất một cuộc chạm chán mà ở đó vài trăm con zombie sẽ đổ dồn vào bạn, khiến nhóm của bạn phải cắm đầu cắm cổ để chạy mà vẫn phải chiến đấu. Tuy nhiên, cách thông minh để tạm bảo vệ mình là thiết lập một bộ hệ thống phòng thủ bao gồm các tháp súng máy và súng cối để đánh tan lũ zombie đông đúc.
Lối chơi của World War Z sẽ xoay quay trải nghiệm hợp tác 4 người chơi giống như Payday và Left 4 Dead khi nhấn mạnh hơn nữa vào khả năng sinh tồn khi gắn kết cùng nhau. Ngoài ra, mỗi loại zombie sẽ có nét tương đồng với tựa game cũ của Valve với những khả năng như phun độc, sát thương lớn, quấy nhiễu,… Xử lý chúng luôn là ưu tiên hàng đầu khi chúng xuất hiện trước khi giải quyết với những tên zombie bình thường.
Vì World War Z sẽ đẩy hàng trăm tên zombie đến trước mặt bạn, và để hỗ trợ cho cuộc đối đầu đó, Saber đã xây dựng một môi trường với lượng tài nguyên cần thiết. Mỗi cấp độ sẽ bao gồm một điểm tiếp tế đạn được, một vài vật phẩm được thả xuống cũng như các chướng ngại vật được sinh ra ngẫu nhiên làm tăng giá trị chơi lại của mỗi nhiệm vụ. Saber cũng ghi lại toàn bộ diễn biến trò chuyện của cả 4 nhân vật để giữ không khí trong game thật hơn.
World War Z cung cấp 5 lớp nhân vật với các kiểu chơi khác nhau phù hợp sở thích mỗi người. Chúng bao gồm: Gunslinger – sử dụng súng trường và lựu đạn để tấn công, Fixer – cung cấp các thùng tiếp tế với khả năng tăng chỉ số sát thương của nhóm, Medic – tăng khả năng phục hồi của nhóm, Hellraiser – sử dụng thuốc nổ và điều khiển từ xa, và Exterminator – khả năng kiểm soát đám đông zombie.
Bạn cũng có thể kiếm tiền trong game bằng cách thực hiện tốt các nhiệm vụ, rồi sau đó dùng lượng tiền trên để tùy chỉnh nhân vật bằng việc mua thêm các khả năng bổ sung cho mỗi lớp. Vũ khí cũng có thể được nâng cấp và mở khóa nhiều phiên bản của mỗi loại vũ khí. Chẳng hạn, bạn có thể mua một khẩu súng trường giảm thanh và mở khóa một phiên bản có ống ngắm ACOG.
Ngoài kiểu chơi hợp tác, World War Z hỗ trợ chế độ multiplayer với 8 người trong năm chế độ khác nhau. Mỗi chế độ sẽ có một kiểu chơi và một chiến lược đặt biệt, không chỉ phải đối mặt với những mối nguy từ zombie mà còn phải tính toán với những đối thủ khác trong game.
[post_ads]
VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
  • Processor: Core i5-750 / Core i3-530 / AMD Phenom II X4-810
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Card: AMD R7 240 GB / Nvidia GT 730 2GB / Intel HD 530
  • Storage: 20 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
  • DirectX: Version 11
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT
4/6/2019 World War Z Undead Sea Update
TẢI GAME

Tải Game World War Z Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[
Cách giải nén bằng Winrar | Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)


HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game World War Z bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game World War Z ở dưới đây.
♦ Lưu ý: Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và cài đặt tương tự như game trong Video hướng dẫn dưới đây. Nó chỉ khác nhau về tên game, còn các thao tác cài đặt game là giống nhau nên các bạn chỉ cần làm tương tự và chính xác các bước, là các bạn vẫn có thể cài đặt được game World War Z thành công nhé.

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:

GAME CÙNG SERIES
Game hiện là bản độc lập, chưa có phần tiếp theo cho Series game World War Z

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game World War Z: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game World War Z Miễn Phí
Tải Game World War Z
World War Z Link Google Drive
World War Z Link Fshare
World War Z Free
Download Game World War Z
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: World War Z Undead Sea
World War Z Undead Sea
Link Tải Game World War Z miễn phí với 2 loại link là Google Drive, Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game World War Z thuộc thể loại Game Bắn Súng, Game Hành Động, Game Kinh Dị, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Sinh Tồn, Game Thế Giới Mở một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game World War Z sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxOpwEXva2BqR3aB0wLTo032EZ2F-WrljfAU2GASBJp9nPMeX_oVwdmsf5e7VEonBvb4py_B8fRhqCo6VEWsAiZhFS3L_fySu67KU9RnPe6gcxzBlXv0QYhZm5j7-qtGl8p8oDmWHYam0/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-World-War-Z-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxOpwEXva2BqR3aB0wLTo032EZ2F-WrljfAU2GASBJp9nPMeX_oVwdmsf5e7VEonBvb4py_B8fRhqCo6VEWsAiZhFS3L_fySu67KU9RnPe6gcxzBlXv0QYhZm5j7-qtGl8p8oDmWHYam0/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-World-War-Z-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/04/world-war-z.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/04/world-war-z.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy