Batman Arkham Knight

Link Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Batman Arkham Knight miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Batman Arkham Knight thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Batman Arkham Knight sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Batman Arkham Knight
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth
  • Ngày Phát Hành: 23/06/2015
  • Ngày Update:
  • Dạng Game: Game Offline ,
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh,

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Ngay trước thời điểm Batman: Arkham Knight ra mắt, cụm từ “Be the Batman” (Trở thành Batman) là thứ được Rocksteady quảng bá nhiều nhất.
Bởi đội ngũ phát triển mong muốn rằng khi người hâm mộ chơi tựa game này, họ sẽ hoàn toàn hóa thân thành một “Người Dơi” thật sự trong lần cuối cùng “gặp gỡ”.
Trên thực tế, Batman: Arkham Knight còn làm tốt hơn thế, và mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc trong hành trình bảo vệ thành phố Gotham quen thuộc.
Đến với phần cuối cùng trong loạt Batman: Arkham, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đầy đủ nhất những gì đã tạo nên “Hiệp sĩ bóng đêm” nổi tiếng qua hàng chục năm với các loạt truyện tranh hay tác phẩm điện ảnh.
Đó có thể một hình tượng chiến binh với các pha cận chiến mãnh liệt, một thám tử với óc suy luận sắc bén, một tỉ phú giàu có với những món đồ chơi công nghệ cao cấp, và hơn hết, còn là một người vượt qua nỗi ám ảnh để trở thành biểu tượng bảo vệ công lý cho thành phố Gotham.
Về cơ bản, lối chơi của Batman: Arkham Knight được xây dựng để thỏa mãn những yếu tố trên, dù vẫn thừa hưởng những ưu điểm của hai phần trước.
Cùng với đó là những pha kết thúc (Takedown) quen thuộc với những động tác ra đòn vay mượn triệt để từ những phần trước, khiến “cựu binh” của dòng game này dễ dàng nắm bắt.
Chẳng hạn, hệ thống chiến đấu Free-Flow vẫn được giữ nguyên những nét đặc trưng của nó, cho phép người chơi tấn công ngẫu nhiên kẻ thù để tạo thành các đòn liên hoàn.
Tất nhiên, nhiều yếu tố khác đã được nhà phát triển cải tiến, nhằm tạo ra những pha hành động cuốn hút trong Batman: Arkham Knight.
Điển hình là các pha phản đòn, hay việc ứng dụng các món đồ chơi trong chiến đấu sẽ tạo ra những trường đoạn đẹp mắt hơn.
Đặc biệt, giờ đây Batman còn nhận được khá nhiều sự hỗ trợ của những thành viên trong gia đình Dơi (The Bat Family) với tính năng Dual Play.
Với những phân cảnh có sự tham chiến của Nightwing, Robin hay Catwoman, người chơi có thể thực hiện các pha kết thúc với sự tham gia của hai nhân vật.
Điều này cũng kéo theo việc chuyển đổi qua lại giữa Batman và cộng sự, khiến cho người chơi cảm thấy như đang điều khiển cả hai nhân vật cùng lúc.
Cảm giác mới mẻ này chính là thứ mà người hâm mộ của DC Comics mong chờ bao lâu nay, dù các pha ra đòn của những nhân vật mới cũng chưa thật sự khác biệt so với Batman.
Còn đối với những ai đang mong chờ kiểu chơi lén lút, hành tung bí ẩn đúng với bản chất của “Dơi”, thì sẽ rất hào hứng khi chứng kiến cơ chế Predator tiếp tục xuất hiện trong Batman: Arkham Knight.
Vẫn tận dụng tối đa các món đồ chơi của mình và môi trường xung quanh, Batman có thể dễ dàng tiếp cận kẻ địch từ phía sau và đưa hắn vào một “giấc mơ đẹp”.
Tuy nhiên, với việc AI của kẻ thù giờ đây đã thông minh hơn khi biết dò kiếm người chơi khi họ bật Detective Mode – chế độ hồng ngoại cho biết vị trí kẻ thù và các điểm quan trọng trong màn chơi, thì chế độ Predator giờ đây là một thách thức thật sự và yêu cầu sự tập trung cao độ.
Một phần nguyên do tạo nên việc trên cũng do Rocksteady đã thẳng tay loại bỏ nhiều cách thức hỗ trợ lối chơi ẩn nắp.
Điển hình là Dual Takedown – cho phép hạ gục hai kẻ thù gần nhau trong yên lặng – giờ đã được thay thế bằng Fear Multi-Takedown, giúp Batman dễ dàng đánh bại ba mục tiêu nhưng lại gây ra một lượng tiếng ồn lớn.
Dù vậy, tính năng vẫn rất hữu dụng trong cơ chế Predator, khi cho phép thi triển ngay từ trên cao và nâng cấp số lượng mục tiêu.
Chính nhờ lối chơi khá đa dạng như trên, mà chàng Người Dơi của chúng ta mới có thể đương đầu với mối nguy hại lớn nhất từ trước đến nay trong dòng game Batman: Arkham.
THÀNH PHỐ GOTHAM TÀN KHỐC
Trong Batman: Arkham Knight, thành phố Gotham đông đúc ngày nào đã trở nên vắng lặng chỉ sau một đêm duy nhất. Đó là khi Scarecrow, gã “bù nhìn” quen thuộc tiến hành một cuộc tấn công hóa học rộng khắp thành phố, khiến tất cả người dân phải di tản trong sợ hãi.
Giờ đây, Gotham chỉ còn lại Batman cùng Sở cảnh sát Gotham và những cộng sự của mình, cùng nhau chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa nhất.
Với cốt truyện đơn giản dễ đoán như trong truyện tranh, Batman: Arkham Knight hầu như không có các tình tiết nào gây nên sự bất ngờ quá lớn, khi luôn lộ ra Scarecrow là kẻ thù cuối cùng.
Bù lại, Batman: Arkham Knight đem đến dàn nhân vật phản diện lẫn chính diện đông đảo nhất từ trước đến nay trong loạt game.
Người chơi chắc chắn sẽ rất hào hứng khi chứng kiến “dàn sao” Penguin, Two-Face, Harley Quinn, Riddler, Firefly, Man-Bat, Deathstroke, Deacon Blackfire, Hush, Professor Pyg và Simon Stagg xuất hiện.
Đối nghịch với những kẻ trên là những người đồng hành giúp đỡ Batman như Thanh tra Gordon, Oracle (Barbara Gordon), Robin, Nightwing, Catwoman, Azrael, Poison Ivy, Quản gia Afred và Lucius Fox.
Tất cả những cái tên kể trên đủ sức cho ta thấy quy mô của Batman: Arkham Knight to lớn như thế nào.
Tất nhiên, điều bất ngờ nhất mà Gotham dành tặng cho người chơi chính là Joker – kẻ thù không đội trời chung với Batman, đã chết trong phần Arkham City – và một nhân vật phản diện hoàn toàn mới mang tên Arkham Knight.
Sự xuất hiện của những nhân vật này cùng tính cánh đặc trưng đã tạo nên một sức hút khó tả với những câu hỏi kiểu như Joker tại sao lại xuất hiện? Arkham Knight thật ra là ai mà căm ghét Batman nhiều như vậy?
Với bối cảnh như thế, Rocksteady đã thành công khi xây dựng nên một thành phố rộng lớn mà ở đó sự yên bình đã mất đi.
Batman: Arkham Knight dù sử dụng Unreal Engine 3 cũ kĩ, nhưng là tựa game có chất lượng đồ họa đẹp nhất trong số các sản phẩm dùng engine này, và không hề thua kém những tựa game mới khác.
Hiệu ứng trong game được thực hiện khá hoàn hảo, điển hình là những cơn mưa đổ lên bộ giáp Batsuit V8 cùng sự phản chiếu khiến mức độ chi tiết của Batman: Arkham Knight gần như đạt đến độ hoàn mỹ.
BATMOBILE
Vâng, khí tài đầy mạnh mẽ này của Batman luôn là thứ gây được sự chú ý của người chơi nhất ngay từ những trailer đầu tiên.
Và đến khi được trải nghiệm trực tiếp Batmobile trong Batman: Arkham Knight, có thể nói rằng Rocksteady đã tìm ra miếng ghép cuối cùng để một tựa game về Batman trở nên hoàn hảo.
Batmobile đúng như những gì đã thể hiện trong truyện tranh, sẽ bao gồm hai chế độ Pursuit Mode và Combat Mode.
Trong chế độ đầu tiên, Batmobile không khác gì một chiếc xe đua thực thụ, hỗ trợ người chơi trong những pha rượt đuổi đầy tốc độ.
Còn chế độ còn lại sẽ biến Batmobile trở thành một chiến xa mạnh mẽ cùng tính cơ động cao, có khả năng chống lại những cỗ máy to lớn của kẻ thù.
Việc chiến đấu bằng Batmobile đem đến rất nhiều điều thú vị, bởi Batman thường xuyên bị kẻ thù áp đảo về số lượng. Do đó, người chơi luôn phải di chuyển liên tục và “trả đòn” một cách hợp lý.
Cùng với đó, sức mạnh của Batmobile cũng được thiết kế hợp lý, không quá “bá đạo” để khiến người chơi lạm dụng nó.
Người chơi cũng có thể nâng cấp Batmobile nhằm khiến cỗ máy này trở nên mạnh mẽ hơn, tương tự như trong các nhánh kỹ năng khác của Batman.
Do không có hệ thống lên cấp, nên người chơi sẽ thu thập điểm kinh nghiệm để chuyển đổi thành điểm kỹ năng dùng cho việc nâng cấp, hoặc thu thập các điểm này thông qua các nhiệm vụ phụ Most Wanted hay AR Challenge.
Bởi chỉ khi nâng cấp toàn diện, Batmobile mới có thể đương đầu với những con trùm khó khăn nhất trong Batman: Arkham Knight.
Nguồn: Vietgame.asia
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Win 7 SP1, Win 8.1 (64-bit Operating System Required)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-750, 2.67 GHz | AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz
  • Bộ nhớ: 6 GB RAM
  • Đồ họa: Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 (2 GB Memory Minimum) | AMD Radeon HD 7870 (2 GB Memory Minimum)
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 45 GB chỗ trống khả dụng
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
  • HĐH: Win 7 SP1, Win 8.1 (64-bit Operating System Required)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7-3770, 3.4 GHz | AMD FX-8350, 4.0 GHz
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 - 3 GB Memory Recommended | AMD Radeon HD 7950 - 3 GB Memory Recommended
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối: Cáp mạng Internet
  • Lưu trữ: 55 GB chỗ trống khả dụng
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén hoặc Dùng Ultraiso để tạo ổ đĩa ảo (không cần giải nén)
∟[Cách giải nén bằng Winrar Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Ultraiso]

Bước 3: Cài đặt Game (nên mở file cài đặt dưới quyền Admin)

Bước 4: Copy toàn bộ file trong folder "LinkTaiGame..." vào nơi cài game.

Bước 5: Vào Game chơi (nên mở game dưới quyền Admin)



HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Batman Arkham Knight bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Batman Arkham Knight ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Batman Arkham Knight cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Batman Arkham Knight

[##video## Cách Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí Thành Công]
LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Danh sách Series Game Batman Arkham bao gồm đầy đủ các phiên bản được phát hành trên nền tảng máy tính (PC).


THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Batman Arkham Knight: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Batman Arkham Knight Miễn Phí
Tải Game Batman Arkham Knight
Batman Arkham Knight Link Google Drive
Batman Arkham Knight Link Fshare
Batman Arkham Knight Free
Download Game Batman Arkham Knight
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Batman Arkham Knight
Batman Arkham Knight
Link Tải Game Batman Arkham Knight miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Batman Arkham Knight thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Thế Giới Mở, Game Chặt Chém, Game Stealth một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Batman Arkham Knight sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhaZ1rBpSbGJBm4Me3gBnxrI_zkaDZl7XgVIPKcMarUF-10MU2j8Gf3Tv03G2p3PgJ_-ldhz88TdSZ3BfwtEMWsQAiHUw0awnE_4yENi6hmgxMVkH1ZFejngmc90wcpaAunOkehbuLtYrY/s320/batman-arkham-knight.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhaZ1rBpSbGJBm4Me3gBnxrI_zkaDZl7XgVIPKcMarUF-10MU2j8Gf3Tv03G2p3PgJ_-ldhz88TdSZ3BfwtEMWsQAiHUw0awnE_4yENi6hmgxMVkH1ZFejngmc90wcpaAunOkehbuLtYrY/s72-c/batman-arkham-knight.jpg
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2015/06/batman-arkham-knight.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2015/06/batman-arkham-knight.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy