Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition

Link Tải Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition Free Download

Link Tải Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Zombies, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Zombies,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt
- Dạng Game: Game Offline, 
- Năm Phát Hành: 15/03/2009
- Ngày Update: 01/10/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition miễn phí link Google Drive - Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition Free Download link Google Drive

Mất đi ít nhiều đặc trưng bởi giảm bớt tính kinh dị và gia tăng tính hành động nhưng Resident Evil 5 Gold Edition vẫn xuất sắc. Có thể một số người không thật sự hài lòng nhưng game vẫn thành công trong việc tiếp cận và giành được cảm tình của đông đảo game thủ
Resident Evil (RE), ngọn cờ đầu của hãng Capcom, luôn là đề tài nóng bỏng khi có phiên bản mới ra mắt. Tuy không phải là người khai sinh ra thể loại game hành động kinh dị (survival horror) nhưng Resident Evil là thương hiệu đã đưa thể loại này lên đỉnh cao. Khi RE 4 xuất hiện cách đây 3 năm, tựa game này đã giành được sự ủng hộ nhiệt liệt cùng với hàng loạt giải thưởng danh giá trong năm đó. Liệu phiên bản mới nhất Resident Evil 5 có tiếp tục thành công?

Cội nguồn hiểm họa
Mười năm sau ngày định mệnh mà nhóm S.T.A.R.S đặt chân vào tòa nhà bí ẩn, nơi diễn ra sự cố trong Resident Evil 1, đã có rất nhiều thay đổi diễn ra. Chris Redfield, một trong hai nhân vật chính trong Resident Evil 1, đã rời lực lượng S.T.A.R.S và gia nhập B.S.A.A (Bioterrorism Security Assessment Alliance), tổ chức chuyên theo dõi và giải quyết các vụ bùng nổ thứ virut nguy hiểm do tập đoàn Umbrella tạo ra làm biến đổi con người thành các sinh vật khát máu. Trong khi đó, Jill Valentine, đồng đội thân thiết của Chris, được tin là đã hy sinh trong lúc tấn công vào sào huyệt của Albert Wesker, tay trong của tập đoàn Umbrella cài vào nhóm S.T.A.R.S khi trước. Lần này, Chris được phái tới vùng đất Kijuju tận Phi châu để điều tra hành tung mờ ám của công ty Tricell Pharmaceutical Company, được cho là nguồn gốc gây ra các hiện tượng kỳ lạ cho người dân ở đây giống với các triệu chứng mà tập đoàn Umbrella từng gây ra. Được Sheva Alomar, một thành viên B.S.A.A tại địa phương giúp sức, Chris dần khám phá nhiều manh mối về loại virut mang tên Progenitor, cội nguồn của tất cả hiểm họa bấy lâu nay và càng bất ngờ hơn là thu thập được thông tin về cô bạn Jill tưởng chừng đã chết của mình. Liệu sự thật nào đang chờ đợi họ ở phía trước?
Không chỉ đơn thuần giới thiệu một cốt truyện mới, Resident Evil 5 còn đóng vai trò gắn kết câu chuyện của các phiên bản trước lại để tạo thành một mạch truyện hoàn chỉnh, tương tự như cách siêu phẩm Metal Gear Solid 4 đã làm với dòng game của mình. Xuyên suốt game, bạn còn khám phá các tình tiết và các đoạn hồi tưởng làm sáng tỏ những bí ẩn chưa có lời giải trong các phiên bản trước.

Không còn đơn độc
Trong Resident Evil 5, người chơi sẽ không còn đơn độc. Với 2 nhân vật chính Chris và Sheva, lần đầu tiên người chơi có thêm một đồng đội chung vai sát cánh chiến đấu. Có lẽ Capcom muốn khai thác lối chơi co-op đang rất thịnh hành hiện nay. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Chris (chỉ có thể điều khiển Sheva sau khi hoàn thành game lần đầu); nhân vật còn lại sẽ do máy hoặc một người chơi khác điều khiển "split-screen" hoặc qua online. AI của nhân vật đồng đội này khi máy điều khiển khá tốt, là người "chia lửa" hiệu quả với nhân vật chính trong các cuộc đối đầu với đối thủ hung hãn mặc dù thỉnh thoảng vẫn có vài lỗi nhỏ như kẹt trong góc nào đó hoặc tự động sử dụng các vật dụng hồi máu khi chưa cần thiết.
Thành công của mỗi phiên bản Resident Evil đều được xây dựng trên 2 yếu tố: hành động và kinh dị và tỉ lệ mà các nhà thiết kế pha trộn chúng với nhau. Nếu 3 phiên bản Resident Evil đầu tiên đặt trọng tâm khai thác các yếu tố kinh dị, thì RE 4 lại khởi đầu cho xu hướng thiên về hành động khi thay thế những thây ma chậm chạp bằng các đối thủ nhanh nhẹn, đồng thời cung cấp kho vũ khí phong phú để đối phó hiệu quả với những đối thủ thế hệ mới này. Trong Resident Evil 5, xu hướng này càng được đẩy mạnh hơn nữa. Ít kinh dị - nhiều hành động, Resident Evil 5 trở thành phiên bản "nhạt" chất RE nhất trong dòng game. Resident Evil 5 vẫn giữ góc nhìn ngang lưng từ phía sau như Resident Evil 4 đồng thời hệ thống vũ khí từ các loại súng ngắn, shotgun, tiểu liên, bắn tỉa, phóng lựu cùng các loại lựu đạn, đối phó hiệu quả với từng loại đối thủ khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ có các ô để chứa vũ khí, đạn dược và vật phẩm, tuy nhiên mỗi loại vũ khí dù to hay nhỏ cũng chỉ chiếm 1 ô thay vì nhiều ô như các phiên bản trước. Các loại vũ khí đều nâng cấp được hỏa lực, thời gian nạp đạn, cơ số đạn bằng lượng tiền thu thập được hoặc qua bán vật phẩm quý hiếm. Đây là một điểm rất thú vị vì bạn sẽ phải cân nhắc ưu tiên nâng cấp những tính năng nào của loại vũ khí nào để đem lại hiệu quả tối ưu. Một điểm cải tiến nữa là người chơi không cần tìm đến các thương gia đứng cố định ở các điểm để mua sắm hay nâng cấp vũ khí như Resident Evil 4 nữa mà có thể làm điều này bằng chức năng hiệu chỉnh vũ khí mỗi khi qua màn mới hoặc load lại các check-point cũ.

Quyết liệt và dồn dập đến chóng mặt, đó là nhịp độ của các trận chiến diễn ra trong Resident Evil 5. Cũng như Resident Evil 4, ngay từ đầu, game nhanh chóng "quẳng" bạn vào giữa đám đông đối thủ hung hãn để thử tài xoay xở tìm đường sống của bạn. Vượt qua được, bạn sẽ... gặp rất nhiều trận chiến như thế xuyên suốt game. Các đối thủ trong Resident Evil 5 đã "tiến hóa" lớn lao nếu so với các phiên bản trước. Từ những thây ma chậm chạp nhảy vọt lên thành những dân làng nhanh nhẹn trang bị vũ khí thô sơ trong Resident Evil 4, nay càng ghê gớm hơn khi trở thành những tay súng được trang bị vũ khí đầy đủ cùng với trí thông minh đáng nể. Những con trùm thật sự ấn tượng với kích thước khổng lồ cũng như đòn đánh kinh hồn và độ "dai máu". Bạn phải khéo léo né tránh và sử dụng tất cả những ưu thế vũ khí để tiêu diệt chúng.
Resident Evil 5 còn có một số cải tiến khác nữa. Lần đầu tiên dòng game Resident Evil áp dụng các điểm lưu tạm (check-point), thay vì lưu tại các máy đánh chữ như trước nên bạn có thể nhanh chóng bắt đầu lại mỗi khi mất mạng. Tuy Resident Evil 5 chỉ đi theo xu hướng của nhiều game hiện nay nhưng vẫn có người, trong đó có tác giả, yêu thích cách lưu theo truyền thống hơn bởi nó thể hiện được nét đặc trưng của dòng Resident Evil. Các tình huống ngữ cảnh (QTE - Quick Time Event) được đưa vào từ Resident Evil 4 cũng vẫn xuất hiện trong game nhưng với tần suất ít hơn (chủ yếu trong các trận đánh trùm). Nếu khai thác tốt yếu tố này thì ắt hẳn sức hấp dẫn của Resident Evil 5 sẽ còn tăng lên nữa.
Được chia làm 6 chương (chapter), Resident Evil 5 tương đối ngắn khi có thể hoàn thành trong khoảng hơn 10 giờ và khi đó, bạn sẽ mở được chế độ chơi Mercenaries từng được giới thiệu trong Resident Evil 3 và 4. Ban đầu, chế độ này được dự tính chỉ hỗ trợ chơi off-line nhưng vào ngày phát hành, Capcom đã bất ngờ tung ra bản nâng cấp mà khi tải về bạn có thể chơi online. Game cũng có giá trị chơi lại khá cao khi bạn mở khóa được nhân vật Sheva và nhiều độ khó khác nhau để bạn tiếp tục chơi và khám phá nhiều bí ẩn khác.

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Supported OS:Windows 7
Processor:Intel Core™ 2 Quad 2.4GHz or better, AMD Phenom™ II x4 3.4GHZ or better
Memory:4GB or better
Graphics:512 MB VRAM, NVIDIA® GeForce 9800 series or better, ATI Radeon HD 7770 or better
Display:Minimum 800 x 600 pixel resolution
Sound:DirectSound Compatible (DirectX 9.0c or higher)
DirectX®:DirectX 9.0c / Shader 3.0 or better
Hard Drive:15 GB free hard drive space
Peripherals:Keyboard and mouse
Internet connection required for game activation.

Cấu Hình Đề Nghị:
Supported OS:Windows 7
Processor:Intel Core™ i5-3570 or better, AMD Phenom™ II x4 3.4GHZ or better
Memory:4GB or better
Graphics:512 MB VRAM, NVIDIA(R) GeForce® GTX 650 or better, ATI Radeon HD 7770 or better
Display:Minimum 1280 x 720 pixel resolution
Sound:DirectSound Compatible (DirectX 9.0c or higher)
DirectX®:DirectX 9.0c / Shader 3.0 or better
Hard Drive:15 GB free hard drive space
Peripherals:Keyboard and mouse, controller supported
Internet connection required for game activation.


THÔNG TIN CẬP NHẬT

01/10/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Cách Tải Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
B. Hướng dẫn tải và cài File Việt Hóa
  1. Tải File Việt Hóa về và giải nén.
  2. Copy toàn bộ File trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.
  3. Mở file cài đặt để cài đặt Việt hóa.
  4. Vào game bật phụ đề tiếng Việt để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

FILE VIỆT HÓA 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link LopteFile: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition
Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition
Link Tải Game Resident Evil 5 Việt Hóa Gold Edition miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEioRbdkgbeDNpigm1al_HClne9PgxH_2TTnHgafCJYlJyp5waOMw6PcfN1JOJfxsGO2FQkngehQ2QcrgCGBWbn4q-MAj9QSfIdX4NDXIfQy-W6nBnMDf4tnxzyM24uW1eseN01Kr9ksGI4/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Resident-Evil-5-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEioRbdkgbeDNpigm1al_HClne9PgxH_2TTnHgafCJYlJyp5waOMw6PcfN1JOJfxsGO2FQkngehQ2QcrgCGBWbn4q-MAj9QSfIdX4NDXIfQy-W6nBnMDf4tnxzyM24uW1eseN01Kr9ksGI4/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Resident-Evil-5-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2016/03/resident-evil-5-viet-hoa.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2016/03/resident-evil-5-viet-hoa.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy