Resident Evil 4 Việt Hóa

Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Resident Evil 4 Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Zombie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Resident Evil 4 Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Resident Evil 4 Việt Hóa
  • Thể Loại: Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Zombie
  • Ngày Phát Hành: 28/02/2004
  • Ngày Update: 18/08/2014 - Resident Evil 4 Việt Hóa
  • Dạng Game: Game Offline 
  • Ngôn Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt

MUA GAME
GIỚI THIỆU GAME
Chắc hẳn các bạn đã từng biết về Resident Evil. Cái này có khá lâu rồi thì phải, và tháng trước đã ra bản Resident Evil 6 nhưng với những người mới chơi thì chắc cũng muốn biết về game này chút ít!
I. Characters

1. Leon Scott Kennedy:
Nhân vật chính của game. Đây là lần thứ hai Leon xuất hiện trong loạt games Resident Evil, anh là một trong hai nhân vật chính của Re2. Sau khi tách khỏi R.P.D (Raccon Police Department), Leon làm việc cho chính phủ, và lần này anh được cử đi thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt. Con gái của tổng thống - Ashley Graham - đã bị bắt cóc và bọn tội phạm đã trốn thoát khỏi Mĩ. Cơ quan tình báo đã khám phá ra rằng Ashley đã bị đưa tới một ngôi làng bí mật ở châu Âu, nơi Leon sẽ được cử tới. Leon sẽ phải chiến đấu đơn độc trong nhiệm vụ này.

2. Ada Wong:
"The b i t c h in the red dress" (Jack Krauser gọi cô ấy như vậy). Trong Re2 Leon gặp Ada khi cô ấy đang tìm bạn trai bị mất tích của mình. Leon đã giúp Ada tìm kiếm và họ khám phá ra phòng thí nghiệm bí mật của tổ chức Umbrella dưới lòng đất của thành phố Raccon. Cũng tại đây, Leon đã phát hiện ra thực sự Ada đang làm cho 1 tổ chức bí mật (một tổ chức khác với Umbrella) và tất cả nhiệm vụ cô ấy được giao là để tìm ra mẫu G-Virus. Giờ đây Ada đang hợp tác với Wesker theo lệnh của tổ chức mà cô đang phục vụ. Trong game, bạn sẽ thấy Ada luôn bám sát theo Leon, một phần để giúp đỡ anh, nhưng thực tế là để lấy được Plagas Sample.

3. Ashley Graham:
Con gái của cưng tổng thống Mĩ. Ashley bị bắt cóc bởi một tổ chức bí mật khi đang trên đường về nhà từ trường đại học ở Massachusetts. Theo những gì được biết thì cô ấy đã bị bọn bắt cóc đưa tới một ngôi làng ở châu Âu. Trong game sẽ có một số tình huống bạn sẽ phải chơi bằng nhân vật này. Tôi thích nhất đoạn cô ấy cầm cái đèn dầu choảng mấy thằng Monk.

4. Luis Sera:
Bạn sẽ gặp nhân vật này khi Leon cứu anh ta đang bị trói và nhốt trong một căn nhà hoang. Nhưng lần gặp đầu tiên của họ đã bị làm phiền bởi tên trưởng làng trước khi Leon biết nhiều thông tin hơn về Luis. Về sau anh ta có nói với Leon rằng anh ta cũng là một cựu cảnh sát ở Madrid, do bất mãn với công việc mà anh ta đi lang thang, cho đến khi được Saddler thuê về để nghiên cứu về Las Plagas. Luis biết tất cả những bí mật của ngôi làng, anh ta biết tại sao những người trong làng trở nên điên loạn và muốn giết tất cả mọi người. Anh ta đã đánh cắp thứ gì đó rất quan trọng từ những người trong làng. Luis cũng chính là bạn thời còn đi hoc của Ada, chính anh ta đã cung cấp những thông tin cho Ada về ngôi làng và Las Plagas.

5. Ingrid Hunnigan:
Là người thỉnh thoảng gọi điện cho Leon, cung cấp thông tin và những lời khuyên cần thiết cho Leon biết phải làm gì tiếp theo, hoặc đơn giản là tán phét với Leon.

6. Bitores Mendez:
Bạn gặp hắn lần đầu khi Leon cứu Luis. Hắn là tên trưởng làng, có sức mạnh hơn những tên dân điên bình thường rất nhiều, là một kẻ rất nguy hiểm. Có lẽ hắn duy nhất trong ngôi làng này biết một ít.... tiếng Anh (trình độ dân trí sao thấp thế nhỉ) . Hắn là người duy nhất trong lũ dân điên còn có ý thức của một con người. Như một tu sĩ, hắn thuyết giảng cho những người trong làng một thứ tôn giáo kì quái, và người trong làng thì coi hắn là giáo chủ.

7. Jack Krauser:
Jack Krauser là một người đã từng làm việc trong cơ quan mà hiện nay Leon đang làm. Có vẻ như hắn đã chết trong một vụ nổ trực thăng khi đang làm một nhiệm vụ khi Leon mới vào làm việc tại cơ quan không lâu, Leon và Jack có biết nhau nhưng có lẽ không mật thiết lắm. Mục đích của Jack là muốn gây dựng lại tổ chức Umbrella, hắn làm việc cho Saddler cũng vì mục đích này. Sau sự xuất hiện của Ada thì ta sẽ biết thêm rằng hắn đang phục vụ cho một tổ chức giống như của Ada, và hắn bắt cóc Ashley (chính Jack là kẻ đã bắt cóc Ashley) chỉ là để chiếm lòng tin của Saddler.

8. Osmund Saddler:
Saddler là một kẻ đã bị nhiễm G-Virus và chính là người gây ra tình trạng hiện nay tại ngôi làng. Khi những người dân khai thác những mẫu hóa thạch Las Plagas, họ dã bị nhiễm bệnh thông qua đường hô hấp và bị mắc chứng điên loạn, hung hãn. Saddler muốn chiếm đoạt cả thế giới bằng cách sử dụng plagas, hắn là kẻ duy nhất biết cách điều khiển las plagas. Saddler ghét nhất là người Mĩ, đó là lí do hắn không thích Jack Krauser dù Jack đã bắt cóc Ashley cho hắn. Hắn bắt cóc Ashley vì cô là một người lí tưởng cho các thí nghiệm và dự định của mình.

9. Ramon Salazar:
Có cả một lịc sử dài và bất hạnh về dòng họ Salazar, Ramon là hậu duệ cuối cùng. Dòng họ này đã từng có cả một tòa lâu đài to lớn. Tổ tiên của Ramon đã chôn giấu những hóa thạch của một loại kí sinh trùng được gọi là Las Plagas sâu dưới lòng đất. Sau khi quá tin tưởng vào Saddler, hắn đã giúp Saddler khai quật những mẫu hóa thạch Las Plagas, phục vụ mưu đồ riêng của Saddler. Bản thân Ramon cũng đã bị nhiễm virus Las Plagas trong cơ thể. Hắn cũng vâng lệnh Saddler bắt Ashley trở lại từ tay Leon.
[post_ads]


HÌNH ẢNH TRONG GAME
Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công
Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí Thành Công

VIDEO GAME


CẤU HÌNH GAME
→ Cấu Hình Tối Thiểu
  • HĐH: Windows XP/ Vista®, Windows 7, Windows 8
  • Bộ xử lý: Intel® Core™ 2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD 4850 or better
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Standard audio device
→ Cấu Hình Đề Nghị
  • HĐH: Windows Vista®, Windows 7, Windows 8
  • Bộ xử lý: Intel® Core™ 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom™ II X4 3 Ghz or better
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng
[##eye## Cách kiểm tra cấu hình máy tính có chơi được game hay không?]

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI GAME
[post_ads_2]
THÔNG TIN CẬP NHẬT GAME
Đây là bản mới nhất.


TẢI GAME

Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí


File Cài Đặt Game

Bước 1: Chọn 1 trong các link dưới để tải game về:


Pass giải nén (nếu có): linktaigame.com
Bước 2: Dùng Winrar để giải nén.
∟[Cách giải nén bằng Winrar ]

Bước 3: Vào Game chơi - Nếu muốn Việt hoá làm tiếp bước 4


File Việt Hoá

Bước 4: Chọn 1 trong các Link dưới để tải File Việt Hoá về (Game được Việt hoá bởi GameTiengViet.com)

Bước 5: Dùng Winrar để giải nén.
∟[Cách giải nén bằng Winrar ]

Bước 6: Copy toàn bộ File trong Folder Việt Hoá vừa giải nén vào nơi cài game.

Bước 7: Vào game bật phụ đề tiếng Việt và chơi.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME
Nếu các bạn đọc và làm theo các bước Hướng dẫn tải game Resident Evil 4 Việt Hóa bên trên mà vẫn không hiểu, làm theo vẫn không được thì có thể xem và làm theo Video Hướng dẫn tải và cài đặt game Resident Evil 4 Việt Hóa ở dưới đây.
LƯU Ý: 
  1. Đây chỉ là video hướng dẫn chung cho tất cả các game có cách tải và các thao tác cài đặt tương tự như game trong video hướng dẫn (Và game Resident Evil 4 Việt Hóa cũng có cách cài tương tự như vậy).
  2. Video hướng dẫn cài đặt tương ứng với mục File cài đặt, video hướng dẫn Update tương úng với mục File Update,...

Video Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Resident Evil 4 Việt Hóa

→ File Cài Đặt: [##video## Hướng dẫn tải và cài đặt game Resident Evil 4 Việt Hóa miễn phí]

LƯU Ý SAU KHI CÀI GAME
Nếu đã tuân thủ những Lưu ý trước khi cài game mà vẫn gặp lỗi, các bạn vui lòng thực hiện tiếp các điều sau:
  • Tìm lỗi các bạn gặp trong bài viết Khắc phục lỗi game và làm theo để sửa lỗi.
  • Nếu trong bài viết trên không có các bạn làm theo: Cách tự sửa lỗi game đơn giản.
  • Cuối cùng nếu vẫn không sửa được các bạn vui lòng Tham Gia Nhóm và chụp ảnh lỗi đăng lên để mọi người giúp đỡ.
  • Các câu hỏi thường gặp.

GAME CÙNG SERIES
Danh sách Series Game Resident Evil đầy đủ các phiên bản

THÔNG TIN BỔ XUNG
♦ File Save Game Resident Evil 4 Việt Hóa: -Cách tìm File Save Game-


#Tag:
Tải Game Miễn Phí
Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa Miễn Phí
Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa
Resident Evil 4 Việt Hóa Link Google Drive
Resident Evil 4 Việt Hóa Link Fshare
Resident Evil 4 Việt Hóa Free
Download Game Resident Evil 4 Việt Hóa
Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,36,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,174,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,3,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,67,Game Hành Động,497,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,8,Game Nhập Vai,445,Game Phiêu Lưu,461,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,250,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,650,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: Resident Evil 4 Việt Hóa
Resident Evil 4 Việt Hóa
Link Tải Game Resident Evil 4 Việt Hóa miễn phí với 2 loại link là Google Drive và Fshare. Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game Resident Evil 4 Việt Hóa thuộc thể loại Game Hành Động, Game Nhập Vai, Game Phiêu Lưu, Game Kinh Dị, Game Bắn Súng, Game Zombie một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra game Resident Evil 4 Việt Hóa sẽ liên tục được cập nhật Update, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những bản mới nhất của game.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVnTTYtmcMRqSHVYSgk3HnGDksxrnyN7WD8LBMFDN24iQc58EPHit6UwmEKwfksvT7xklON4mLIfkTejFkOYnlX4ZePCp7bQMxf5oRdX2NO9R25iKIMIBdY8fA06ldzpk-dBVLOgHJPj0/s640/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Resident-Evil-4-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVnTTYtmcMRqSHVYSgk3HnGDksxrnyN7WD8LBMFDN24iQc58EPHit6UwmEKwfksvT7xklON4mLIfkTejFkOYnlX4ZePCp7bQMxf5oRdX2NO9R25iKIMIBdY8fA06ldzpk-dBVLOgHJPj0/s72-c/Link-T%25E1%25BA%25A3i-Game-Resident-Evil-4-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Mi%25E1%25BB%2585n-Ph%25C3%25AD-Th%25C3%25A0nh-C%25C3%25B4ng.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2014/08/resident-evil-4-viet-hoa.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2014/08/resident-evil-4-viet-hoa.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy