Borderlands The Pre-Sequel Remastered

Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Online Miễn Phí

Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered miễn phí với 3 loại link tải là Google Drive, Fshare và Mshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Borderlands The Pre-Sequel Remasteredthuộc thể loại hành động nhập vai một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất. (Và đặc biệt là các bạn phải tuân thủ mục Support trước khi tải nhé)

  • [message]
    • ##file##  THÔNG TIN GAME
      • ♦ Tên Game: Borderlands The Pre-Sequel Remastered
        ♦ Thể Loại:  Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Bắn Súng, Game Thế Giới Mở, Game Hài Hước,
        ♦ Ngày Phát Hành: 4/4/2019
        ♦ Ngày Update: 20/4/2019 ( Borderlands The Pre-Sequel Remastered )
        ♦ Dạng Game: Game Offline , Online Multiplayer
  • [message]
    • ##shopping-cart##  MUA GAME
  • [message]
    • ##align-right##  GIỚI THIỆU GAME
      • Yếu tố chính khiến cho lối chơi của Borderlands: The Pre-Sequel bứt phá ngoạn mục so với các phiên bản trước chính là môi trường sở hữu mức trọng lực thấp, kết hợp với lối chơi “bắn và chạy” (Run and Gun) tạo điều kiện cho người chơi thoải mái “bay lượn” và “rải” bom đạn vào quân thù.
        Bên cạnh đó, để tăng tốc độ cho Borderlands: The Pre-Sequel, hãng phát triển đã không ngần ngại mở rộng lối chơi “xả đạn” không ngừng nghỉ thay vì lối bắn “tỉa” và hạ từng tên địch chuẩn xác như trước đây.
        Điều này khuyến khích người chơi di chuyển không ngừng, khiến cho chiến trường trong Borderlands: The Pre-Sequel vô cùng náo loạn và cực kỳ “đã mắt”!
        Nhằm khai thác một cách triệt để môi trường trọng lực thấp, nhà phát triển đã thêm vào Borderlands: The Pre-Sequel một trang bị mới mang tên “Oz kit” giúp các nhân vật có thể thở được trong không gian thiếu oxy.
        Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nó còn có thể được dùng để biến các thợ săn của chúng ta trở thành một … quả “thiên thạch” đúng nghĩa!
        Khi bạn đạt đến một độ cao nhất định, bằng cách giữ phím “ngồi”, “Oz kit” sẽ sử dụng oxy trong bình để tạo một lực đẩy từ trên xuống khiến người chơi lao xuống như một thiên thạch xuống quân thù, không khác gì tuyệt chiêu “stun” (gây choáng) của Earthshaker trong Dota 2 là mấy!
        Đối với cá nhân người viết, cái cảm giác rơi tự do từ trên trời xuống và “đè chết” nhiều đối thủ cùng lúc chỉ có thể được diễn tả bằng hai chữ: TUYỆT VỜI!
        Ngoài ra, người chơi còn có thể sử dụng “Oz kit” để nhảy hai bậc (“double jump”). Với lần nhảy thứ hai, “Oz kit” sẽ đốt oxy và đẩy người chơi “bay” thẳng tới trước.
        Hãy tưởng tượng với hai cây súng chứa đầy đạn trong tay, bạn có thể áp sát lại gần đối thủ và rải đạn tứ tung khiên cho chúng “bay” như những bong bóng xì hơi trong tích tắc!
        Khi nhắc tới dòng game Borderlands thì không ai có thể quên được độ “bựa” cực chất của loạt game. Borderlands: The Pre-Sequel vẫn trung thành với những người đàn anh đi trước, khi tiếp tục lồng ghép những tình huống có thể khiến cho những người ngồi trước màn hình cười đến khi nào… té ghế thì thôi.
        Từ những phát ngôn “khó đỡ” của Claptrap (cái con robot “dở hơi” màu vàng đeo bám người chơi từ phần đầu đến giờ) cho đến các hành động thiếu “I-ốt” của kẻ địch hay tuyệt chiêu đeo bong bóng vào người để nhảy cao hơn, tất cả đều góp phần tạo nên nét hài hước “có một không hai” mang đậm chất Borderlands.
        Bạn có thể trải nghiệm yếu tố hài hước ở bất kỳ nơi đâu trong Borderlands: The Pre-Sequel. Ngay cả ở mục chọn nhân vật khi mà người chơi “vô tình” nhấn vào Claptrap, game sẽ hỏi bạn đến ba lần xem bạn có chắc chắn và chấp nhận mọi hậu quả khi muốn nhập “hồn” vào cái gã “dở dở ương ương” này hay không.
        Yếu tố “bựa” đã giúp thuyên giảm bầu không khí căng thẳng của các trận đấu súng trong Borderlands: The Pre-Sequel xuống rất nhiều, khiến cho người chơi thoải mái thưởng thức trò chơi.
        Điều hay nhất ở đây không phải ở số lượng của các yếu tố hài hước bạn có thể trải nghiệm trong game, mà là việc nhà phát triển đã áp dụng chúng một cách phù hợp và khéo léo để không biến Borderlands: The Pre-Sequel trở thành một trò cười lố lăng.
        Các yếu tố hài hước trong Borderlands: The Pre-Sequel tuy nhiều nhưng nó không hề ảnh hưởng tới sự “nghiêm túc” của cốt truyện. Bên cạnh những trận cười thả ga, người chơi vẫn sẽ cảm nhận được mạch truyện chính đang diễn ra và đó cũng là động lực thúc đẩy người chơi tiếp tục cuộc hành trình.
        Nguồn: VietGame.Asia
[post_ads]
  • [message]
    • ##image##  HÌNH ẢNH TRONG GAME
      • Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Online Miễn Phí  Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Online Miễn Phí
        Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Online Miễn Phí  Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Online Miễn Phí
  • [message]
    • ##eye##  VIDEO GAME
  • [message]
    • ##cog## CẤU HÌNH GAME
[post_ads_2]
  • [message]
    • ##edit##  NỘI DUNG PHIÊN BẢN NÀY 
      • 20/4/2019: Borderlands The Pre-Sequel Remastered

  • [message]
    • ##arrow-circle-down##  TẢI GAME

      • Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Miễn Phí

        Bước 1: 
        Chọn 1 trong các loại link dưới để tải Game:


        Tải từ Part 1 đến Part 2 và để chung vào 1 Folder để giải nén.
        (Có thể tải Part 1 ở Link Fshare và Part 2 ở link Google Drive,...chứ không nhất thiết phải tải trên cùng 1 loại link)
        LINK FSHARE


        LINK GOOGLE DRIVE
        [##download## Part 1] | [##download## Part 2]

        Link Google Drive đang chờ up.!

        Cách Tăng Tốc Độ Link Tải Báo Link Tải Bị Xóa | Yêu Cầu Up Game

        Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Chơi Online Miễn Phí Thành Công
        Bước 2: Dùng Winrar để giải nén file vừa tải vềLink Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Chơi Online Miễn Phí Thành Công
        Bước 3: Mở File cài đặt để cài đặt game (Nên mở dưới quyền Admin)
        Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Chơi Online Miễn Phí Thành Công
        Bước 4: Copy toàn bộ file trong Folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài đặt game.
                       ∟ Nếu lỡ xóa thì tải lại tại đây:  Link Fshare 

        Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Chơi Online Miễn Phí Thành Công
        Bước 5: Tải File Online để chơi với bạn bè:


        Tải File Online về
        Link Fshare
        [##download## File Online]


        ♦ Cách cài File Online: Giải nén file vừa tải về và copy toàn bộ file trong đó vô nơi cài game.Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered Chơi Online Miễn Phí Thành CôngBước 6: Thêm game vào Steam rồi mời bạn bè vào phòng để chơi Online
                      ∟ Tìm hiểu về phần mềm Steam: ##eye## Tổng hợp các hướng dẫn về phần mềm Steam.
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Borderlands The Pre-Sequel Remastered
Borderlands The Pre-Sequel Remastered
Link Tải Game Borderlands The Pre-Sequel Remastered miễn phí với 3 loại link tải là Google Drive, Fshare và Mshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Borderlands The Pre-Sequel Remasteredthuộc thể loại hành động nhập vai một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn trải nghiệm game một cách tốt nhất.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGfH4J20hD5K718K4N9Uktuz_CcqGsfU9QlGZ0ce-bmHFI-F5jDjF6GNlQu6o6J24D0vpgNxHJJsgylK3cdVg0QyFAEspWSEDrpcCc1yASyMPTYtHHm5jaUYQD2KHwmcBlpRSfr8JdVeg/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Borderlands-The-Pre-Sequel-Remastered-Online-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGfH4J20hD5K718K4N9Uktuz_CcqGsfU9QlGZ0ce-bmHFI-F5jDjF6GNlQu6o6J24D0vpgNxHJJsgylK3cdVg0QyFAEspWSEDrpcCc1yASyMPTYtHHm5jaUYQD2KHwmcBlpRSfr8JdVeg/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Borderlands-The-Pre-Sequel-Remastered-Online-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2019/04/borderlands-the-pre-sequel-remastered.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2019/04/borderlands-the-pre-sequel-remastered.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy