Resident Evil Revelations 2

Link Tải Game Resident Evil Revelations 2 Free Download

Link Tải Game Resident Evil Revelations 2 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Resident Evil Revelations 2 thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game Resident Evil Revelations 2 sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: Resident Evil Revelations 2
- Thể Loại Game: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 25/02/2015
- Ngày Update: 03/10/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game Resident Evil Revelations 2 miễn phí link Google Drive - Resident Evil Revelations 2 Free Download link Google Drive

Resident Evil: Revelations 2 là một tựa game survival horror hay, dù vậy Capcom vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại niềm tin ở Resident Evil.
Ra mắt vào năm 2012, Resident Evil: Revelations khi đó đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ vì mang lại trải nghiệm rất giống với những tựa game đầu tiên thay vì sa đà vào những màn hành động cháy nổ ồn ào. Tiếp nối thành công ấy, Capcom tiếp tục phát triển Revelations 2, lấy bối cảnh giữa những sự kiện xảy ra ở hai phiên bản 5 và 6.
Trò chơi vừa phát hành vào cuối tháng 2 vừa qua theo hình thức từng tập một, và trong bài đánh giá ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng xem, 3 phần đầu tiên của nó đã nói lên được những điều gì (hoặc các bạn có thể theo dõi video review ở phía trên cùng).

Cốt truyện
Trò chơi bắt đầu khi Claire Redfield - nhân vật đã quá quen thuộc đối với fan của dòng Resident Evil và Moira Burton - con gái cựu thành viên biệt đội S.T.A.R.S Barry Burton bất ngờ bị tấn công và bắt cóc. Tỉnh dậy trong một nhà giam cũ kĩ, họ nhanh chóng nhận ra rằng nơi này không bình thường chút nào và cần phải tìm cách thoát khỏi đó càng sớm càng tốt.
Một nửa thời lượng còn lại, bạn sẽ vào vai Barry với mục tiêu tìm kiếm con gái mất tích của mình. Ngay khi vừa đặt chân lên hòn đảo, Barry gặp gỡ cô bé Natalia và bộ đôi bất đắc dĩ này từ đó đồng hành cùng nhau trên hành trình đi tới ngọn tháp bí ẩn - nơi Natalia nói rằng Moira đã chết ở đó từ 6 tháng trước.
Về cơ bản, những gì mà mỗi cặp nhân vật trải qua thực chất đều nằm trên cùng một chặng đường, dù vậy khoảng cách về thời gian sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Những nơi Claire và Moira đi qua sẽ chỉ còn là đống đổ nát khi Barry đặt chân tới 6 tháng sau, và góc nhìn này cứ liên tục chuyển đổi qua lại theo từng chương khi họ tiến gần tới ngọn tháp. Điều này khiến cho người chơi cảm thấy có một biến cố nào đó thật khủng khiếp đã xảy ra trên hòn đảo và ngày càng tò mò hơn khi cốt truyện dần tiến về phía kết thúc.
Thiết kế một tựa game như vậy không phải là dễ nhưng về mặt cốt truyện và dẫn dắt, có thể nói đội ngũ phát triển Capcom đã thành công trong Resident Evil: Revelations 2. Một điểm đáng thắc mắc là tại sao hãng game Nhật Bản lại chọn hình thức phát hành theo từng tập trong khi trò chơi hoàn toàn có thể ra mắt như một tựa game hoàn chỉnh, như vậy các điểm mạnh yếu trong từng phần rõ ràng sẽ bù trừ cho nhau tốt hơn rất nhiều.

Gameplay
Về gameplay, Resident Evil: Revelations 2 không khác nhiều so với người tiền nhiệm nói riêng và các phiên bản Resident Evil khác nói chung. Vẫn là lối chơi hành động dưới góc nhìn người thứ ba và cơ chế ngắm bắn qua vai. Dù vậy, bạn sẽ điều khiển từng cặp nhân vật thay vì đơn độc một mình. Claire cùng Moira, Barry cùng Natalia sẽ luân phiên nhau khám phá hòn đảo bí ẩn ở từng chương. Claire, Barry là các nhân vật đảm nhiệm vai trò chiến đấu chính trong khi hai cô gái còn lại thực hiện các công việc hỗ trợ. Bạn có thể chuyển sang điều khiển nhân vật bất kì vào mọi lúc bằng một phím bấm đơn giản, khi đó nhân vật còn lại sẽ do AI đảm nhiệm.
Nếu như cô bé Natalia rất được việc với khả năng cảm nhận vị trí kẻ địch từ xa, kể cả sau chướng ngại vật như tường thì Moira lại tỏ ra mờ nhạt khi sở hữu vũ khí gây sát thương duy nhất là thanh xà beng. Mặc dù cây đèn pin cùng khả năng gây choáng trong chốc lát ban đầu có vẻ hữu dụng nhưng càng về sau khi kẻ địch xuất hiện ngày càng đông, nó xem ra chẳng thể hiệu quả bằng vài phát súng chính xác vào đầu mục tiêu. Có lẽ ở cấp độ khó cao hơn khi đạn dược trở nên khan hiếm, người chơi mới cần áp dụng tới chiến thuật này.
Ngoài việc soi sáng đường đi cùng mở các loại hòm chứa item, Moira thực sự là một gánh nặng khi chiến đấu, đó là còn chưa kể đến những ngôn từ chửi tục thô lỗ đậm chất một teengirl nổi loạn dễ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu.
Về phần Natalia, khả năng phát hiện quái vật cho phép người chơi có thể lựa chọn lối chơi bí mật tấn công từ phía sau để tiết kiệm đạn dược, nhưng nói như vậy không có nghĩa Revelations 2 được thiết kế như game hành động lén lút thực thụ. Phần lớn thời gian, Barry vẫn cần phải chiến đấu trực diện và ở những tình huống như vậy, khả năng quăng gạch làm choáng từ xa của Natalia cũng tỏ ra hữu ích hơn nhiều so với cây xà beng của Moira.
Nâng cấp súng đạn là yếu tố vốn hấp dẫn từ Resident Evil 4 và vẫn được Capcom duy trì tốt trong Revelations 2. Vũ khí đa dạng kết hợp thêm các loại item phụ trợ được giấu trong các loại hòm mang đến rất nhiều lựa chọn cho người chơi trong việc trừng trị lũ quái vật. Bạn thích đàn áp nhanh chóng? Đã có cây shotgun tăng cường hỏa lực. Giữ khoảng cách an toàn từ xa? Hãy dồn những nâng cấp tốt nhất cho cây súng bắn tỉa hoặc tiểu liên và tặng cho kẻ địch vài lỗ xâu khuyên.
Sau mỗi chương, số lượng điểm BP tích lũy từ việc đạt được những mục tiêu mà game đề ra hay thu thập các loại ngọc dọc đường đi có thể được sử dụng để mua các kĩ năng. Thoạt tiên trông chúng có vẻ đa dạng nhưng thực chất, chỉ có vài skill là thật sự hữu dụng như tăng cự li né tránh, tăng sát thương, nâng cao hiệu quả hồi máu còn phần còn lại thực sự không tạo nên nhiều khác biệt.

Được đóng mác Resident Evil, chắc nhiều người cảm thấy thắc mắc liệu Revelations 2 có kinh dị hay không? Và câu trả lời là không. Mặc dù phần lớn các màn chơi đều được thiết kế chật hẹp, đồ họa cũng làm tốt nhiệm vụ của mình với những khung cảnh tối tăm đầy rẫy sinh vật ghê rợn nhưng việc các pha đụng độ trong game dễ đoán trước đã làm giảm tính kinh dị đi rất nhiều. Xuyên suốt 3 phần chỉ có vài tình huống gây bất ngờ buộc người chơi phải ứng biến, còn lại chúng đều được sắp đặt theo kiểu: Bật một công tắc, mở một cánh cửa, quái vật xuất hiện, người chơi tiêu diệt hết và cứ lặp lại như vậy.
Thêm vào đó, sự hiện diện của người bạn đồng hành cùng những câu bình phẩm dọc hành trình, đặc biệt là Moira cộng thêm việc Capcom giảm bớt chi tiết máu me mỗi khi nhân vật tử nạn cũng phần nào khiến Revelations 2 không còn đáng sợ cho lắm.
Một thiếu sót nữa của game là sự thiếu vắng các trận đấu trùm. Phải đến cuối chương hai và chương ba người chơi mới có cơ hội giáp mặt với vài con boss, chưa kể phần lớn chúng nên được gọi là mini boss thì hợp lý hơn. Không cần chiến thuật cụ thể, chỉ cần chạy vòng quanh, tránh né và xả súng cho tới khi chúng gục ngã là những gì có thể nói về đấu trùm trong Revelations 2, ngoại trừ con boss ở cuối chương 3 mà Claire và Moira phải hạ gục. Đây là trận chiến duy nhất cần phải động não cũng như mang lại sự phấn khích cho người chơi.
Về khía cạnh giải đố, nếu như hai chương đầu tiên tỏ ra thiếu vắng yếu tố này thì sang đến chương 3, Capcom đã bù đắp khá tốt cho người chơi. Các câu đố đa dạng không hề lặp lại, logic nhưng không đến mức quá khó, đồng thời tận dụng tốt sự phối hợp giữa 2 nhân vật với nhau.
Ngoài ra, nhiều vật dụng ẩn rải rác dọc đường đi cũng đòi hỏi người chơi phải để ý quan sát để tránh bỏ sót, một số khu vực bí mật dành cho Barry còn đòi hỏi sự chuẩn bị từ trước đó khi điều khiển Claire. Nhìn chung, gameplay của Revelations 2 đã cân bằng khá tốt giữa hai yếu tố hành động và giải đố.

Raid Mode
Sau khi hoàn thành phần chiến dịch, người chơi có thể đến với Raid Mode để tiếp tục trải nghiệm những màn bắn giết quái vật. Giống như phiên bản trước, chúng ta sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn nhân vật, tùy chỉnh kĩ năng và vũ khí trước khi bước vào cuộc chơi. Nhiệm vụ trong Raid Mode rất đơn giản, bạn chỉ cần tiêu diệt một lượng quái vật nhất định, đi từ A tới B mà không để chết là hoàn thành.
Dù vậy, gameplay mang hơi hướng thể loại nhập vai như việc sát thương gây ra sẽ nhảy số trên đầu mục tiêu, những item nâng cấp vũ khí cho phép bắn ra băng, lửa, sét, hệ thống điểm kinh nghiệm và tiền nhận được dùng để nâng cấp kĩ năng và mua vũ khí đã biến Raid Mode trở thành điểm sáng hấp dẫn của Revelations 2. Dọc đường đi mở các rương kho báu, bạn còn nhận được những loại thẻ chưa rõ danh tính cần phải dùng tiền để giám định khi trở về căn cứ. Đó có thể là một cây súng mạnh hơn, một bộ phận nâng cấp hữu ích và cứ như vậy, người chơi bị cuốn vào Raid Mode lúc nào không hay biết.
Một số nhiệm vụ cấp cao trong Raid Mode còn đòi hỏi người chơi phải đạt thành tích nhất định ở phần chiến dịch mới mở khóa được và vì thế làm tăng giá trị chơi lại của game lên rất nhiều. Mặc dù chưa có cơ hội thử nghiệm chế độ co-op nhưng dự đoán Raid Mode sẽ còn vui hơn rất nhiều khi chơi cùng bạn bè.

Đồ họa và âm thanh
Chất lượng hình ảnh của Revelations 2 chỉ xếp ở mức khá, một phần vì game không phát triển phiên bản cho các hệ máy console mới. Bù lại, game yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng, gần như luôn ổn định ở mức 60 khung hình với thiết lập cao nhất ở PC tầm trung. Các loại quái vật được thiết kế với diện mạo kì quái vừa phải chứ không đến mức quá kệch cỡm như phiên bản đầu tiên.
Âm thanh trong game đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhạc nền mang âm hưởng ma quái sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho những giai điệu dồn dập khi đụng độ quái vật. Xuyên suốt quá trình chơi, những tiếng rên rỉ, âm thanh kì lạ luôn đồng hành theo từng bước chân của các nhân vật, khiến bạn không rõ nó phát ra từ kẻ địch hay chỉ là chiêu hù dọa của game, vì thế mà thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, cảnh giác cao độ.
Đáng tiếc, yếu tố kinh dị lại chưa được phát huy hết vì thiếu đi tính bất ngờ như đã đề cập và trên hết, vì nguyên nhân mà không hiểu tại sao Capcom vẫn chưa chịu sửa đổi trong 10 năm qua kể từ Resident Evil 4 - sự hiện diện của một nhân vật khác bên cạnh người chơi, xóa bỏ hoàn toàn cảm giác đơn độc buộc phải có ở thể loại game survival horror.

Kết
Công bằng mà nói, Resident Evil: Revelations 2 không phải là một tựa game hành động kinh dị xuất sắc. Dù vậy qua những gì mà nó đã thể hiện trong 3 chương vừa qua, có thể khẳng định rằng Capcom đang đưa thương hiệu Resident Evil đi đúng hướng và it nhất thì so với Resident Evil 6 hồi năm 2012, nó còn là một tựa game đáng chơi hơn rất nhiều.
Nguồn: GameK.vn

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
HĐH: Windows® 7
Bộ xử lý: Intel® Core™ 2 Duo E6700, AMD Athlon X2 2.8 GHz
Bộ nhớ: 2 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® 8800 GTS, AMD Radeon HD 3850
DirectX: Phiên bản 9.0c
Kết nối: Cáp mạng Internet
Lưu trữ: 23 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectSound Support (DirectX® 9.0c)
Ghi chú thêm: Input: Mouse / Keyboard (Recommended: Xbox 360® Controller for Windows®)

Cấu Hình Đề Nghị:
HĐH: Windows® 7 / Windows® 8
Bộ xử lý: Intel® Core™ 2 Quad 2.7 GHz, AMD Phenom™ II X4 3.0 GHz
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 560, AMD Radeon HD 6950
DirectX: Phiên bản 9.0c
Kết nối: Cáp mạng Internet
Lưu trữ: 23 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: DirectSound Support (DirectX® 9.0c)
Ghi chú thêm: Input: Mouse / Keyboard (Recommended: Xbox 360® Controller for Windows®)


THÔNG TIN CẬP NHẬT

03/10/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Cách Tải Game Resident Evil Revelations 2

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.
NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game Resident Evil Revelations 2 Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game Resident Evil Revelations 2: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Resident Evil Revelations 2
Resident Evil Revelations 2
Link Tải Game Resident Evil Revelations 2 miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFXczWiseFkiRGCmMl8RM44Q9EUvsN_GiHydceFqJ6z1rwnegj26PuzfhicuWdPnPVdsBcDPjLafrDKXsm9WD6HWpmLx1wmlplVZC4K9jrnuy0B29cZNHBIB_uaLJ3c0horkpTNKX4uWY/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Resident-Evil-Revelations-2-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFXczWiseFkiRGCmMl8RM44Q9EUvsN_GiHydceFqJ6z1rwnegj26PuzfhicuWdPnPVdsBcDPjLafrDKXsm9WD6HWpmLx1wmlplVZC4K9jrnuy0B29cZNHBIB_uaLJ3c0horkpTNKX4uWY/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Resident-Evil-Revelations-2-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2015/02/resident-evil-revelations-2.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2015/02/resident-evil-revelations-2.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy